Chương 36 (H nhẹ)

6.2K 183 75
                                    


Edit: EvNguyen
Beta: Hàn Mạc Thiên aka TT31KK

Ngải Phong Lý mặc một bộ tạp dề màu nâu ở trong bếp mân mê rau dưa. Mạnh Hân tựa vào cảnh cửa bên nhà bếp, nhìn Ngải Phong Lý đem tay áo kéo lên, lộ ra làn da bạch ngọc.

"Em thường xuyên làm thức ăn sao?" Mạnh Hân nói.

"Cũng có đi, có đôi khi cùng ba mẹ làm, chị trước tiên đi tắm rửa một chút đi." Ngải Phong Lý đem rau xanh rửa xong để vào rổ, bắt đầu cắt nhỏ thịt gà, còn nói thêm : "Chắc chỉ cần chị tắm xong là có thể ăn được rồi."

Mạnh Hân không có động tác, Ngải Phong Lý có chút nghi hoặc dừng lại động tác quay qua hỏi "Chị tại sao còn chưa đi?"

"Lần đầu tiên nhìn người khác nấu cơm cho tôi ăn, có chút mới mẻ, tôi muốn ở lại nhìn một chút." Mạnh Hân nói lời này còn trưng ra một bộ mặt than làm Ngải Phong Lý nhịn không được thổ tào nói "Chẳng lẽ trong lòng chị không nên vui vẻ mà cảm động sao?

Mạnh Hân nghe lời này của Ngải Phong Lý, khóe miệng cong cong, nói "Cảm động ngược lại không đến mức đi, vui vẻ thì...." Ngải Phong Lý đầy mặt chờ mong nhìn Mạnh Hân mở miệng, nàng thề nếu Mạnh Hân dám nói ngay cả vui vẻ cũng không có nàng thật sự sẽ liền băm đối phương!.

"Ha ha tiểu ngu ngốc, chị đương nhiên là vui vẻ, nói thật, chị thật thích khoảnh khắc lúc này." Mạnh Hân bước lại bên người Ngải Phong Lý xoa xoa tóc nàng, ôn nhu nói.

Ngải Phong Lý bị lời ôn nhu khó có được của Mạnh Hân làm cho tâm ngứa, phất phất tay nói "Chị nhanh đi tắm rửa nha, chị ở đây nhìn em, em cũng không làm được."

Mạnh Hân chọc chọc mày "Em như vậy thì đã đuổi tôi đi." sau đó thẳng tắp nhìn qua Ngải Phong Lý, liền rời khỏi nhà bếp, lúc đi còn "hừ" một tiếng, chọc Ngải Phong Lý một trận cười nhẹ, Mạnh Hân này, như thế nào lúc luyến ái một chút hình tượng nữ vương cũng không còn đây.

Mạnh Hân tắm rửa xong Ngải Phòng Lý cũng đã dọn bốn món một canh lên bàn, tuy rằng chỉ là một bữa cơm đơn giản nhưng trình bày lại rất bắt mắt. Mạnh Hân nhìn lướt qua các món trên bàn cơm, nói "Không tệ a, gà Cung Bảo em cũng biết làm a."

"Gà cung bảo cũng đâu có khó làm, em đi bới cơm cho chị, chị mau ngồi xuống đi." bộ dáng của Ngải Phong Lý như một tiểu tức hầu hạ trượng phu, làm Mạnh Hân trong nháy mắt cảm thấy rất tốt.

Thời điểm ăn cơm Mạnh Hân khen không dứt miệng trù nghệ của Ngải Phong Lý, ăn xong uống xong cũng đầy mặt thỏa mãn. "Ngải Phong Lý, hay là em dọn đến đây ở cùng tôi đi, còn có thể nấu cơm cho tôi." Mạnh Hân đột nhiên nói

"A?" Ngải Phong Lý có chút giật mình, nói "Chị lại đùa cái gì đây? Chúng ta ngày hôm nay mới xác định quan hệ có được hay không?"

"Kia cũng là cùng một chỗ sao? Tôi không nói đùa. Nhà tôi cách công ty rất gần, em suy nghĩ một chút đi" Mạnh Hân thật lòng đề nghị, tuy rằng ý tưởng ở chung này nàng cũng mới vừa toát ra, nhưng ý nghĩ này cũng rất tốt cũng có thể làm nha, nàng cũng đã từng bước dọn ra ở riêng, ở chung cũng chẳng có gì.

[BHTT- EDIT] [HĐ] Yêu nữ thủ trưởngWo Geschichten leben. Entdecke jetzt