68. em khỏi cần hỏi

1K 127 7
                                    

Tóm tắt: Jin "debut" trên instagram của Namjoon 

------

Một thứ Bảy bình yên chầm chậm đến. Jin làm bữa sáng, Namjoon dọn dẹp đống trứng ngổn ngang trên sàn do chính mình làm bể. Hai người không ai có kế hoạch cụ thể gì nên đã quyết định sẽ  không làm gì cả, gác qua một bên tất cả những thứ trách nhiệm và dành trọn vẹn một ngày chỉ để nghỉ ngơi. Lười biếng nằm dài trên sô pha, Jin gối đầu lên bụng Namjoon say sưa đọc sách trong khi cậu cưng chiều vuốt ve mái tóc của anh, một tay không ngừng lướt instagram.

Cả hai tận hưởng bầu không khí im lặng thoải mái cho đến khi Namjoon lên tiếng: "Hyung này," Jin ư hử trong họng. "Sao em và hyung không chụp nhiều ảnh với nhau hơn nhỉ?" Jin gấp sách lại và ngước lên "Sao cơ?" Những ngón tay đan giữa mái đóc đen nhánh của anh dừng lại. "Nhìn Instagram của em coi nè, toàn là hình Kim thường ngày nhưng mà sao thường ngày của em lại không có chút Seokjin nào cả." Jin ngồi hẳn dậy nhìn cậu "Em muốn đăng hình anh lên insta của em à?" Namjoon gật. "Ừa, tại sao không?" Jin nhún vai. "Không biết, anh không nghĩ là hình anh đăng lên sẽ hợp với concept của em đâu." Anh nghịch ngợm nói, nghĩ đến việc Namjoon từng nhờ mình chụp hình cho cậu trước mấy khung cảnh rất kỳ cục bởi vì "hyung, đó là concept của em."

"Hyung ơi, chụp hình để em đang lên nhé? Phải để cả thế giới biết em đang được hẹn hò với một thiên thần chứ." Jin đánh lên vai cậu. "Ăn nói lung tung", khiến Namjoon bật cười. "Chịu rồi nha?" Anh nhìn cậu. "Em khỏi cần hỏi, đưa điện thoại đây mau." Namjoon ngoan ngoan làm theo, nhìn anh trườn lên trước ngực mình, hai chân quấn lấy chân cậu, đưa máy lên và bấm nút chụp. "Anh vừa mới chụp chân á hả?" Jin gật đầu "Sao? Dễ thương mà?" Quay lại với quyển sách đang đọc dở dang, anh tiếp tục nói "Trông ấm áp nhỉ. Nhưng mà nếu em không muốn thì không cần đăng đâu."

Một lúc sau khi đang lướt instagram của mình, Jin dừng lại trước bài post của Namjoon. Bức ảnh anh chụp với dòng cap "lazy saturday( ๑ ᴖ ᴈ ᴖ)ᴖ ᴑ ᴖ๑)" Anh nhấn đúp vào màn hình, mỉm cười vui vẻ khi một trái tim màu đỏ nháy lên ngay chính giữa.

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Không lâu sau đó, instagram của Namjoon tràn ngập những hình ảnh Kim thường ngày và Kim Seokjin. 

=======

*Hình ảnh minh họa xin đừng hỏi insta này có thật hay không* =))))

[NAMJIN][TRANS] one hundred ways to say 'I love you'Where stories live. Discover now