Dược điệu thục nữ 5

2.1K 13 1
                                    

Chính văn Chương 311: gian

Chương 311: gian

Lão thái thái phái người thỉnh Trần di nương thời điểm, Trần di nương đã biết sự tình không ổn.

Đơn giản bưng bát thừa cháo tổ yến, nói là thưởng này tiểu nha hoàn, tiểu nha hoàn cháo vừa vào khẩu liền phát ra bệnh.

Cũng may Diệp Vân Thủy sớm đã làm cho Thải Thanh nhìn Trần di nương sân, thế này mới phát hiện không ổn, khu cổ họng cộng thêm một chút phát, đem kia tiểu nha hoàn trong bụng ngoạn ý làm đi ra.

Nếu không này tiểu nha hoàn đã sớm vào Diêm Vương điện.

Trần di nương mấy năm nay thay đổi không ít nha hoàn, trên cơ bản chưa cùng bên người nàng đáng kể...... Sớm nhất Diệp Vân Thủy ở khi tiểu liên mất tích, sau lại tiểu nha hoàn cách tam xóa ngũ đã bị tìm cớ bán hoặc là đuổi rồi, nếu như không phải có việc sợ bị nhân lợi dụng, gì về phần đổi bên người hầu hạ đổi như thế cần?

Chẳng qua Trần di nương ở Diệp phủ ru rú trong nhà, tiên thiếu khởi thứ nhi, đổi cái nha hoàn mà thôi, cũng không phải cái gì đại sự, cũng liền không người hỏi thăm mà thôi.

Diệp Trương thị sắc mặt phức tạp, có thai có oán, Diệp Trọng Thiên thời gian trước đem Trần di nương sủng lên trời, nay vị này di nương lại cho hắn đeo nón xanh......

Lão thái thái ôm ngực theo, xem kia bộ dáng hứa là một hơi thượng không đến phải quyệt đi qua.

Diệp Vân Thủy ánh mắt nhìn Trần di nương, chỉ thấy nàng cả người run run, ánh mắt tàn nhẫn nhìn kia tiểu nha hoàn.

Trần di nương nha hoàn hoãn quá thần đến, quỳ xuống đất dập đầu không ngừng, run run thanh âm ngôn nói: “Nô tỳ nói, nô tỳ cái gì đều nói, cầu thế tử phi thưởng nô tỳ điều đường sống!”

Diệp Vân Thủy cũng không vội vã làm cho kia tiểu nha hoàn câu hỏi, chỉ nhìn Trần di nương hỏi: “Ta cho ngươi một cơ hội, ngươi nếu như chính mình nói trong lời nói, ta thưởng ngươi cái thống khoái.”

Trần di nương hốt lủi đứng dậy, hướng bên cạnh hương án bàn trên chân đánh tới......

Hoa Nhi tay mắt lanh lẹ, lập tức đẩy Trần di nương cái té ngã!

Trần di nương tự tìm ý kiến nông cạn bất thành, nhưng thật ra ngả thượng bất động đạn, Diệp Vân Thủy đi qua nhấc chân đó là đá nàng cái té ngã, tàn nhẫn nói: “Ngươi muốn chết như vậy thống khoái? Không dễ dàng như vậy! Ngươi không nói có thể, ta khiến cho ngươi có biết biết cái gì kêu muốn sống không thể, muốn chết không thể!” Diệp Vân Thủy nhất chỉ kia quỳ nha hoàn, “Ngươi nói!”

Kia tiểu nha hoàn gặp chỉ nàng nói chuyện, lập tức run run mở miệng ngôn nói: “Nô tỳ tới chậm, chỉ thay Trần di nương hướng phủ ngoại truyện quá vài lần tin tức, nô tỳ không biết chữ, không biết tín mặt trên viết là cái gì, nhưng là đưa đi địa phương là một cái hiệu cầm đồ, ngay tại nam thị cành liễu hạng, nô tỳ có thứ ham chơi, đi tặng tín sau ngay tại nam thị chuyển, sau lại nhìn đến Trần phủ xe ngừng kia hiệu cầm đồ cửa, xuống dưới là Trần phủ nhị cữu lão gia, nô tỳ bản không nhận biết, sau là hỏi giữ cửa hàng chưởng quầy mới biết được! Nô tỳ chỉ biết là nhiều như vậy, cầu thế tử phi tha mạng!”

Dược điệu thục nữ - Cầm Luật (xuyên không, điền văn, end)Där berättelser lever. Upptäck nu