Giao kèo

702 120 4
                                    

Người ta chơi đoán đồ vật, Xiumin cũng chơi nhưng vì cái gì mà anh lại lố lăng như vậy? Tại số lại cố gắng áp sát Chen hết lần này đến lần khác? Rướn người qua chỗ Chen đến mức suýt nữa thì lọt ghế luôn.

Ai cũng biết anh cố tình, nhìn bộ dáng anh nhiệt tình như vậy chẳng lẽ còn không phải. Fan nhìn ra được tất nhiên Chen không thể không biết.

Ngặt nỗi, cậu đang đeo bịt mắt nên không thể trừng anh cảnh cáo. Lại mãi chẳng thể đoán ra được đành ngồi yên chịu trận vậy. Thế nhưng, Xiumin cứ được nước lấn tới, áp càng ngày càng sát, may mà ở giữa còn có vật cản nếu không chỉ sợ anh sẽ thẳng thừng nhào qua hôn cậu. Rồi sau đó sẽ vờ như vô tội không biết gì. Cậu hiểu anh quá mà.

Đang loay hoay tìm đường thoát, Chen chợt nghe Xiumin nhỏ giọng:

- Anh đoán được rồi

Chen có chút không cam lòng, bị anh lấn át rồi còn để thua điểm cho anh thì thật thất bại. Thế là cậu ra điều kiện với anh:

- Nói cho em biết đáp án hoặc tối nay anh không được ngủ với em

Xiumin thầm lên án Chen chơi xấu, nhưng cũng không dám làm phật lòng cậu. Cuối cùng vẫn là mách nhỏ cho cậu nghe đáp án. Kết quả Chen nói to đáp án, tháo bịt mắt bày ra bộ dáng đắc ý. Xiumin trưng ra bộ mặt tiu ngỉu nhận thua.

Lát sau Xiumin nhân lúc không ai để ý bèn mon men đến gần Chen nhắc nhở:

- Giữ lời, tối nay phải "ngủ" với anh đấy!

Chen đang chơi vui không mấy để tâm lắm đến lời anh nói. Gật đầu bừa vài cái, đợi tối nay chắc chắn cậu sẽ hối hận.

Series XiuChen CoupleWhere stories live. Discover now