chương 25

5.3K 152 2
                                    


Lâm Ánh Ti mang Ngãi Phong Lý đến một nhà hàng cơm Tây xa hoa, lúc trước Ngãi Phong Lý nhìn chương trình ẩm thực trên tivi có biết đến nhà hàng này, vẫn không có cơ hội đến. Vì thế nhìn một vòng menu liền chọn cho mình một phần bít tết cùng một ly cà phê lam sơn, Lâm Ánh Ti lại chỉ gọi một phần salad hoa quả.

Sau khi gọi món Ngãi Phong Lý nhìn chằm chằm Lâm Ánh Ti, nhìn đến da đầu Lâm Ánh Ti run lên, chịu không nổi mới mở miệng "Em làm gì mà nhìn chị như vậy?"

"Chị hết tiền rồi có phải hay không?" Ngãi Phong Lý nhỏ giọng hỏi.

"Em nói cái gì?"

"Chị có phải bây giờ thật sự là hết tiền rồi phải không, hay để hôm nay em mời chị đi, chị đừng ủy khuất mình như vậy?" Ngãi Phong Lý đầy mặt chân thành mở miệng.

Lâm Ánh Ti sửng sốt một lát mới hiểu được ý tứ của Ngãi Phong Lý, liền bày ra bộ dáng đáng thương hề hề nói "Kia tốt, chị biết em là tốt nhất, vậy lát nữa em bỏ tiền nga."

Ngãi Phong Lý âm thầm ngẫm lại ví tiền của mình, hẳn là đủ, không đủ cũng có thể xoát thẻ nha, liền nhìn Lâm Ánh Ti gật đầu.

"Phốc", Lâm Ánh Ti lập tức bật cười, "Em như thế nào lại khả ái như vậy, chị tiếc thay cho Mạnh Hân vì đã không cần em a."

Trong nhà hàng vừa mới cất tiếng đàn violon độc tấu, Ngãi Phong Lý suy nghĩ, lại nghe theo tiếng đàn trong lòng không khỏi trầm xuống, nhưng vẫn nhịn không được mở miệng "Vì cái gì lại mâu thuẫn chuyện tình cảm đến vậy?"

Lâm Ánh Ti đổi thành bộ dáng nghiêm túc, ngồi thẳng thân mình, mở miệng nói "'Em xác định là em thật sự thích nàng?"

Ngãi Phong Lý trực tiếp lắc đầu, suy nghĩ một lát lại gật đầu một cái "Thích"

"Ai~~, em biết vì sao với năng lực xuất chúng của Mạnh Hân như vậy lại không thể ngồi vào vị trí tổng giám đốc của Thanh Hải sao?" Lâm Ánh Ti mở miệng.

"Không phải là cha của Mạnh Hân còn đang nhận chức tổng giám đốc sao?"

"Em nha, nên nói em là thật thà, hay là ngu ngốc đây."

"Vậy thì tại sao?" Ngãi Phong Lý có chút không hiểu.

"Kỳ thật Mạnh tổng cũng đã có ý định thoái vị, dù sao Mạnh chủ tịch cũng đã lớn tuổi, nhưng Mạnh gia là muốn cho Mạnh Hàn làm tổng giám đốc, mà năng lực của Mạnh Hàn lại không đủ, cho nên người của Mạnh gia vẫn giữ lại vị trí cũ, kéo dài thời gian, chờ trưởng tôn Mạnh gia rèn luyện thật tốt liền thoái vị nhường ngôi, phỏng chừng cũng nhanh thôi", Lâm Ánh Ti nói.

Ngãi Phong Lý có chút không hiểu "Là Mạnh gia truyền nam không truyền nữ? Nhưng cho dù là như vậy, Mạnh Hân cũng đã giúp Thanh Hải tiến vào quốc tế, đó cũng là một công lớn a, cái ghế tổng giám đốc kia cũng không quá năng lực của nàng đi, cũng đều là của Mạnh gia không phải sao?"

"Em cho rằng ai cũng nghĩ như em." Lâm Ánh Ti liếc mắt nhìn Ngãi Phong Lý  "Thị trường quốc tế thật đúng là do một tay Mạnh Hân làm, nhưng nàng cũng là vì bản thân mà tích lũy tài sản, dã tâm của nàng cũng không chỉ như thế. Hơn nữa Mạnh gia cũng không có chuyện truyền nam không truyền nữ như em vừa nói, cho nên vì cái gì Mạnh lão gia tử yêu thương Mạnh Hân như vậy cũng không nguyện ý dễ nàng kế thừa Mạnh gia cũng khiến người khác không thể lý giải nổi."

[BHTT- EDIT] [HĐ] Yêu nữ thủ trưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ