Chương 28

4.1K 156 12
                                    

Edit: EvNguyen
Beta: Hàn Mạc Thiên aka TT31KK


Ngải Phong Lý gật gật đầu nói "Là quản lý của em, nàng giống như có việc quan trọng tìm em."

Vương Tử Yên tỏ vẻ đã hiểu, vỗ vỗ đầu Ngải Phong Lý, cười nói "Xem ra năng lực công tác của em cũng không tầm thường a, đi thôi, trở về Quãng Trường chờ đại boss của em đến."

Vương Tử Yên tiếp xúc thân mật như vậy làm Ngải Phong Lý có chút không thích ứng, nàng bất giác phát hiện mình không quen cùng người khác tiếp xúc thân mật như vậy, vì thế theo bản năng kéo ra khoảng cách với Vương Tử Yên, hai người bắt đầu trở về.

Mạnh Hân đến nơi liền nhắn tin cho Ngải Phong Lý đến đường lớn đối diện quảng Trường tìm nàng, Ngải Phong Lý vốn muốn cùng Vương Tử Yên chào tạm biệt, sau đó tự mình qua tìm Mạnh nữ vương. Nhưng trùng hợp đường về nhà của Vương Tử Yên cũng là hướng này, nàng cũng nói muốn về nhà, vì thế hai người liền tiếp tục đồng hành.

Mạnh Hân ngồi trong xe nhìn hai người đang sóng vai đi tới, một nữ tử tóc dài khuôn mặt thanh thuần không trang điểm, một nữa là nữ tử cao gầy tóc ngắn phong phạm lại có chút thành thục, hai phong cách hoàn toàn khác nhau sóng vai mà đi không hiểu sao lại làm cho người khác cảm thấy có điểm hòa hợp. Mạnh Hân liếc mắt một cái liền nhìn ra nữ nhân đi bên cạnh Ngải Phong Lý là T, tuy rằng diện mạo của đối phương thoạt nhìn cũng không phải là loại này, nhưng nếu như người nào có nhãn lực thì liền dễ dàng nhìn ra. Ánh mắt Mạnh Hân thâm thúy hẳn lên, nghĩ rằng bên cạnh đồng chí Ngải Phong Lý đúng là không thiếu giai nhân a.

Đợi đến hai người đến gần, Mạnh Hân mới mở cửa xuống xe, nhìn Ngải Phong Lý nói "Em đến"

Ngải Phong Lý gật gật đầu "Ân"

Vương Tử Yên yên lặng đánh giá người trước mặt này, một mái tóc dài tùy ý xõa xuống, sắc mặt có chút thanh lãnh, chỉ là không nghĩ tới nữ nhân này là quản lý trong lời nói của Ngải Phong Lý.

Mạnh Hân đối với nàng mà nói cũng không xa lạ. Trong tin tức nghiệp nội nàng cũng không ít lần nhìn qua tin tức của Mạnh Hân, trong hiện thực Mạnh Hân còn mỹ lệ hơn rất nhiều so với ảnh chụp, hơn nữa trên đường còn đậu thêm chiếc xe Kompessor, càng làm tăng thêm khí thế của người này. Người này hình như mới vừa từ buổi tiệc nào mà đến, trên người còn mặc một áo khoác lớn của nam sĩ, bất quá vẫn nhìn ra được bên trong là một bộ lễ phục dạ hội. một đôi chân thon dài bao phủ dưới làn váy đen, dưới chân còn mang một đôi giày cao gót. Lễ phục này không nhìn rõ ràng được, nhưng rõ ràng là bộ lễ phục cao cổ, bởi vì cổ Mạnh Hân đều bị lễ phục bao lấy, một thân quần áo như vậy phối hợp mới bộ mặt thanh lãnh cường đại của đối phương, giống như là một nữ vương độc tôn.

Vương Tử Yên tuy rằng cao hơn Mạnh Hân một chút, nhưng Mạnh Hân là có sự trợ lực của giày cao gót, có nên rất có cảm giác như đứng từ trên cao nhìn xuống, giờ phút này vô tình phóng xuất khí tràng nữ vương của mình với Vương Tử Yên. Vương Tử Yên cảm giác có chút thú vị, ánh mắt không chút nào khiêm nhường chống lại Mạnh Hân, coi như là lời chào hỏi. Mạnh Hân trái lại không đáp lại cái gì, nhìn Ngải Phong Lý nói "Lên xe."

[BHTT- EDIT] [HĐ] Yêu nữ thủ trưởngDonde viven las historias. Descúbrelo ahora