Chờ đợi

806 128 16
                                    

- Sao anh lại xếp em là người kiên nhẫn nhất vậy?

Xiumin ngẩn người một chút, mới biết là cậu đang đề cập đến câu trả lời của anh ở fanmeeting. Anh không đáp ngay mà cười cười kéo cậu lại gần. Cầm bàn tay cậu xoa nắn tới lui rồi bắt cậu đoán:

- Em nghĩ thử xem?

Chen nhăn mặt nhíu mày, sử dụng hết khả năng tư duy vẫn không nghĩ ra được câu trả lời. Quay sang giở giọng năn nỉ:

- Em không biết, anh nói em nghe đi

- Hôn một cái sẽ nói cho em biết

Chen thầm khinh bỉ anh lợi dụng cơ hội, nhưng vẫn ngoan ngoãn rướn người tới hôn lên má anh. Rồi cậu nhanh chóng giấu đi vẻ ngại ngùng, làm ra bộ dáng nghiêm túc ngồi đợi anh giải thích. Xiumin được hôn thì cười khoái chí đến tít cả mắt, không ngờ hôm nay Chen lại ngoan như vậy. Đành phải không tiếp tục làm khó cậu, dịu dàng đưa ra đáp án:

- Em đã chờ đợi gần 18 năm để gặp được anh. Những lúc anh về khuya em cũng thức chờ anh. Khi anh quên mất lời hứa của mình với em, em cũng chậm rãi chờ anh nhớ ra để thực hiện. Anh có hẹn với em, nhưng lại đến trễ, em cũng ngây ngốc chờ đến gần cả tiếng đồng hồ. Những điều đó không phải đủ để chứng minh em rất kiên nhẫn sao?

Chen nghe anh tâm sự, khóe mắt bất giác đỏ lên vì cảm động. Thì ra tất cả mọi việc cậu làm anh đều để tâm như vậy. Thế nhưng cậu cũng muốn nói với anh, anh sai rồi:

- Em làm tất cả những điều đó không phải vì em là một người kiên nhẫn, mà là vì em yêu anh. Chỉ cần anh muốn, em có thể chờ anh cả đời.

Tặng @MyNguyn767. Thế này đã đủ ngọt chưa?

Series XiuChen Coupleحيث تعيش القصص. اكتشف الآن