Dược điệu thục nữ 6

1.8K 8 0
                                    

Chính văn Chương 390: chiếu

Chương 390: chiếu

Sáng sớm ngày thứ hai, Chu Cát sẽ thỉnh gặp.

Lần này mang đều không phải là là hai đại thùng sổ sách, mà là nhất sách đóng buộc chỉ tiểu bản.

Tiểu bản giấy trang đã muốn ố vàng, mặt trên tràn ngập rậm rạp tự, mỗi cách thượng vài tờ còn có xoá và sửa câu mạt quá dấu vết......

Diệp Vân Thủy lật xem hai hạ liền đem kia tiểu vở thả một bên, Chu Cát gặp Diệp Vân Thủy đang nhìn hắn, vội vàng quỳ xuống đất trả lời:

“Đây là nô tài tiền nhiệm vị kia ngoại viện quản tu sửa quản sự lưu lại, lúc trước hắn nhân tham bạc bị Phùng trắc phi nương nương cầm chuyện gì đuổi ra phủ, nô tài tiếp nhận hắn khi, ở phòng thu chi ngăn tủ kẽ hở nhi tấm ván gỗ bên trong phát hiện, Phùng trắc phi nương nương từng làm cho nô tài tra này tiểu vở, nô tài...... Tư tàng cái nội tâm, nói không tìm.”

Chu Cát nói xong, làm như sợ Diệp Vân Thủy nghi hắn, vội vàng lại bồi thêm một câu, “Nô tài không phải cố ý tàng khởi không hơn giao, mà là lo lắng...... Này mặt trên gì đó quá trọng yếu, sợ đối nô tài bất lợi, đối thế tử phi không dám có nửa câu lời nói dối.”

Diệp Vân Thủy chưa nhắc lại việc này, “Ngươi trước kia quản xa mã, cùng tôn đại nhưng là hiểu biết?”

“Quen biết.” Chu Cát việc đáp.

“Ngươi trước đi xuống đi.” Diệp Vân Thủy chưa ở hỏi nhiều, ngược lại làm cho Chu Cát đầy mình nghi hoặc, chỉ phải khom mình hành lễ lui ra.

Diệp Vân Thủy gọi tới Xảo Hỉ, “Quay đầu làm cho người ta nhìn chằm chằm, hắn là phủ đi Phúc Diệu cửa hàng muốn kia lục thành phần tử.”

“Thế tử phi ngài mặc kệ bọn họ tham bạc chuyện, ngược lại còn như vậy dung túng.” Táo Đỏ ở một bên bĩu môi, càng nhiều là hỏi.

Diệp Vân Thủy cười nói: “Nói các ngươi lưỡng cả ngày hết ăn lại nằm còn không chịu nhận thức, chúng ta phía trước quản quá trong phủ chuyện không có?”

Táo Đỏ lắc đầu, “Không có.”

“Kia Vương trắc phi ngốc, vẫn là Phùng trắc phi ngốc? Hội không biết bọn họ điểm ấy nhi miêu ngấy?” Diệp Vân Thủy tiếp tục hỏi.

Táo Đỏ tiếp tục lắc đầu, “Hẳn là biết chưa......”

Diệp Vân Thủy trắng nàng liếc mắt một cái, “Ta đây làm cho Chu Cát muốn lục thành phần tử, chúng ta bản thân đào bạc không có?”

“Không đào” Táo Đỏ lược có ngây thơ, “Nhưng là hắn làm như vậy không đúng a”

Mặc Lan ở một bên nhịn không được cãi lại: “Thật đúng là không phải thế tử phi nói ngươi bổn, thế tử phi làm như vậy, giữ quản sự có thể không biết? Thế tử phi vừa tiếp nhận này nhất quán sự, chẳng những không phạt, ngược lại cấp Chu Cát chỗ dựa, Chu Cát sau này có thể không tận tâm cấp thế tử phi làm việc? Khác quản sự sợ chính là thế tử phi đi lên liền đánh phạt vừa thông suốt, đem bọn họ chuyện gì bác, cấp thế tử phi thêm phiền đối nghịch cũng nói không chính xác, nay Chu Cát làm ví dụ, cho dù không phải đi theo chúng ta thế tử phi lòng người trung cũng phải có điều dao động, thế tử phi là cầm cửa hàng bạc làm cho Chu Cát giúp ta làm việc, ngươi còn không có suy nghĩ cẩn thận đâu?”

Dược điệu thục nữ - Cầm Luật (xuyên không, điền văn, end)Where stories live. Discover now