C.43

581 56 1
                                    

Ở bên cạnh em

Tác giả: Hảo Đa Chi Ma
Edit:


~*~

Chương 43

Harry lười biếng ngồi xuống ghế sa lông bên cửa sổ, ngẩn người xuất thần nhìn trăng tròn giữa không trung, sao thưa thớt lấp lánh trên trời đêm tối đen, mịt mờ mê người, tựa như ánh mắt của ai đó. Anh chậm rãi giơ tay lên, năm ngón tay mở ra trên không, nhẹ nhàng nắm lại. Được tháo bỏ phép thuật che giấu trên ngón tay, mảnh trắng bạc dịu dàng tản ra vầng sáng nhàn nhạt mông lung dưới ánh trăng. Đưa nó lên môi, khoảng khắc đụng chạm, môi truyền đến cảm giác mát lạnh nhàn nhạt.

"... Đầu sẹo."

Harry nghiêng đầu nhìn, thấy Draco tựa người ở khung cửa, tay trái cầm một ly rượu đỏ, những lọn tóc bạch kim lấp lánh trong ánh đèn tù mù.

"Nói xong rồi?"

Draco nhẹ nhàng tao nhã đi tới bên người Harry, xoay người đưa cho anh một hộp gỗ dài màu đen.

"Hứ, đối với những kẻ đó mà nói, nếu không thể phản kháng thì chỉ có thể cố gắng tranh thủ càng nhiều lợi ích. Không giữ được sinh mạng, tất cả đều chỉ là nói suông."

Harry cười tiếp nhận chiếc hộp và mở nó, lấy ra một chiếc thìa bạc để khuấy ma dược, trên thân muỗng bóng loáng khắc ma văn phức tạp tinh tế, phần đuôi được thiết kế gồ lên, khảm một viên bảo thạch màu đen. Harry cầm lấy nó, từ từ truyền pháp lực vào, chỉ đặt nó trở lại hộp khi viên bảo thạch màu đen bắt đầu phát ra hào quang. Sau đó, anh lại lấy ra một chiếc thìa khác và tiếp tục, một mặt chuyên chú vào việc mình đang làm, một mặt nói chuyện cùng Draco.

"A, lựa chọn thực sáng suốt. Draco, không thể không nói rằng thứ mà Voldemort để lại cho tôi, ở phương diện nào đó mà nói, rất tốt."

Draco mím môi, đôi mắt lam nhìn động tác thành thạo của Harry. Đã hơn hai năm, từ sau khi nghiên cứu ra sản phẩm luyện kim này, mỗi tháng Harry đều đúng giờ tới nơi đây để truyền pháp lực vào những chiếc thìa khuấy ma dược. Vốn là tính toán rất tốt, nếu sử dụng đúng thời gian hạn định mỗi ngày, có thể duy trì trong liền một tháng. Chẳng qua, mấy tháng đầu, người nào đó thường thường sử dụng xong trong vòng không đến một tuần, mà Draco lại chỉ có thể dùng lý do 'cần pháp lực đặc biệt đưa vào' để cự tuyệt người vì lại một lần nữa được nghiên cứu ma dược mà mừng rỡ điên cuồng đến quên cả tình trạng sức khỏe bản thân; thế rồi dần dần, buộc hắn không thể không học được cách sắp xếp thời gian hợp lý, chăm sóc tốt bản thân mình.

"Harry, cậu còn định chuẩn bị như vậy bao lâu? Trang viên Voldemort, a không, trang viên HS đã có thể vào ở từ hai năm trước, cậu hoàn toàn có thể tới đón ông ấy. Điều kiện và dụng cụ ở nơi đó tốt hơn nhiều ngôi nhà nhỏ mà hiện tại ông ấy đang ở."

Harry cẩn thật cất kỹ những chiếc thìa đã đổ đầy pháp lực, đóng nắp, động tác nhẹ nhàng như đang đối đãi trân bảo.

"Đúng vậy, hẳn tốt hơn nhiều. Tuy nhiên tôi còn chưa có nghị lực để sau khi thấy bộ dáng vui vẻ của ông ấy lúc nhìn thấy những dụng cụ và nguyên liệu đó mà vẫn có thể đủ kiên quyết mà ngăn ông ấy tương thân tương ái với phòng thí nghiệm. Điểm này cậu chắc phải rõ hơn tôi chứ? Hiện giờ, kế hoạch của chúng ta phải thực sự bắt đầu. Ông ấy sống cùng tôi một chỗ, tôi không thể cam đoan khống chế nổi hành vi của mình. Draco, cậu có biết điều đó khó khăn thế nào không? Tôi thà đi đối mặt với mấy lão già mập mạp đó."

Ở bên cạnh emWhere stories live. Discover now