Chương 4 : quen hay không quen ?

6 0 0
                                    


    Không khí sáng nay tại nơi này hơi se lạnh , bên ngoài khá ít người chắc có lẽ là quá lười vì thời tiết này . Đúng là chỉ muốn quấn chăn mà ngủ .
    Kha Diệp lập tức làm nhiệm vụ mỗi buổi sáng của mình đó là gọi Kha Hoàng dậy , sau đó làm bữa ăn . Kha Diệp bước ra khỏi nhà mang theo một tâm trạng thoải mái trong lòng rất phấn khởi và mong chờ .
Tiết 1 bắt đầu , giáo viên đẩy cửa lớp vào thông báo một số tin .
" Hôm nay lớp chúng ta có bạn mới !" - Cả lớp oà lên , mấy bạn nam thì có phải là gái không thầy ? Mấy bạn nữ thì " mong là trai mà phải đẹp trai nữa !" . Cả lớp bàn tán xì xào nhốn nháo .
" Em vào đi ."
Cửa từ từ mở ra , cả lớp nhón về phía cánh cửa đăm đăm chăm chú nhìn người mới . Cuối cùng cả lớp cũng được ngắm nhung nhang người bạn mới này , làn da trắng hồng cùng với đôi mắt to hàng lông mi dài , mái tóc màu nâu hạt dẻ . Phải nói là vừa nhìn chỉ muốn bắt về bảo vệ thôi .
" Xin chào ! Mình là Kha Diệp mong các bạn giúp đỡ ." - cả lớp lại như ong vỡ tổ la lên mấy bạn nữ thì ùa lên la hét dễ thương quá đi . Mấy bạn nam thì thẫn thờ con trai sao ? bọn tui tình nguyện bị bẻ cong .
Kha Diệp cảm thấy rất vui khi mọi người có vẻ yêu quí mình . Cậu được xếp ở bàn cuối hàng thứ ba . Nhưng điều làm cho cậu băn khoăng là không biết Vương Uy đâu rồi bởi vì cậu ta nói cậu ta học lớp A .
Giờ ra chơi , Kha Diệp được rất nhiều bạn nữ đến làm quen và có vẻ ai cũng gọi Diệp Diệp là công chúa . Cảm thấy cái biệt danh kia khá là bánh bèo , cậu lên tiếng :
" Gọi tớ là Diệp Diệp được rồi !" - Kha Diệp cười cười .
Các thím hủ điên cuồng gào thét , má ơi !!!! Tiểu mỹ thụ chòi oi muốn hốt về nhà quá !
" Kha Diệp muốn đi ăn vơi tụi này không ?" - một cậu bạn khoác vai Diệp Diệp hỏi . Cậu gật đầu đồng ý , thật sự vui lắm ! Được mọi người quan tâm thế này thật hạnh phúc . Cứ ngỡ không hoà hợp được với mọi người .
Ở một nơi khá mờ nhạt , các bạn hủ nữ đang điên cuồng gào thét !!! Má ơi , tao sống đến hiện tại để chứng kiến khung cảnh này quá đủ rồi . Tạm biệt chái đấttttt ...
Bấy giờ , Kha Diệp vô cùng bàng hoàng , đây là trường học hay quán ăn vậy ? Cha mẹ ơi ngon quá !!!! Hơn nữa còn là hàng miễn phí , cám ơn ông trời đã ban con một ân huệ , con hứa sẽ ăn thật nhiều ! Ánh mắt Kha Diệp vụt sáng , trong ánh mắt thể hiện một ngọn lửa đang bùng cháy , đó là niềm đam mê ! Cầm dĩa , Kha Diệp nhanh như tia chớp vụt qua nhiều người sau đó trở về bàn với nhóm bạn của mình với một đống đồ ăn trong mâm .
Mấy bạn nhìn dĩa đồ ăn của Kha Diệp cùng gương mặt tràn trề sự hạnh phúc mà không thể kìm lòng . Tại sao cậu lại là con trai ?
" Tớ là Hà Long . Kia là Mạnh Tuấn , Quách Đỗ là cậu này ." - Hà Long giới thiệu .
" Ùm ! Rất vui được làm quen ."
Buổi ăn diễn ra rất vui vẻ cho đến khi Kha Diệp bắt gặp một dáng vẻ quen thuộc . Kha Diệp chạy theo mừng rỡ kêu lên :
" Vương Uy cám ơn cậu !"
Chàng trai quay lại nhìn Kha Diệp với ánh mắt xa lạ băng lãnh .
" Cậu là ai vậy ? "
Kha Diệp chợt lo lắng , có phải Vương Uy không ? Chắc chắn là cậu ấy mà , sao có thể vậy được . Định nói tiếp thì chàng trai kia đã quay lưng đi mất . Một số bạn nữ di cùng người đó sì sầm " Hội trưởng của chúng ta mà dám nói vậy thật là ngu . "
Kha Diệp không để ý đến mấy lời nói và cố gắng nhớ lại hôm qua mình có làm cho Vương Uy giận không ? Một hồi lâu , tiếng chuông vang lên báo hiệu tiết học sắp bắt đầu . Suốt cả buổi học hôm đó , Kha Diệp rất khó chịu rót cuộc là mình làm gì để cậu ấy giận ? Tối hôm qua xảy ra chuyện gì . Cùng một người mà sao lại khác như vậy ?
Sau buổi học , Diệp Diệp được dẫn đường tới ký túc xá . Tạm thời bỏ qua chuyện này ! Kha Diệp đang mong chờ người bạn cùng phòng mới của mình . Hít một hơi , gõ cửa . Sau 2' gõ tiếp , 7' lại gõ . Nổi điên lên cậu đạp cửa anh dũng bước vào .
Bùm !
Các cậu nghĩ Diệp Diệp sẽ làm thế à .
Cậu mở cửa ra . Một mùi hương sộc lên tới mũi , trước mắt cậu là bãi chiến trường . Một ý nghĩ thoáng lên trong đầu Kha Diệp còn đang nghĩ mình đi lộn vào phòng chứa rác . Cậu bước ra bước vào để xác định đây đúng là phòng của mình . Sau đó đành thở dài và bắt đầu dọn dẹp .

Ôm em vào lòng - [ BL , DM ]Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin