Đêm ở sofa

938 148 18
                                    

Như thường lệ vào những buổi tối không có lịch trình, Xiumin và Chen sẽ cùng nhau xem phim. Chen cuộn tròn người trên sofa, đầu gối lên chân anh, chăm chú theo dõi diễn biến trên màn hình.

Bộ phim khá là thú vị, khiến cho khủng long nhỏ ban đầu cũng rất tập trung nhưng có lẽ do gần đây phải chạy theo lịch trình dày đặc nên cậu thấm mệt. Qua một lúc cảm thấy Chen quá im ắng, không cùng anh bàn luận tình tiết như mọi lần thì Xiumin mới nhìn xuống. Hóa ra, Chen đã sớm chìm vào mộng đẹp.

Cậu ngủ ngon vô cùng đến tận lúc bộ phim kết thúc vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh lại. Xiumin đành phải làm người xấu, cúi xuống vừa dỗ dành vừa nhẹ nhàng xoa xoa đầu cậu để đánh thức:

- Về phòng nào! Em mà ngủ ở đây thì sẽ cảm lạnh cho coi

Chen nhỏ giọng phát ra một tiếng kháng nghị vô nghĩa, cọ đầu trên đùi anh làm nũng, đôi mắt vẫn nhắm nghiền. Xiumin cảm thấy buồn cười trước bộ dáng ham ngủ của cậu, cũng luyến tiếc cậu dựa dẫm vào anh nhưng tốt hơn là nên mang cậu vào phòng. Anh nhấc đầu Chen để thoát ra, đứng lên đề nghị:

- Anh bế em về phòng được không?

Chen hơi động lòng, hàng mi khẽ run mi mắt mở ra để lộ đôi con ngươi mờ mịt. Lười biếng đặt câu hỏi:

- Sao phải về phòng? Ngủ ở đây đi!

- Em sẽ cảm lạnh đó! - Xiumin lần nữa đưa ra lí lẽ của mình

Nhưng tối nay Chen đặc biệt cứng đầu, chầm chậm nhích người vào trong rồi kéo Xiumin xuống vị trí bên cạnh mình. Hai người gọn ghẽ nằm trên sofa, cậu ghé tai anh thì thầm:

- Vậy anh sưởi ấm cho em là được rồi

Cuối cùng, Xiumin đành phải thỏa hiệp với Chen. Ôm chặt cậu vào lòng để cậu khỏi bị lạnh. Kết quả sáng hôm sau con mèo nào đó hắt hơi liên tục, còn bạn khủng long thì tươi phơi phới.

Series XiuChen CoupleWhere stories live. Discover now