Chương 30

695 38 1
                                    

Không biết việc vừa nãy Bạch Ngọc Đường đã thấy từ lúc nào, chỉ thấy sắc mặt không tốt chằm chằm nhìn Triển Chiêu, Triển Chiêu cũng không biết bị làm sao, cư nhiên lại có loại cảm giác bị người bắt ngay tại trận, rõ ràng cậu và Nguyệt Hoa mới là một đôi danh chính ngôn thuận chứ.

"Sao, bận như vậy mà còn có thời gian đi uống cà phê. " Chỉ trong khoảng khắc, Bạch Ngọc Đường đã đi tới trước mặt cậu, trên mặt rõ ràng viết hai chữ "khó chịu".

Triển Chiêu quay đầu, không thèm để ý đến hắn.

"Cùng đi ăn."

"Bạch Ngọc Đường, tôi vừa từ nhà hàng ra, cậu không cần cố tình gây sự."

"Ai cố tình gây sự, cậu có thời gian đi cùng cô ta, đổi thành tôi thì không được hả."

"Tôi còn có việc cần làm, nếu cậu không có việc gì, tôi đi trước."

Bạch Ngọc Đường kéo cánh tay Triển Chiêu lại, "Không phải đã nói tìm cậu đi ăn sao, tôi thấy cậu bận rộn cùng nha đầu kia nói chuyện, cũng chưa ăn gì, lần này đi ăn một lát là được rồi."

"Bạch Ngọc Đường."

"Kháng nghị vô hiệu, trừ khi cậu muốn tôi cho người đi cảnh cáo Đinh tiểu tam một chút, không thì ngoan ngoãn theo tôi đi."

Triển Chiêu tức giận, cũng không rõ sao Bạch Ngọc Đường biết được tên thân mật của Nguyệt Hoa, nhưng tay mình bị người khác nắm chặt, còn có, khí lực của cậu không lớn bằng Bạch Ngọc Đường, không đi cũng không được.

Sau cùng rất không tình nguyện bị Bạch Ngọc Đường kéo đến nhà hàng gần đó, chỉ là ăn một chút điểm tâm, xem ra Bạch Ngọc Đường cũng không muốn làm khó cậu, ăn cũng chỉ là viện cớ, mục đích là ngồi xuống nói chuyện.

Nhưng hai người nói chưa được mấy câu, Bạch Ngọc Đường đã quẹo trái quẹo phải muốn biết ý tứ của Triển Chiêu đối Đinh tiểu tam, nhưng Triển Chiêu rõ ràng không muốn nói nhiều về việc này.

"Cậu và Đinh tam quen nhau lâu rồi?"

"Ừ, chúng tôi cùng lớn lên."

"Miêu Nhi, cậu không phải thích cô ta chứ? Tôi xem cô ta không mông không ngực, mặt đi trên đường cũng quơ được một nắm, nhìn sao cũng không thấy đẹp." Bạch Ngọc Đường trong lòng có khúc mắc, lần trước lúc Triển Chiêu và hắn cãi nhau, cậu đã thiên chân vạn xác nói rằng mình thích Đinh tiểu tam.

Tuy khả năng cậu dùng lý do đó để lẩn trốn hắn là rất lớn, nhưng Bạch Ngọc Đường chính là rất hẹp hòi, ngàn vạn lần không muốn.

Triển Chiêu hừ một tiếng, mắt làm như vô ý lướt qua ngực Bạch Ngọc Đường, ý tứ rất rõ ràng rằng: Bạch Ngọc Đường cậu cũng không có, còn dám nói người khác

"Tôi nhưng không giống, tôi là nam nhân."

Triển Chiêu thở dài, cái này mới là nguyên nhân căn bản đó có được không, nếu cậu không phải nam nhân, sự tình dễ giải quyết biết bao nhiêu.

"Được rồi, tôi xem cậu vẫn là không nên cân nhắc Đinh tiểu tam đó, trên đầu cô ta còn hai ông anh xem cô ta chẳng khác bảo bối, đến lúc không thuận cậu sẽ phải chịu ủy khuất."

Toái Hồn [Thử Miêu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ