Dược điệu thục nữ 4

2.4K 12 1
                                    

Chính văn Chương 232: Nôn mửa

Chương 232: Nôn mửa

Nhìn Diệp Vân Thủy mãn nhãn hưng phấn nói xong sửa trị nhân chuyện. Kia xoạch xoạch cái miệng nhỏ nhắn thật là khả quan.

Tần Mục Nhung tiến lên nhéo nhéo của nàng cái mũi nhỏ: “Này nội tâm nhưng là thật là xấu!”

Diệp Vân Thủy lấy tay phất khai, “Gia lời này nói tỳ thiếp ủy khuất, không phải tỳ thiếp nội tâm phá hư, hôm nay nếu như không phải thế tử gia đến đây, kia Hiếu Nghĩa Hầu phu nhân không chừng nói ra cái gì khó nghe đến, đường đường hậu phủ phu nhân, cư nhiên ngay cả điểm ấy nhi thâm trầm đều không có, trộn lẫn tỳ thiếp sinh ý không nói, còn muốn muốn tỳ thiếp địa phương tử? Nào có tốt như vậy chuyện? Cho dù tỳ thiếp sẽ cùng bọn họ kết phường nhi, đến kết toán ngày chẳng lẽ bọn họ còn có thể phân bạc cấp tỳ thiếp?”

“Phỏng chừng sẽ không phân cho ngươi.” Tần Mục Nhung rất là khẳng định ngôn nói, Diệp Vân Thủy nhìn hắn vô luận nói cái gì đều là kia nghiêm trang thần sắc không khỏi cười lên tiếng, “Tỳ thiếp vẫn là chờ tiểu công gia đem Dược Thiện các chi nhánh chạy đến Đại Nguyệt quốc các nơi, chờ thu bạc mới sảng khoái, cùng này hoàng thất dòng họ quý nhân nhóm giao tiếp, thật sự quá mệt mỏi, các đều cảm thấy bản thân xuất thân cao, liền tỳ thiếp xuất thân thấp hèn......”

Tần Mục Nhung vuốt ve nàng tóc thủ hốt ngừng lại, hảo sau một lúc lâu mới trở về một câu, “Giữ chuyện đều phóng nhất phóng, trước dưỡng tốt lắm thân mình cấp gia sinh con trai mới là!”

Diệp Vân Thủy nhìn tay hắn cách tóc, lại sờ hướng của nàng bụng. “Còn phải một tháng mới có thể biết là nam thai nữ thai?”

“Ân......” Diệp Vân Thủy đem tay nhỏ bé hạ xuống của hắn bàn tay to phía trên, chậm rãi cảm thụ được bụng nội kia còn nhỏ sinh mệnh lực, trong lòng một cỗ mãnh liệt chờ mong nảy lên trong lòng, liên quan nghiêm mặt sắc đều nhu hòa vài phần, bị Tần Mục Nhung xem ở trong mắt không khỏi trừu trừu khóe miệng, ho nhẹ vài tiếng, thấu nàng bên tai ngôn nói: “Gia nghe nói...... Qua ba tháng thân mình, cũng có thể cùng phòng?”

Diệp Vân Thủy oa ở hắn trong lòng thân mình không khỏi ngẩn ra, “Gia là đánh chỗ nào nghe tới? Tịnh nói bậy!”

Tần Mục Nhung sắc mặt nhất hắc, “Là Diệp thái y nói......”

Diệp Vân Thủy lại không nghĩ rằng là nàng phụ thân nói, lập tức trợn tròn ánh mắt, vẻ mặt hồ nghi nhìn Tần Mục Nhung, nàng thật sự là không thể tin tưởng Diệp Trọng Thiên hội cùng hắn con rể tham thảo vấn đề này?

Nhìn Diệp Vân Thủy kia hỏa lạt lạt ánh mắt, Tần Mục Nhung khó được lộ một tia xấu hổ, “Trang thái y cũng nói như vậy......”

Diệp Vân Thủy trong lòng bị nhất biều nước lạnh hắt xuống dưới, nhìn Tần Mục Nhung kia trong ánh mắt toàn động tiểu ngọn lửa, chỉ cảm thấy bản thân vừa muốn không hay ho...... Chẳng lẽ thà rằng cánh tay toan cũng không thành sao?

Nàng theo bản năng ôm bản thân bụng, nhìn về phía Tần Mục Nhung ánh mắt giống như là giai cấp địch nhân bình thường, này ánh mắt lại làm dấy lên Tần Mục Nhung đáy lòng dấm chua hỏa, trảo quá nàng đó là hung hăng hôn đi xuống!

Dược điệu thục nữ - Cầm Luật (xuyên không, điền văn, end)Where stories live. Discover now