Chap 7

1.3K 103 50
                                    

Ahihi, sr m.n vì lâu lắm rồi mới xuất ra được 1c thế này (๑-﹏-๑) nhưng mà chủ nhà cũng rất bù đầu, thông cảm cho chủ nhà ha ٩(๛ ˘ ³˘)۶♥ chương này hơi bị dài đó nha (●'∀`●)

————–***————–

Thiên Tỉ hai bên nắm hai tay hai tiểu Vương thiếu, khuôn mặt vạn lần tò mò cùng hứng thú nhìn mọi vật xung quanh như kì tích.

Ở Hawai hóa ra lại thật sự có kuma và hoành thánh nha!

"Bảo bối! Kuma, kuma kià!" Vương Nguyên nhảy chồm chồm lên vui vẻ chỉ cho Thiên Tỉ thấy một người đang mặc bồ đồ gấu kuma. To đến lợi hại!

Thiên Tỉ hai mắt như có sao lấp la lấp lánh nhìn con gấu kuma khổng lồ đầy vẻ hứng thú. Vương đại và Vương nhị bị dáng vẻ đáng yêu này làm cho tim đập thình thịch như trống. Chỉ thấy Thiên Tỉ buông tay hai bé ra chạy đến bên gấu kuma khổng lồ với vẻ mặt đầy sùng bái.

Gấu kuma khổng lồ nhìn thấy Thiên Tỉ cũng vô cùng yêu thích, liền một tay ôm Thiên Tỉ lên, bên trong còn có tiếng người phát ra, chất giọng trong trẻo vô cùng đáng yêu.

"Baby, you strayed?"

Thiên Tỉ nghe không hiểu, đôi tay nhỏ nhắn mũm mĩm sờ sờ chạm chạm cái đầu gấu to bự, khóe miệng sớm đã cười đến lộ cả đồng điếu rồi.

"Kuma là con gái a~" Thiên Tỉ cười vui vẻ nói, sau đó đặt lên má kuma khổng lồ một cái thơm nhẹ, rồi cười khúc khích.

Cô gái bên trong bộ đồ kuma bị sự đáng yêu chết người này làm cho choáng váng, bàn tay ôm lấy Thiên Tỉ càng thêm chặt hơn.

"So cute!!!!! really want to kidnap baby that!!!" O(≧▽≦)o

Thiên Tỉ được ôm cười càng thêm rạng rỡ, tay giữ lấy đầu kuma càng thêm chặt.

Hai tiểu Vương thiếu đứng đằng xa nhìn thấy bộ dạng vui vẻ đến không thể vui vẻ hơn của Thiên Tỉ, thật sự bối rối không nói nên lời, một mặt cảm thấy vô cùng vui vì bảo bổi nhỏ cười trông đặc biệt đáng yêu, một mặt lại vô cùng ghen tị với kuma khổng lồ được bảo bối nhỏ bô bô một cái, chính là được bảo bối nhỏ chủ động bô bô nha!

Vẫn là cảm thấy kuma như cũ không thuận mắt, nên đi lên trước giành lại bảo bối nhỏ thôi!

Vương Tuấn Khải từng bước bì bạch chạy đi, Vương Nguyên thấy Vương đại đi, cũng lon ton chạy theo, bé vẫn luôn không thích kuma nha, đặc biệt là con kuma khổng lồ được bảo bối bô bô kia, càng nhìn càng cảm thấy chán ghét.

"Trả bảo bối đây!" Vương Tuấn Khải hét lớn, đưa tay muốn ôm lấy bảo bối nhỏ.

Kuma khổng lồ dường như bị giật mình một cái, cúi xuống dưới chân liền bắt gặp hai cậu bé càng thêm đáng yêu đang phụng phịu cái má phúng phính vươn vươn tay lên. Hình như đang muốn đòi lại thứ gì đó. Kuma khổng lồ suy nghĩ một chút, cô nghe không hiểu mấy đứa bé đang nói gì, có thể là người du lịch, sau đó cô nhìn sang đứa bé vẫn đang cười đến ngây ngô ôm ôm cái đầu kuma bự. Như phát hiện ra điều gì đó, cô mỉm cười một cái rồi cúi người thả đứa bé trên tay xuống.

[Khải Thiên Nguyên] Nhà Có Hai Vương thiếuWhere stories live. Discover now