Dược điệu thục nữ 3

2.6K 7 1
                                    

Chính văn Chương 153: Cao tăng

Chương 153: Cao tăng

Diệp Vân Thủy lặp lại nhìn cái kia bái thiếp. Nội dung chỉ nói là muốn đến bái kiến một phen, bái thiếp mặt trái là phật gia kệ ngữ.

Tuy rằng cũng không cái gì kỳ lạ, khả cấp Diệp Vân Thủy cảm giác lại thập phần không tốt.

Tịnh Không đại sư là tả tướng phủ mời đến, ở “Ngô Đồng uyển” Lý làm ầm ĩ vừa thông suốt, nay lại muốn đến “Thủy Thanh uyển” Lý cũng đến bấm đốt ngón tay phong thuỷ? Diệp Vân Thủy không tin này này nọ, mặc dù nàng hồn mặc này thế vẫn là đối phật đạo việc bán tín bán nghi, vốn Diệp Vân Thủy là không nghĩ dính bực này sự miễn cho Lưu Kiểu Nguyệt từ giữa lại lấy cạm bẫy chờ nàng đến khiêu, nhưng này một lát cũng là cải biến chủ ý, nên trốn không xong như cũ trốn không xong, hứa là nhân gia tiên lễ hậu binh, đệ bái thiếp nàng cấp quyệt trở về, chỉ sợ lại đến liền trực tiếp là hàng yêu!

Bất quá Diệp Vân Thủy cũng không có đem này ngày định quá sớm, mà là phân phó Hoa Nhi đi hồi âm, ba ngày sau “Thủy Thanh uyển” Thiết yến thỉnh Tịnh Không đại sư, Diệp Vân Thủy lại mỹ kỳ danh viết ngôn nói: “Thỉnh bực này đắc đạo cao tăng tiến đến nhất định phải trai giới tắm rửa ba ngày, nếu không đó là tâm không thành!”

Lời này truyền “Ngô Đồng uyển” Đi, cũng là đem Lưu Kiểu Nguyệt cấp khí hàm răng ngứa, cái gì trai giới tắm rửa ba ngày, nếu như ấn này mà nói, nàng không có trai giới tắm rửa đó là tâm không thành, kia cúng bái hành lễ cũng là làm không công?

“Thế tử phi cùng với sinh này khí làm chi. Kia Tịnh Không đại sư không thôi là nói? Kia trong viện nữ nhân bản xác nhận đoản mệnh người, lại không biết là bị cái gì yêu ma chiếm được, cùng ngài tương khắc, sớm muộn gì đều có thể hàng phục!” Lộ ma ma ở một bên khuyên giải an ủi.

Lưu Kiểu Nguyệt vẻ mặt đều là phẫn hận, “Còn có thể là cái gì yêu ma? Chính là cái hồ ly tinh, nếu không như thế nào đem thế tử gia mê xoay quanh? Thường lui tới còn viện này nay cũng là ngay cả ảnh đều xem không thấy!” Nói là làm cầu tử cúng bái hành lễ, khả Lưu Kiểu Nguyệt trong lòng hiểu được, không có Tần Mục Nhung làm sao đến đứa nhỏ? Cho nên mấu chốt vẫn là tại đây cái Diệp Vân Thủy trên người.

Lộ ma ma xem nàng này phó bộ dáng nhưng cũng biết kia nói không tốt tiếp, chỉ có thể đi theo quở trách Diệp Vân Thủy không phải, “Tịnh Không đại sư không thôi là nói? Nếu như thật sự là yêu ma chắc chắn thu phục! Thế tử phi còn lo lắng cái gì? Thế tử gia chắc chắn hồi tâm chuyển ý, cùng ngài bạch đầu giai lão!”

Lưu Kiểu Nguyệt mân miệng đem khí chịu đựng, nghiến răng nghiến lợi ngôn nói: “Khiến cho nàng lại bính đáp mấy ngày!”

“Thủy Thanh uyển” Trung, tam thiếp đang ở Diệp Vân Thủy này trong phòng nói chuyện phiếm, Diệp Vân Thủy đó là nói lên kia Tịnh Không đại sư đệ bái thiếp chuyện, “...... Nói là đắc đạo cao tăng, liền đều lại đây thấu vô giúp vui, được thêm kiến thức cũng là tốt!” Diệp Vân Thủy nhất cả ngày đều có chút tâm thần không yên, không có minh xác nguyên nhân chính là một loại trực giác, thầm nghĩ nhiều tìm người đến cố gắng có thể làm cái làm ầm ĩ sự xem, đem chuyện này cấp qua loa tắc trách đi qua.

Dược điệu thục nữ - Cầm Luật (xuyên không, điền văn, end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ