Bản Hòa Ca 49

88 3 1
                                    

Thần tượng và em.

Trong ký ức ai cũng từng có sự hiện diện của một người có khả năng khuấy đảo cả thời thanh xuân của chúng ta. Và khi người ấy rời đi, chúng ta không bao giờ còn yên bình được nữa.
- Kẻ lãng du | Alain - Fournier

.

Em sợ đến lúc em trưởng thành, cuối cùng cũng học xong ngôn ngữ của anh, cuối cùng đã có khả năng và thời gian đến concert của anh nhưng lại nhận ra rằng, anh không còn ca hát nữa và em cũng đã đánh mất tuổi thanh xuân của mình trong những năm tháng trẻ dại ấy.
-st

.

Chỉ hy vọng những năm tháng đẹp nhất của tuổi thanh xuân, có thể gặp được một người khiến bạn sống dốc lòng như thế.
- Cửu Bả Đao

.

Hóa ra điều tốt đẹp nhất trong cuộc đời này là em có thể gặp anh sau bao ngàn tương tư và trắc trở; vào ngày ấy, năm ấy, tháng ấy.
- st

.

Cuộc đời như mộng, một khắc tàn một khắc nở, có chăng cũng chỉ lướt qua nhanh như bó hoa phù dung sớm nở tối tàn. Mà tiệc tàn thì ai vẫn còn đợi ở nơi này?
Cuộc hội ngộ nào cũng có hồi kết duy nhất khiến chúng ta lưu luyến mãi. Bởi chấp niệm theo đuổi anh quá sâu, em không thể nào đứng dậy khỏi cơn mơ ấy. Dù anh như trăng dưới nước, như hoa trong gương thì em vẫn ở đấy chờ anh lướt qua em. Không cầu mong một tấm chân tình, chỉ cầu được lướt qua ánh mắt của anh mà thôi.
"Nghe anh hát cả một đời nhưng chỉ ước được hát anh nghe dù chỉ một lời." Anh là ánh sáng ngoài kia, là nguồn sáng của bao người, còn em chỉ là một trong những đóa hoa đón nhận ánh sáng ấy. Dù đẹp đẽ đến thế nhưng không thuộc về em. Cuộc đời gặp anh đã là một hạnh phúc lớn đối với em.
-ins: nhu1080

.

credit pic: wordsbyexo | twitter

Quotes - Thanh Xuân, Cuộc SốngWhere stories live. Discover now