Chương 41

656 36 0
                                    

Tiệc rượu 8 giờ tối nay cử hành tại toà thị chính, Bạch Ngọc Đường dùng dằng kéo dài mãi mới chịu tới, vừa nhìn đã thấy vị trí của Triệu Trinh, cũng không hẳn là do nhớ kỹ anh ta của kiếp trước, mà người này đúng là phong mang (*sự sắc sảo) quá lộ liễu, anh ta vốn giống như một vật phát sáng, luôn bị người vây quanh.

Quả nhiên, cũng như kiếp trước, thật hảo mệnh.

Bạch Ngọc Đường cũng không có tâm tình tiếp cận anh ta, tuy ông anh nói Triệu Trinh muốn gặp hắn, nhưng người sáng mắt ai cũng thấy anh ta hiện rất bận rộn. Bạch Ngọc Đường hắn cũng không phải kẻ đạo đức giả đến mức chạy lại tiếp cận đi kết thân. Không bằng ở đây hảo hảo ăn một lát, dù sao mấy ngày nay cũng không nghỉ ngơi tốt.

Bạch Ngọc Đường đi đến quầy bar gọi một ly rượu trái cây ít cồn, thuận tiện đến bàn ăn, chọn mấy món mình thích, một người một chỗ cũng khiến người ta có cảm giác hạc giữa bầy gà.

Nhưng người tỏa sáng như Bạch Ngọc Đường, dù có ngồi yên một chỗ, cũng đủ thu hút sự chú ý của người khác, trong vòng chưa đầy một giờ, liên tiếp 7, 8 cô gái đã tới tiếp cận hắn.

Người Mỹ có, người Trung Quốc cũng có, không phải thiên kim tiểu thư, thì cũng là nhân viên cao cấp trong các công ty lớn, có thể thấy đều là người có xuất thân không tệ trong vòng tròn này. Nhưng Bạch Ngọc Đường xác thực không có tâm tình đùa giỡn cùng các cô. Với hắn mà nói, mấy món trước mắt còn hấp dẫn hơn các cô.

Sau cùng không chịu được quấy rầy, Bạch Ngọc Đường nhờ nhân viên phục vụ viết dùm một tờ giấy để lên bàn, 'no time, no money.'

Chỉ là không ngờ đã viết trắng trợn như vậy rồi, cư nhiên vẫn có người tới, rất lễ phép gõ gõ lên bàn, muốn lôi kéo sự chú ý của hắn.

"Cô làm ơn nhìn chữ dùm, tôi không có thời gian..."

Rất thiếu nhẫn nại ngẩng đầu, lời định nói ra vừa nhìn thấy người thì lập tức biến mất, Bạch Ngọc Đường đứng dậy, giơ tay, "Triệu tiên sinh, xin chào."

Triệu Trinh cũng đưa tay ra, "Bạch Ngọc Đường sao?'

Bạch Ngọc Đường chửi thầm trong bụng, không phải ngươi muốn gặp ta sao, vờ vịt trưng cái bộ dạng đơn thuần này cho ai coi.

Thế nhưng đương nhiên không nói ra miệng, "Nghe nói anh muốn gặp tôi."

"Đúng, lần này là lần hợp tác đầu tiên của tôi và Bạch thị, nghe anh cậu nói cậu đối việc kinh doanh rất có thiên phú, vì vậy muốn gặp cậu."

Giả tạo, Bạch Ngọc Đường bất động thanh sắc, nhàn nhạt đáp một câu, "Thật vậy sao?"

Ý hắn hỏi chính là câu 'lần hợp tác đầu tiên'.

Nhưng Triệu Trinh cũng không chính diện trả lời, mà lấy đồng hồ đeo tay ra nhìn, "Thật xin lỗi Bạch tiên sinh, vốn muốn cùng cậu nói chuyện một lát, nhưng hiện giờ tài xế của tôi chỉ sợ đang đợi ngoài cửa, lần sau có cơ hội chúng ta lại hẹn gặp."

Bạch Ngọc Đường mở rộng tay, làm động tác 'Xin cứ tự nhiên'.

Triệu Trinh đi được hai bước lại quay đầu, suy nghĩ một chút rồi nói với Bạch Ngọc Đường, "Bạch tiên sinh nếu không đi xe, tôi tiễn cậu đi một đoạn."

Toái Hồn [Thử Miêu]Where stories live. Discover now