Warning : SPG
A/N : I'm inoccent guys. Don't judge me! Haha.------------------------------------
[Mira's POV]
Unti-unting lumalakas ang ulan. Pero wala akong pake. I'm alone. I'm broken right now. Wala na akong pake kung magkasakit ako. Lamig na lamig na ako pero hindi ko parin magawang tumayo at umalis. I badly need someone right now. Sobra na akong nasasaktan. Hindi ko na alam ang gagawin ko. Ang sakit-sakit.
"Mira." Hindi ako lumingon.
"Bakit m-mo ako sinundan?" Nanginginig na sabi ko sakanya. Dahil narin siguro sa matindeng panlalamig ko ngayon.
"Mira, stand up." Utos niya. Pero nanatili lamang akong nakaupo dito.
"I said, stand up Mira."
"A-Ayaw ko. Leave me alone Gray! Gusto kong mapagisa. Ayaw ko na." Humahagulgol ako habang sinasabi yun. I want to be away from him. Pero ang hirap. Bakit ganun? Despite of all the pain he cause me, mahal ko parin siya. Bakit?
Umupo siya at niyakap ako mula sa likuran.
"Shh. Mira, I know you've hurt. Pero please, give me another chance to prove to you, how much I love you. Ayaw ko nang maiwan. Natatakot na akong maiwan mo. Kung nasasaktan ka, mas nasasaktan ako. Let's just don't hurt each other. Mira, please." Sa tono ng boses niya alam kong nasasaktan siya. Para akong sinasakal. Hindi ako makahinga.
"Mira, please. Give me a chance. To prove to you." Nanghihinang sabi niya saakin.
"G-Gray." Banggit ko sakanya.
Mas lalo niyang hinigpitan ang pagkakayakap niya saakin. Napapikit ako.
"Mahal kita, Mira. Noon pa. Sana hayaan mo akong iparamdam sayo na, I'm still inlove with you."
"G-Gray, Tama na."
"No, ikaw ang tumigil. Pinapahirapan mo lang ang sarili mo. Ano bang problema? Mahal kita. Mahal mo ako? Ano bang pinoproblema mo?"
"Ayaw ko nang masaktan. Nakakapagod. Nakakatakot. Oo, siguro nga iisipin mo na ang duwag ko kasi dahil lang doon hindi kita magawang bigyan ng chance. Pero Gray, that's the truth. Grabe yung sakit na pinaramdam mo saakin. Dahil doon natatakot ako na baka maulit nanaman yun. Ayaw ko na Gray."
"How can you say that you love me? Mira, kapag nagmahal ka paniguradong masasaktan ka. Kasi kung hindi ka na masasaktan hindi pagmamahal ang tawag doon, Mira. Ako? Natatakot din ako. Pero alam mo Mira, iniisip ko walang mangyayare kung palagi nalang akong matatakot. Wala na akong pakielam kung masaktan ako sa pagmamahal ko sayo. Basta, gusto ko saakin ka lang. Gusto ko dito ka lang. Hindi ko yata kakayanin kapag nawala ka pa saakin. Wag mo naman akong iwan. Ipaglaban mo naman ako kahit ngayon lang." Ngayon nararamdaman kong umiiyak na siya. Lalo akong napahagulgol.
"P-Please?"
"Gray, I love you too." Sabi ko sakanya. Hinarap niya ako sakanya.
"Mira, wag kang matakot. Wag nating pangunahan ang lahat. Basta ang importante, mahal kita, mahal mo ako. Gagawin ko lahat para hindi ka na ulit masaktan. Sorry for everything. Sa mga bagay na ipinaramdam ko sayo. Dati, punong-puno ng takot itong puso ko. Natatakot ako na masaktan ulit. Pero nung nakita kita.....ulit napasabi ako sa sarili ko na, mas nakakatakot palang maging takot pagdating sa pagibig. Kasi baka dahil doon sa takot nayun. Mawala ka ng tuluyan saakin. At yun ang ayaw ko, gusto ko akin ka lang. Mine alone Mira." Pagkasabi niya nun, hinalikan niya ako. Nakakalasing ang bawat pagdampi ng labi niya sa labi ko. Unti-unti ko din siyang hinalikan pabalik.
Mahal ko si Gray, at tama siya wala dapat akong ikatakot. Mahal namin ang isa't-isa yun ang mahalaga.
Bumitiw si Gray sa halik. Pinatong niya ang kanyang noo saaking noo.
"I love you, Mira." Daretso niyang tinitigan ang mata ko.
"Mahal din kita, Gray." Sambit ko sakanya. Ngumiti siya at dinampi ulit ang kanyang mga labi saakin.
Napapikit ako. Ang sarap sa feeling na mahal nadin niya ako. Ang saya lang. Para akong nananaginip.
Unti-unting lumalalim ang bawat halik saakin ni Gray. Ipinatong ko ang aking mga braso sakanyang leeg habang siya naman ay nakahawak saaking bewang habang ang isa niyang kamay ay na saaking leeg.
His kisses went down to my neck. I moan his name. Sinasabunutan ko siya. I feel wet down there. I get addicted on his touch. Binalik niya ang kanyang halik saaking mga labi. I kiss him back.
I slowly feel that he was about to remove my bra. So I hold his hand and guided it to the strap of my bra. He removed it, quickly.
"Gray~" I can't help but to moan his name.
"Mmmmmh?" He said between our kisses, my gawd his lips is like a drug. Nakakaadik. Hindi nagtagal he started to my massage my bóobies.
"G-Gray, n-not h-here." Pagkasabi ko nun. Agad niyang akong binuhat nakapalupot ang aking binti sakanyang bewang. Naglakad siy papuntang kotse niya without breaking our kiss.
Pagkapasok namin sa kotse niya, he throw his t-shirt somewhere. Hindi ko na alam kung saakin napunta. Basta, wala na akong pake. I just want him to enter me.
Hinubad nadin niya ang blouse na suot-suot ko. He kiss, lick, sip my b**bs
"G-Gray ahhhhh~"
"Moan my name, Mira. Ahh~" sabi niya while unzipping my shorts. Bumalik ang halik niya saaking mga labi, and next thing, I know is that I am already naked.
He removed his pants. And there I saw his thing. Damn, it's huge. Is it possible to fit it on you know?
"I love you, Mira." After he said that he slowly enter me.
"Ohhhh." It hurts. In few minutes he didn't moved. Pero nung nagtagal, he slowly moving inside me. Unti-unting nawawala yung sakit na nararamdaman ko. Napapalitan ito ng pananabik at sarap.
Hindi kinalaunan, unti-unti na siyang bumibilis.
"Ohhhhh~ Gray." I moan loudly.
"Ahhhhhh. M-Mira~ I love you. Fuck, ahh~"
Ramdam na ramdam ko ang paglabas at pasok niya. Hindi ko malaman kung saan ko pwedeng ibaling ang ulo ko. God. Lalo niyang pang binibilisan until we reach our climax.
Pagod na pagod siyang tumabi sa gilid ko.
"I love you, Mira." Pagod na sabi niya saakin. Halos hindi na ako makapagsalita. Kaya naman nginitian ko nalang siya at unti-unting na akong nakatulog.
YOU ARE READING
I'm Just His Wife
RomanceMarriage is not always the end of a story often times; it's a new beginning of pain and suffering. and this the beginning of Miracle's story.