Chapter 42 Epilogue

The wedding was so grand. The chapel was so tranquil located at the foot of the mountain. Napapaligiran ito ng malalaking puno in different colors, with flowers all around the area. There's a lake that adds more beauty to the place. Nagsimula na ang wedding march at naghihintay na sa altar si Harold sa bride niya. The wedding chapel was filled with their friends and relatives. Harold was wearing his black americana suit, looking so handsome, lean and tall. Belle was wearing her Vera Wang gown, lacy, flowy gown that looks very stunning on Belle. Harold was so overwhelmed to see Belle walking down the aisle. He's full of emotion to see his bride. Kinuha nito ang panyo sa bulsa niya at napapahid na ito sa mga luha niya.

Belle got nervous on her wedding march. Kinakabahan man ito, lalo na ng binigay na ng daddy niya ang mga kamay nito kay Harold. Pero kasama ng kaba ay ang labis na kasiyahan na sa wakas, bukas sa loob nilang dalawa na magpakasal at pinakasalan siya ng lalaking pinakamamahal niya. They made their vows with each other. It was an emotional vow for both of them. The crowd was teary eyed as well.

After the ceremony nagulat na lang si Belle at nandiyan ang mga kaibigan niyang si Valerie at Charmaine. It was Harold who paid for their plane ticket to attend the wedding. Labis labis ang galak at saya sa mukha ni Belle. She hugged her friends so tight as she misses them so much.

Successful ang wedding at ang reception nina Harold at Belle. Pagod silang nagpapahinga sa kanilang hotel room. Ng makaramdam ng pagkahilo si Belle. "O, anong nangyayari sa princess ko?" Ang tanong ni Harold habang hinahagod ang likod ng asawa nito.

"Ewan ko nga ba at parang nahihilo at nasusuka ako." Ang sabi ni Belle na nagpapaawang nakatingin sa asawa nito. "Naiisip ko na baka buntis ako at two weeks ng hindi dumadating ang menstruation ko." Ang sabi pa ni Belle kay Harold.

"I am the most happiest husband Belle if that's true. Bukas na bukas din  ay magpa check up tayo sa doctor." Ang sabi ni Harold sa asawa niya.

Kinabukasan, they both went to a walk in clinic and indeed confirmed that Belle is pregnant. Tuwang tuwa si Harold at ang parents ni Belle. "From now on, huwag ka ng magpaka pagod. I will take good care of you and the baby. I love you my princess." Ang sabi pa ni Harold.

"Sobra ka naman. Buntis lang ako at wala akong sakit." Ang nakangiting pahayag ni Belle sa asawa nito.

Belle and Harold went home to the Philippines habang maliit pa ang tiyan ni Belle. They were blessed with a beautiful baby girl. Nasundan pa ito ng lalaki at tuwang tuwa ang parents ni Belle sa pag aalaga sa mga bata.

"Salamat princess for giving me the kids, for showing me your love. I will always love you." Pahayag pa ni Harold habang nakayakap sa asawa.

"I love you too. Thank you also for all the love and attention that you gave me, the kids and my parents. Mahal na mahal kita." Ang sagot din ni Belle dito at hinalikan na niya si Harold.

THE END

Thanks readers and supporters of my story.

🍁🌾🌴🍃🌴🌳🍁🍂🌾🍀🍂🍁🌾
Please follow and read my next story

FOOLING THE HEARTLESS BILLIONAIRE

Langit at lupa ang agwat ng buhay ng kambal na sina Angel at Angelica Chua na kusang pinaghihiwalay ng pagkakataon. Teen age pregnancy and with no support ang nagtulak sa parents ng kambal na ipamigay nila si Angel sa mag asawang walang anak. Mahal ni Angel ang pamilyang nag aruga sa kanya. She was raised and protected by her parents in a tiny island of Guimaras. Belle grow up to be convervative, simple and very respectful person.

Samantalang Angelica is a total opposite of Angel. Sosyal, palaban, outgoing at fasyonista. She is a model and graces the fashion world, clubs and the socialites. Pinagpapantasyahan ng mga lalaki, a playgirl by nature. Mabilis magpalit ng boyfriend.

Troy Yee a grand son of a billionaire was arranged to be married with Angelica. Ayaw na ayaw nito sa mga babaeng kagaya ni Angelica. The last time he checked, the same qualities of a woman broke his heart so bad, left him devastated and he hated women in general. His ex girlfriend Celine was a model and a daughter of a Chinese billionaire. Minahal ito ni Troy ng totoo ngunit bigla na lang nakipag break kay Troy. Sabi niya, nasasakal siya kay Troy, maraming bawal. Since then, pinaglalaruan na rin ni Troy ang mga babae niya. He never get serious with them. Wala siyang pakialam sa kanila. He will just then dumped them like a hot potato.

Inaamin ni Angel na may kulang sa buhay niya, kaya nagpakilala at lumapit siya sa mga Chua. However, they asked her to pretend to be Angelica and to marry Troy. Kaya ba niya? The Chua hired a trainor to help Angel act like a true model. Unang tingin pa lang ni Troy sa kanya ay nanginginig na si Angel. He has this intimidating, penetrating gaze. Can she fool Troy? And if she does, for how long?

💐🌻🌹Please don't forget to follow, read and leave comments on my new story: Fooling The Heartless Billionaire. I already published the story. Sana suportahan niyo. Salamat ulit sa pagsubaybay.