Cảnh hôn

853 126 52
                                    

Tranh thủ trước thềm comeback, Xiumin và Chen đi xem phim bom tấn chiếu rạp để hâm nóng tình cảm. Nhưng hẹn tới hẹn lui nửa ngày, cuối cùng đành phải chọn suất chiếu gần nửa đêm. Phần vì phải tập luyện vũ đạo cho bài mới. Phần vì tránh bị chú ý. Làm người nổi tiếng cũng thật khổ sở.

Hai người tương đồng đội nón lưỡi trai che gần nửa mặt, quần áo cũng chọn tông tối, dáng vẻ hoàn toàn không có một chút nổi bật. Dù rạp lúc này ít người nhưng cẩn thận một chút vẫn tốt hơn. Cũng không muốn buổi hẹn hò bí mật lãng mạn ngọt ngào biến thành buổi tập chạy marathon.

Chọn ghế tình nhân ở góc khuất, yên vị đâu đó xong xuôi. Chen vui vẻ kề cận anh mà thưởng thức bắp rang.

Xem qua gần nửa phim thì trên màn hình lớn xuất hiện cảnh hôn. Chen đang chăm chú theo dõi thì đột nhiên bị chắn mất tầm nhìn. Cậu ngơ ngác quay sang nhìn anh, đổi lại là nụ cười tinh nghịch, anh đáp:

- Trẻ con chưa đủ tuổi không được xem cảnh này

Chen nghe xong, phì cười, kéo tay anh xuống. Quay lại tiếp tục xem phim. Được một lúc lại đến cảnh hôn. Lần này cậu nhanh hơn anh một bước. Giữ chặt tay anh trên thành ghế. Hai mắt dán vào màn hình, bày ra bộ dáng vô cùng bình thản như không có chuyện gì xảy ra.

- Làm gì mà soi kĩ thế? Cũng đâu phải chưa hôn lần nào - Xiumin giở giọng điệu châm chọc

Chen tỏ vẻ ngây thơ, chớp chớp mắt to tròn, nghiêng người áp sát anh đáp:

- Em vẫn còn là trẻ con nên chưa biết hôn đâu. Hay là anh dạy cho em một chút đi nha!

Cũng may ánh sáng trong rạp tối, nếu không chắc sẽ có người phỉ nhổ đôi tình nhân nào đó không lo xem phim mà lại chơi trò tình ái.

*Mọi người ơi! Viết tới chap bao nhiêu thì hoàn fic bây giờ? Mình định là chap thứ 99. Nhưng cũng sợ vậy thì nhiều quá! Tại vì mình sợ viết nhiều bị nhàm á. Mọi người cho ý kiến đi ♡♡♡

Series XiuChen CoupleWhere stories live. Discover now