4. qua đây, để anh sửa cho

3K 363 4
                                    




Tóm tắt: Namjoon phá đồ, và Jin thì luôn sẵn sàng để sửa lại chúng.

---------------------------------------

Namjoon, hắn có rất nhiều nicknames.

Học trò gọi hắn là Giáo sư Kim, những thằng bạn cùng nuôi nghiệp rapper gọi hắn là Rap Monster, Moonie huyng là cách gọi của mấy đứa em, Namjoonie theo kiểu gọi của cha mẹ, và Joonie là cái tên chỉ một mình bạn trai hắn dùng. Dĩ nhiên đó cũng là cách gọi hắn yêu thích nhất, nếu mà hắn cũng có thể tự gọi chính mình như vậy.

Dù vậy, có một cái tên mà cả thế giới này đều nhắc tới khi nói về hắn: Quái vật phá hoại.

Thật ra hắn đâu có muốn phá phách gì, chỉ là cái cuộc sống nó cứ đối xử với hắn thế. Ngúng nguẩy cầm quả kinh mát mới mua, vừa giơ lên đã gãy mất gọng. Chỉ muốn ra oai một chút khi đóng sầm cánh cửa thì em cửa cũng lung lay rồi trở về với đất mẹ như lá mùa thu rụng rơi trên mặt đất. Có lần gã dùng nhờ toilet nhà thằng bạn thì cái bệ xí sau đó cũng hỏng luôn khiến cho Jimin, phải khổ sở hàng ngày qua nhà hắn tắm nhờ trong suốt một tuần cho tới khi mọi thứ được sửa chữa. 

Namjoon đúng thật là quái vật phá hoại, nhưng bạn trai hắn thì luôn có mặt để sửa chữa mọi thứ.

Hắn làm gãy kính mát, Jin sẽ mua cho hắn một cặp mới.

Cánh cửa long ra khỏi bản lề, Jin sẽ hỏi Yoongi xem liệu cậu ta có thể sửa được nó không, vì thành thật mà nói, cặp đôi của chúng ta không ai giỏi xoay sở với mấy thứ cờ lê tua vít.

Khi toilet hỏng, Jin sẽ trả tiền để Jimin thay ngay cái mới, thậm chí tốt bụng tới mức ngỏ ý mời thằng bé sang dùng phòng tắm nhà anh. Yoongi sẽ lại càu nhàu "cái đồ ngốc này" khi bước qua Namjoon đang đứng như trời trồng trong nhà mình để vào nghía qua cái toilet hỏng.

Namjoon phá đồ, và  Jin thì luôn sẵn sàng để sửa lại chúng.

Một đêm chậm rãi trôi qua trong yên bình khi cả hai lười biếng cuộn mình trên đi-văng và cùng nhau xem phim. Bờ lưng rộng lớn của Jin bằng cách nào đó lại lọt thỏm vừa vặn trong lòng hắn và Namjoon sẽ không ngừng nghỉ để lại những nụ hôn triền miên trên cổ người phía trước, khiến anh không nhịn được bật cười khúc khích, dựa sát hơn vào lồng ngực ấm áp của hắn.

Bộ phim kết thúc và Namjoon trở mình tắt TV còn Jin quay lưng đì về phòng ngủ trong khi đồng thời cởi ra áo sweater khiến chiếc áo thun phía trong cũng bị kéo theo để lộ ra da thịt mịn màng. Cảnh đó đập vào mắt Namjoon tạo ra một tiếng pháo hoa trong đầu óc hắn và chiếc điều khiến cứ thế mà trượt khỏi tay khiến anh giật mình quay đầu lại:

- Em không sao chứ?

- V..vâng - Namjoon lắp bắp. Đời ạ, chỉ có Jin mới khiến hắn phải bối rối thế này.  - Em bị tuột tay, chắc vậy. Namjoon cúi xuống nhặt chiếc điều khiển đã rụng mỗi nơi mỗi mảnh, chậm chạp lắp lại pin rồi chĩa về phía TV nhấn nút OFF nhưng kì quái là nó chẳng hoạt động. Hắn thử lại lần nữa, điên cuồng nhấn tất cả các nút bấm nhưng bất lực. Chiếc điều khiển vậy là đã yên nghỉ sau cú đáp đất bất ngờ.

Bật ra một tiếng rủa thầm sau khi ngửa mặt nhìn trời ai oán Lại nữa sao?, hắn gọi Jin. Ló người ra từ cửa phòng, anh bây giờ chỉ còn mặc áo thun và quần boxer: "Lần này tới cái điều khiển rồi đó à?" Namjoon bất lực gật đầu.

"Qua đây, để anh sửa cho." Jin đáp lại, nụ cười vẫn còn trên môi. Mặt cúi gằm, hắn uể oải bước về phía anh và đưa cho anh cái điều khiển. Jin nhìn vào hộp pin rồi bật cười: "Em lắp ngược pin rồi, Joonie." Namjoon ngây ngốc ngẩng lên nhìn rồi thở dài "À đúng vậy."

Jin đặt điều khiển lên kệ rồi nắm lấy tay Namjoon: "Được rồi, giờ thì đi ngủ thôi."

-333-
Hôm qua vừa thấy anh nhà phá trường phá lớp người ta thì hôm nay dịch đến shot này. Buồn cười đau bụng luôn.

[NAMJIN][TRANS] one hundred ways to say 'I love you'Where stories live. Discover now