Chương 34 - Bartender Và Em Gái

5.7K 206 18
                                    


Lâm Vấn Vấn đang chán đời chống cằm dựa vào quầy pha chế, đảo mắt ngắm nhìn hết một loạt đám người xa lạ kia. Âm thầm ngáp nhẹ một cái, dường như cảm nhận được có một đạo ánh mắt đang nhìn mình chằm chằm, nàng lập tức quay đầu hướng về phía đạo ánh mắt ấy nhìn qua. 

Là cô gái ban sáng! Ngốc tử!

Hai người lẳng lặng nhìn nhau thật lâu, dường như mọi tiếng động ồn ào dưới nền nhạt giật hay tiếng cười nói đi qua lại của đám đông cũng đều không thể phá bỏ được thế giới riêng của hai người lúc này. Trần Hiểu Mộng im lặng nhìn Lâm Vấn Vấn thật lâu, mắt không hề chớp lấy một lần. Thấy đối phương hướng về phía mình ngoắc tay, lập tức đứng dậy tách đám đông đi đến.

Nàng thậm chí không biết, lúc này trông mình thật ngốc như thế nào. Một cái ngoắc tay mỉm cười của đối phương cũng khiến nàng như hồn bay lên mây, ngây ngốc mà đi theo.

"Hi ~, chúng ta lại gặp nhau." Thấy đối phương đến gần ngồi lên chiếc ghế đối diện mình. Lâm Vấn Vấn liền nở nụ cười chào hỏi.

Gật đầu tròn mắt nhìn người trước mặt, một thân quần áo sạch sẽ gọn gàng, nhìn nàng không khác gì một người mẫu bước ra không khung ảnh. Vóc người cao ráo thanh mảnh, nước da trắng nõn, khuôn mặt tinh xảo, cộng với cái mũi thon cao, khiến nàng trông rất có soái khí.

Môi mỏng mỉm cười nhẹ nhàng, khóe miệng nhếch lên đắc ý nhìn người đang mất hồn nhìn mình chăm chú. Lâm Vấn Vấn rất hài lòng với thái độ lúc này của Trần Hiểu Mộng, nhanh nhẹn thi triển hết tài nghệ vốn có của mình cho nàng xem. Đôi tay điêu luyện lắc bình pha chế, thỉnh thoảng lại làm vài động tác điêu nghệ cho nàng xem, khiến người xung quanh nhịn không được ngừng lại ghé mắt nhìn động tác nàng làm.

"Đây, mời cô dùng thử." Sau khi thi triển một loạt động tác điêu luyện của mình, Lâm Vấn Vấn nhẹ nhàng đổ thứ chất lỏng màu xanh dương sóng sánh ra một chiếc ly tinh xảo, nhẹ nhàng đẩy đến cạnh Trần Hiểu Mộng

"Uống đi."

Trần Hiểu Mộng sững sờ nhìn ly cocktail, chỉ chỉ vào ly rồi lại chỉ mình ý bảo. Tôi sao!

"Ừ, uống đi. Rất ngon đó, không phải ai cũng được nếm thử nó đâu. Đây là thứ tôi tâm đắc nhất đấy." Dù sao, nàng ta sau này cũng sẽ là mỏ vàng cho mình đào vét, tội gì không cho nàng hưởng chút lợi lộc nhỏ chứ. Lâm Vấn Vấn tự nghĩ.

Nhìn thứ chất lỏng màu xanh dương óng ánh trong ly, Trần Hiểu Mộng âm thầm nuốt một ngụm nước bọt, đưa lên môi nhấp một ngụm nhỏ. Hương vị thật khác biệt, khác xa so với những thứ nước trước đây nàng từng uống rất nhiều. Mùi vị thanh mát, hương vị khác biệt còn thoang thoảng trong khoang miệng nàng lúc này. Ừm, vị rượu vodka, có nhưng không hề nồng...

Khoan đã, rượu rượu sao! Trần Hiểu Mộng trợn mắt nhìn ly cocktail trong tay, rồi lại nhìn người đang đắc ý kia. Ngu ngơ hỏi một câu:

"Trong này có rượu sao?!"

"Tất nhiên rồi. Vodka đức, cảm thấy sao, ngon chứ." Ly này được nàng làm công phu nhất từ trước đến giờ đó nha.

[BH] [Tự Viết] Tình Nhân Của Tổng Tài - Khúc Bạch Thần QuânWhere stories live. Discover now