Chương 3

365 25 0
                                    

Sáng sớm hôm sau, có cặp nào đó ngủ ôm nhau như vợ chồng mới cưới vậy. Nhưng sự thật là... Có người nào đó chưỡi rủa suốt đêm.

Cô thức dậy chuẩn bị đi học cứ thấy mắt nó tóe lửa nhìn hắn.

"Chuyện gì vậy?" Cô đi đến chỗ nó hỏi, nó nghe cô hỏi hai mắt rưng rưng.

"Hic...Ly Na anh ta khi dễ mình!!" Nó chạy vào lòng cô khóc, cô vươn tay dỗ dành.

"Anh làm gì Yến?" Cô đưa đôi mắt sắc bén nhìn hắn, hắn dám khi dễ bạn cô sao chán sống rồi sao.

"Chuyện gì?" Một giọng nói lạnh lùng vàng lên không nói cũng biết đó là anh rồi.

"Không có gì đi học" hắn lắc đầu một tay kéo nó ra khỏi người cô, lúc nãy cô ôm nó có biết là anh rất tức không. (Win: anh ghen... Hihi)

"Á...tôi đi học với Yến buông ra" nó đánh đánh hắn. Hắn nào dễ cho đi vậy.

"Ngoan vợ yêu" hắn nhìn nó với ánh mắt 'yêu thương' cắn răng nói. Làm nó sởn gai ốc im lặng đi theo.

Cô nhìn theo bóng hai người mà cảm thấy buồn cười, bạn cô dễ thương như vậy cô rất mong Hoàng Yến sẽ được hắn chăm sóc bảo vệ, không giống như cô....

"Đứng đây làm gì đi học" anh nhìn cô đang ngây người thì giục cô. Cô nhìn chằm chằm anh một hồi lâu mới đi lấy chiếc motor của mình ra nhưng anh còn chưa đi.

"Sao còn chưa đi?" Cô chau mày nhìn anh.

"Tôi đi với em" anh nói xong đẩy cô xích xuống phía dưới leo lên xe, đội nón bảo hiểm chạy tăng tốc đi.

"A...." Cô giật mình a lên một cái, tay ôm chặt anh, không phải là cô sợ mà là anh chạy nhanh cô không kịp trở tay. Mà cô đâu hay biết môi anh đang vẽ lên một nụ cười.

Còn nó, nó rất tức giận nhưng mà nó không biết phái làm gì, tên này thật là... Nó mãi nghĩ mà không biết hắn đang nhìn nó. Hắn thấy nó thật đáng yêu, không nhịn được mà kéo gáy nó lại đặt một nụ hôn lên môi nó, mắt nó mở to...... Oh my god nụ hôn đầu của nó.

"Nhìn em thật đáng yêu" hắn buông nó nhìn nó với ánh mắt dịu dàng và ấm áp làm tim nó đập nhanh không thôi.

"Tôi...tôi đi trước" nó đỏ mặt vội chạy vào lớp, hắn nuối tiếc nhìn theo, chạy xe vào bãi đậu xe nhanh chóng lên lớp để nhìn thấy nó.

Hai người đâu hay biết rằng, một màng tình chàng ý thiếp đã được anh và cô thấy, anh chẳng có biểu hiện gì gọi là ngạc nhiên nhưng còn cô nhìn tới mắt muốn lọt ra ngoài, làm anh buồn cười.

*Reng... reng... reng* hết giờ học, cô định rủ nó xuống căn–teen  nhưng thấy nó đã bị hắn lôi xềnh xệch lên sân thượng. Cô bỗng cảm thấy tò mò nên đi theo cô cũng không biết anh cũng đi theo cô.

"Nè anh buông tôi ra, anh làm gì vậy?" Nó bực mình giãy giụa, hắn thật đáng ghét, người ta mắc cỡ muốn chết luôn mà cứ kéo tay kéo chân người ta đi.

"Vợ yêu" hắn gọi nó ôm nó vào lòng, mặt nó đỏ bừng, mà nó cũng không giãy giụa nữa cứ im lặng.

"Anh..." Nó cắn môi, nó cảm thấy lâng lâng...Cảm giác trong lòng hạnh phúc, ấm áp khó tả. Nó không hiểu bản thân sao lại có cảm giác như thế chứ??

Cô đứng bên ngoài nhìn bất giác nhíu chặt chân mày, cô không nghĩ hắn lại có cảm giác thích nó nhanh như vậy nhưng cô chắc chắn đã có chuyện gì đó, nhìn dáng vẻ của nó có cô có thể đoán ra được nó bắt đầu động lòng.

Anh nhìn cô thấp thỏm nếu chuyện bị cô và nó phát hiện thì hai người sẽ hận anh đến chết mất. Thật ra vụ cá cược anh chỉ thuận miệng nói không nghĩ hắn lại đồng ý.

Cô càng nhìn càng chau mày cô nghĩ

"Nếu các người mà làm tổn thương đến Hoàng Yến tôi tin chắc, các người đừng mong nhận được sự tha thứ".

Là vì anh yêu em!!!Where stories live. Discover now