Bản Hòa Ca 45

208 3 1
                                    

Những điều hồi trẻ chúng ta tưởng rằng không thể chịu đựng, chúng ta đã chịu. Những thứ hồi trẻ chúng ta cho rằng không thể đánh mất, chúng ta đã mất.
- Bộ Bộ Kinh Tâm 

.

Thanh xuân là cảm giác làm bất cứ điều gì cũng vẫn kịp. Một khi nắm tuổi thanh xuân trong tay bạn sẽ cảm thấy có nhiều thời gian, nhiều tinh lực để "tiêu xài".
- Vẫn Còn Kịp | Hà Cảnh

.

Thanh xuân là quãng thời gian đầy sóng gió bởi vì lúc ấy chúng ta không biết câu trả lời là gì. Chúng ta thực sự không biết bản thân muốn cái gì, ai thật lòng yêu chúng ta, chúng ta thật lòng yêu ai. Đó là thời gian chúng ta cứ quẩn quanh đây đó, tìm kiếm câu trả lời. Và rồi khi chúng ta bất ngờ biết được câu trả lời. Bất giác chúng ta đã trưởng thành, đã trải qua những lần ly biệt ít nhiều.
- Reply 1997

.

Những năm tháng thanh xuân, chúng tôi là những đóa hoa rực rỡ nhất. Dù có mất mát, có đau thương nhưng thật may mắn tất cả đều có thể gắng gượng vượt qua.
- N

.

Có người không thích học, có người lại chẳng có cơ hội để học. Có lẽ vì biết sinh mệnh ngắn ngủi, nên mới càng quý trọng và yêu thương cuộc sống.

Một số việc luôn phải tự mình trải nghiệm mới biết nó đáng quý nhường nào. Cơ mà, không phải ai cũng có cơ hội.
- st

.

Phật đã từng nói, cuộc sống luôn tràn đầy chuyện xấu ngoài ý muốn, lấy một lòng bình thản mới có thể cười, ngồi trong đình xem hoa rơi, nước chảy.
- st

.

credit pic: wordsbyexo | twitter

Quotes - Thanh Xuân, Cuộc SốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ