Chương 12

703 43 6
                                    

Bị ầm ĩ như vậy một hồi, cả cơm tối cũng chưa ăn, Bạch Ngọc Đường một bên thúc tài xế nhanh chạy đến bệnh viện, một bên lo lắng nhìn chằm chằm khuôn mặt nghiêng của Triển Chiêu.

Lúc ô tô tông vào, tuy hắn đã nhanh chân chui vào gầm xe tải, nhưng chân trái không ép chặt xuống đất được bị mấy linh kiện dưới gầm xe tải cứa phải, thương chồng thương làm miệng vết thương càng mở rộng. Hiện giờ chân trái đã mất cảm giác, chỉ còn lại cảm giác đau đớn tê tê như bị kim châm.

Nhưng thứ khiến hắn đau đầu hơn cả là Triển Chiêu, từ lúc nãy đã thấy không thích hợp, sau câu "Bạch Ngọc Đường" đồng tử đột nhiên co rút, rồi dựa vào người hắn ho đến tê tâm liệt phế, đến giờ vẫn chưa ngừng, lâu lâu lại khó thở phải ôm lấy ngực, nhìn qua so với người bị thương là hắn càng đáng lo hơn.

"Bác tài, chạy nhanh hơn đi!" Đang khó chịu, bác tài đáng thương tự dưng bị thành bia đỡ đạn.

Nghe khẩu khí của Bạch Ngọc Đường cũng biết hắn đang khó chịu. Triển Chiêu thở dài, nhưng không cách nào nói chuyện được, chuyện vừa nãy, cậu cũng không rõ bản thân là bị làm sao nữa. Rõ ràng nhìn thấy là xe ô tô tông tới, nhưng trước mắt xác thực xuất hiện hình ảnh một con tuấn mã chạy loạn, bản thân mặc y phục lam sắc, loang lổ vết máu, chắn phía trước là Bạch Ngọc Đường một thân thuần trắng, khoái đao sắc bén xẹt qua con ngựa đang hướng phía mình chạy tới, nhưng bản thân chỉ có thể trơ mắt nhìn con ngựa mất đầu theo quán tính dẫm lên chân trái của Bạch Ngọc Đường. Sau đó trước mắt chỉ còn một mảnh huyết quang, bản thân của hiện thực ma xui quỷ khiến thế nào lại bổ nhào vào Bạch Ngọc Đường, hình dạng chật vật khiến người lo lắng.

Trong lòng dâng lên một trận lửa nóng, không biết sao lại bắt đầu ho khan, cuối cùng lại phải phiền kẻ bị thương là Bạch Ngọc Đường lôi chính mình lên xe.

Ấn ấn huyệt thái dương đang đau nhức, từ lúc Bạch Ngọc Đường xuất hiện, hình như trong đầu lại xuất hiện những hình ảnh như có như không này.

Chuyện này là sao?

"Triển miêu nhi, cậu ráng một chút, tôi giờ cà nhắc một bên chân rồi, không muốn kéo thêm một người bệnh nữa đâu."

"Tôi không sao." Triển Chiêu hướng hắn cười trấn an, được một lúc lại nhịn không được phải lấy tay che miệng, tiếng ho khan dưới bàn tay truyền đến tai Bạch Ngọc Đường.

Bạch Ngọc Đường nhíu nhíu mày, ánh mắt sáng như sắp giết người xuyên qua kiếng chiếu hậu nhìn thẳng vào tài xe, bia đỡ đạn đáng thương phải tăng tốc, chạy hết tốc lực hướng phía bệnh viện gần nhất.

Cao Hiển Dương khám tình trạng toàn thân cho Triển Chiêu, rồi hướng người nào đó ngồi kế bên sắc mặt cực tệ, chân băng bó dày cộm lắc lắc đầu, "Không có gì bất thường."

Bạch Ngọc Đường không đồng ý với lời của hắn cho lắm, nếu không phải vì Triển Chiêu kiên trì muốn người khám là Cao Hiển Dương, hắn cũng không thèm tìm cái tên lang băm này.

"Ho có lẽ là do nhất thời tình thế gấp gáp, cấp hỏa công tâm thôi."

Bạch Ngọc Đường lại hừ một cái, biểu thị coi thường.

Toái Hồn [Thử Miêu]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora