Chap 6

1.3K 98 4
                                    

Nếu được hỏi hai tiểu Vương thiếu ai là người đáng yêu nhất. Tất nhiên câu trả lời trăm phần trăm là Dịch Dương Thiên Tỉ.

Vậy nếu hỏi Dịch Dương Thiên Tỉ ai là người đáng yêu nhất?

Lúc này mọi người sẽ thấy hai khuôn mặt tròn xoe xoe cúi đầu ủy khuất, lòng không cam, tâm không phục khe khẽ trả lời, chính là kuma lùn đó!

.
.
.

Sáng sớm hôm nay ở nhà chính Vương thị thực sự rất náo nhiệt.

Mọi người muốn biết vì sao lại náo nhiệt à. Vậy chụm đầu vào đây tui kể cho. Chả là hai hôm trước Vương phu nhân đi trà phòng. Ở trà phòng toàn là mấy vị phu nhân danh tiếng rảnh hơi thừa sức không có gì làm bày chuyện chơi cho qua ngày ấy mà. Thì vẫn như thường ngày rảnh rỗi quá nên mấy người hù nhau lại làm dịp du lịch cho nó "khuây khỏa tâm hồn" tiện thể hào phóng tiêu bớt tiền cho ông xã. Mà chỉ người lớn đi thì rất nhàm chán, còn chưa kể có nhiều vị mẫu thân đại nhân cam con như Vương phu nhân thì còn lâu mới chịu xa con. Thế là lại kéo theo một đám con thơ vào cuộc. Địa điểm đã chỉ, thời gian đã hẹn, kế hoạch đã soạn xong, bây gìơ chỉ có việc vác xác mà đi nữa thôi.

Vương phu nhân hí hửng về nhà thông báo cho chồng cho con biết, chắc mẩm đợt du lịch này sẽ kéo lại khoảng cách với hai hài từ đáng yêu nhất thế gian nhà mình, cải tiến thêm độ tin cậy trong lòng con thơ. Một mũi tên trúng chục cái bảng bia.

Nhưng bà ngàn vạn lần không ngờ đến...

"Không có bảo bối (tụi) con không đi!" Cả hai Vương thiếu lạnh lùng đáp.

Tiếng sấm trên trời cao nổ "đùng" một tiếng thật dọa người như tạo dựng phong cảnh chết đứng của Vương phu nhân thêm phần sinh động.

(;'ຶДຶ ')(;'ຶДຶ ')(;'ຶДຶ ')(;'ຶДຶ ')

Tại sao lại như vậy a?

"Sẽ vui lắm đó! Hai đứa không đi sẽ hối hận lắm đó!" Vương phu nhân quả quyết sức hấp dẫn của chuyến du lịch là không thể chối từ.

Nhưng hai Vương thiếu vẫn như vậy không cảm thấy hứng thú. Ngược lại còn ra vẻ nhàm chán mà ngáp một cái thật khoa trương. Ném Vương phu nhân vào khoảnh không vũ trụ không thấy đáy.

"Sao không dẫn theo Thiên Tỉ đi cùng?" Vương lão ở bên cạnh 'ngây thơ' hỏi.

Vừa nghe câu này xong, hai Vương thiếu như bắt được tín hiệu của hành tinh mẹ, hai đôi mắt như biến thành hai cái đèn pha chiếu sáng rực rỡ. Cái vẻ không hứng thú cũng bị quăng xa tám trăm dặm.

Vương phu nhân nhìn thấy biểu hiện của hai đứa con mà muốn khóc đến ngập trời. Sao hai đứa bay lại hám trai đến như vậy a?

"Dù sao thì hai đứa cũng sắp đến tuổi đi học rồi, cùng Thiên Tỉ đi chơi thỏa mãn vài hôm cho biết đó biết đây cũng không phải ý kiến tồi." Vương lão xoa xoa cằm, tự gật gù thỏa mãn với chính ý kiến của mình.

Vương phu nhân ở bên này bất lực kêu trời trời không thấu, gọi đất đất không hay. Chỉ có thể ngậm ngùi ngồi chọt chọt mấy con kiến trên nền nhà rồi ừ hửm tiếp nhận thêm một Dịch Dương Thiên Tỉ cho chuyến du lịch sắp tới.

[Khải Thiên Nguyên] Nhà Có Hai Vương thiếuWhere stories live. Discover now