Bản Hòa Ca 18

2K 23 0
                                    

Khoảnh khắc người ấy mới xuất hiện, mọi thứ ánh sáng đều tập trung vào người ấy, rực rỡ đến vô ngần.
- st

.

Để tôi kể bạn nghe một câu chuyện, ngắn thôi và cũng không có gì đặc sắc. Câu chuyện bắt đầu như thế này: vào những tháng năm trẻ dại, tôi đã từng thương một người đến quên mất bản thân mình...
- Micy

.

Bằng một cách nào đấy, tôi rất muốn nói với anh ấy một lời cảm ơn. Vì giữa những năm tháng tuổi trẻ ngông cuồng này, anh ấy đã xuất hiện và bước cùng tôi.
- Micy

.

Anh chính là một giấc mơ thuở thiếu thời.
- Dành cả thanh xuân để yêu ai đó

.

Đến một lúc nào đó, chúng ta cũng sẽ phải khép lại những giấc mơ của mình, những cuồng nhiệt của thời tuổi trẻ để đối diện với cuộc đời ngoài kia.
Sau ngần ấy năm, tôi vẫn nghĩ các cậu là một giấc mơ thật đẹp và chúng tôi là những con người vô cùng dũng cảm. Dám dùng thanh xuân để yêu một người ở xa và dám bất chấp tất cả để được gặp nhau trong những phút giây ngắn ngủi đứng gọi tên nhau.
Nhưng thời gian trôi qua, chúng ta thì bắt buộc phải trưởng thành. Chúng ta nhất định không quên nhau và thế nào trong lòng mỗi người đều có một ngăn tim bí mật dành cho một người từng chiếm trọn một thời tuổi trẻ của mình.
Xin được mượn lời trong một đoạn trích để nói như sau: "Nếu có ngày gặp lại tôi sẽ đưa cho người một bó hoa sơn trà. Trong trí nhớ hữu hạn này người vẫn luôn tuyệt vời như thế, trên vạt áo luôn phảng phất hương thơm nhấn chìm một thời thiếu nữ của tôi..."
- Mẹ Díp

.

Bắt đầu chỉ là hứng thú nhất thời, kết quả lại trở thành phần yêu thương dịu dàng nhất một đời.
- st

.

Thứ không quên được là hồi ức, thứ không giữ lại được là trái tim người.
- st

.

Bạn đã từng gặp một người như thế chưa, biết rõ ràng cả hai không có kết quả, biết rõ đoạn đường này không có lối ra, biết rõ ràng rồi cũng có ngày kết thúc, mà vẫn nhắm mắt bất chấp, yêu được một ngày thì yêu thêm một ngày, được một giờ thì yêu thêm một giờ.
- Huyền Trang Bất Hối

.

Tiếng hồi đáp của người ấy khi bạn gọi
Kí ức khi bạn và người ấy ở cùng một thời gian, cùng nhìn về một hướng.
Hay lần đầu tiên bạn và người ấy bước cùng một nhịp.
Bạn đang nghĩ đến người nào đó chưa?
Phải rồi, chính là người ấy.
- Goblin

.

Via: EXO - Trích Dẫn

Quotes - Thanh Xuân, Cuộc SốngWhere stories live. Discover now