Chap 15 - Nỗi Sợ Bay

3K 215 61
                                    

Trans: kunoichi_otaku.

Giấc ngủ cứ trốn tránh Draco phần lớn thời gian vào đêm ấy. Cậu còn nhiều câu hỏi để hỏi cha cậu lắm, nhưng ông Malfoy Cha đã kịp thời bỏ đi mất rất nhanh. Draco dùng thời gian thức của mình để nhìn chằm chằm vào chiếc Còng Tay Tình Yêu với ánh mắt khinh thường và kéo thử nó nhiều lần, mong rằng nó sẽ có thể kỳ diệu rớt ra.

Khi mà cậu cuối cùng cũng ngủ thiếp đi, những giấc mộng lạ thường cứ làm phiền nhiễu tâm trí cậu. Một trong những cơn mộng đó là chiếc Còng Tay Tình Yêu biến thành hình dạng người và đang cười vào mặt cậu nghe rất mất trật tự, chế nhạo tình trạng vô cùng bất lực của cậu. Và một giấc mộng khác là cậu bị mắc kẹt với Hermione trong suốt quãng đời còn lại và cô ấy trở thành một con mực khổng lồ dưới hình dạng một phù thủy.

Và tuy nhiên, cơn ác mộng sâu sắc nhất là Draco và Hermione cưới nhau trong một lễ cưới kỳ dị nhất trên đời. Nó được tổ chức trong một cái lều rất to tại sân vườn của Thái Ấp, với những đồ trang trí trong một màu cam mờ của loài hoa vân anh.

Ông Malfoy đang nở nụ cười nửa miệng với bản thân trong khi ông đang ngồi trên chiếc ghế chính, đội một chiếc nón lớn và đọc: 'TA SẼ LÀ CHÚA TỂ HẮC ÁM TIẾP THEO BỞI VÌ CON TRAI TA CƯỚI MỘT CON MÁU BÙN' trong một đống thư lớn màu đỏ. Bà Malfoy đang bận bộ váy xòe màu hồng nhạt trông rất lố bịch, nhảy múa quanh chồng mình trông như đang ăn mừng chiến thắng của ông ta vậy. Pansy và một số đứa con gái nhà Slytherin đang đe dọa rằng họ sẽ tiến hành cuộc tự vẫn tập thể ở một góc rất xa ngay trong sân vườn Thái Ấp Malfoy, còn những thành viên nhà Slytherin và Gryffindor khác thì thực hiện một cuộc biểu tình tuần hành ở ngoài kia, không thiếu điều la ó phản đối đám cưới. Và vì một số lý do nào đó mà có một tên hề trông rất nham hiểm nhưng lại là Bộ Trưởng Bộ Pháp Thuật đang chủ trì lễ cưới.

Điều cuối cùng làm Draco nhớ lại cơn ác mộng đó là cậu và Hermione đang đứng trên bàn thờ, trố mắt ra nhìn trong khi Nữ Thần Báo Tử đang gào thét ở một khoảng cách xa xăm nào đó...
______________________________

Draco đang ở trong tâm trạng cực kỳ tồi tệ vào ngày hôm sau, không chỉ vì những cơn ác mộng và cuộc viếng thăm lúc khuya của người cha vô cùng đáng kính của cậu mà còn do cậu nhớ ra rằng hôm nay là thứ Năm, ngày mà có buổi tập dợt Quidditch sau giờ học. Cậu vẫn chưa nghĩ ra được cách nào để có thể chơi khi bị mắc kẹt với Hermione. Nhưng có điều tệ hơn thế là cậu còn chưa nói gì với cô là cậu phải đi tập nữa.

Khoảng giữa ngày, Draco bị một cơn nhức đầu như búa bổ bởi nhiều suy nghĩ chồng chất. Cậu phải tìm ra giải pháp cho cái vấn đề về chiếc Còng Tay Tình Yêu này, làm thế nào để có thể lại được chơi Quidditch, giải quyết cả tấn bài tập về nhà mà đã được chất núi sau hơn một tuần và trên hết, cậu cực kỳ đuối và việc đó có liên quan đên giấc ngủ không mấy yên bình vào tối hôm trước.

Hermione nhận ra được cái nhìn mang đầy vẻ lo lắng trên gương mặt Draco khi đang ở bàn nhà Gryffindor. Cô đã bị mắc kẹt với cậu đủ lâu để biết được điều ấy có nghĩa là gì. Có cái gì đó đang làm tên Slytherin tóc vàng ấy bực bội. Dù gì thì cô cũng chẳng thèm hỏi hắn. Cô đã có quá nhiều thứ phải lo nghĩ trong đầu rồi, nhiều nhất là về biện pháp cho vấn đề chiếc Còng Tay Tình Yêu và những gì mà ông Malfoy đã nói tối qua.

[DRAMIONE] - Lời cầu hôn không tưởng (The Unseemly Proposal)Where stories live. Discover now