Dược điệu thục nữ 2

3.2K 19 5
                                    

Chương 81: Bắt mạch

“Tọa lại đây chút, đừng tổng bắt. Các ngươi hai người ở trong lòng ta cùng Họa Mi cùng Hoa Nhi không hai loại.” Diệp Vân Thủy như thế nào không biết Xảo Vân cùng Xảo Liên tâm tư, xem nàng hai người nghẹn dùng sức tìm việc làm, chỉ biết các nàng trong lòng nóng nảy.

Xảo Vân cùng Xảo Liên chuyển tiểu ghế con đến Diệp Vân Thủy trước mặt, lại đều mặc thanh không nói, chờ Diệp Vân Thủy phát biểu, làm như trong lòng không yên.

“Phía trước hai người các ngươi vừa đi theo của ta thời điểm, ta liền hỏi quá các ngươi tương lai tính, nay ta hỏi lại một lần, các ngươi muốn chút cái gì?” Diệp Vân Thủy biểu tình thực còn thật sự, đổ làm cho Xảo Vân cùng Xảo Liên có chút làm không an ổn, đều đứng lên.

“Nô tỳ thầm nghĩ tận tâm cùng Diệp chủ tử trước mặt hầu hạ, không có giữ tâm tư!” Xảo Vân vội vàng đáp lời, Xảo Liên tất nhiên là phụ họa, “Nô tỳ cũng là.”

“Này nói là ngốc nói, không cần nói các ngươi, chính là Hoa Nhi cùng Họa Mi cũng không thể hầu hạ ta cả đời, đến tuổi tổng yếu có cái lựa chọn,” Diệp Vân Thủy kêu nàng hai người ngồi xuống, “Trước kia chưa đi đến phủ thời điểm, hứa hai người các ngươi cũng không biết này trong vương phủ sâu cạn, nay này mấy ** nhóm cũng khắp nơi nhìn thấy. Như các ngươi hai người như vậy tình huống, bị gia xem thượng, đề cái thị nữ, hầm thượng nhất hầm hứa là có thể hầm cái thị thiếp, về phần có không nhắc lại vị phân, cũng là muốn xem tạo hóa......”

Xảo Liên cùng Xảo Vân trên mặt thay đổi sắc, lập tức quỳ xuống nói: “Diệp chủ tử nắm rõ, nô tỳ không có tuyệt không có này phân tâm tư!”

“Diệp chủ tử lời này nói nô tỳ nhóm không dám ứng, trong phủ phú quý như thế tử phi, hiền thục như lá chủ tử ngài, luận mỹ mạo thế tử gia bốn vị tiểu chủ tử các đều xinh đẹp như hoa, nô tỳ bực này thô thủ thô chân nào dám có này phân vọng tưởng? Nô tỳ thầm nghĩ tận tâm hầu hạ Diệp chủ tử, hết thảy đều từ Diệp chủ tử làm chủ!” Xảo Vân nội tâm nhiều thượng một ít, vội vàng tự hạ mình hai người, bất quá cũng là đủ là lời nói thật!

Tần Mục Nhung quyền cao chức trọng, lại còn trẻ anh tuấn, người nào nữ tử nhìn có thể không động tâm? Nàng hai người tự không ngoại lệ, bất quá từ vào phủ này ba ngày, Diệp Vân Thủy lúc nào cũng khắc khắc đem nàng hai người mang theo trên người, phát sinh chuyện nàng hai người đều xem ở tại trong mắt, không cần nói nàng hai người thân phận thấp kém, cho dù có kia phân tạo hóa cũng sớm hay muộn bị này đó thị thiếp nhóm đắn đo tử, thế nào còn dám hướng hố lửa lý khiêu?

Diệp Vân Thủy đổ hy vọng nàng hai người là thông minh, khoan nói các nàng hai người tư sắc so với không thể tứ thiếp, chính là ngay cả ba cái không vị phân thị nữ đều so với không thể, Diệp Vân Thủy chỉ sợ này hai người không tự biết lại tồn khác niệm tưởng, mới khắp nơi mang theo hai người tự mình thể hội một phen. Xem ra thật đúng là có hiệu quả, “Nếu như hai người các ngươi thật sự là này ý tưởng, đến tuổi ta thì sẽ cho các ngươi tìm nhóm hảo việc hôn nhân, bất quá cũng là như thế quyết định, tương lai chớ để hối hận?”

Dược điệu thục nữ - Cầm Luật (xuyên không, điền văn, end)Where stories live. Discover now