Quyển 2 - Chương 33

2.3K 104 9
                                    


Ý thức hỗn độn, thân thể giống như ngâm ở trong nước biển mờ mịt chìm nổi, nhiệt độ khi lạnh khi nóng luân phiên làm cho người ta sinh ra một loại cảm giác cùng lúc xuyên qua không ngừng băng thiên tuyết địa cùng nhiệt đới sa mạc! Tử Li đã phân không rõ sự thật và cảnh trong mơ, hắn nhìn thấy mặt cha mẹ, ôn nhu yêu thương vuốt ve trán của mình.

"Tiểu Li, ngoan, đến uống thuốc, như vậy bệnh mới có thể hảo, nếu tiểu Li hết bệnh rồi, ba ba cùng ma ma ngày mai mang con đi công viên trò chơi được không?" Bọn họ nói.

Tiếp theo cảm giác mình bị nâng dậy, sau đó miệng bị đẩy vào một chút dược thủy đắng chát, nhưng mới vừa dính vào đầu lưỡi dạ dày liền lập tức một trận bốc lên.

"Lại, lại nôn ra!" Tựa hồ có người kích động nói.

"Ta đến!"

Mơ mơ màng màng hé ra mi mắt, một quang ảnh đi đến trước giường, nhẹ nhàng đưa hắn tựa ở trước ngực, "Tử Li, đến, há miệng uống dược , uống thuốc mới có thể hảo!" Thứ bốc nhiệt khí hơi để sát vào chóp mũi, lại là chất lỏng khó ngửi này, dạ dày nhịn không được lại trở nên cuồn cuộn. Vô ý thức dùng đầu lưỡi ngăn cản dị vật xâm lấn, dược thủy âm ấm liền theo khóe miệng chảy xuống, một dường trượt xuống cổ vào tiết y (áo lót).

Ai, bên tai tựa hồ vang lên một tiếng than nhẹ, tiếp theo môi bị bài khai, một vật thể mềm mại dán lên, kiềm chế đầu lưỡi đang chống cự ở bên trong, một cỗ noãn lưu (dòng nước ấm) rót vào rơi xuống yết hầu.

.............

Chậm rãi mở to mắt, Tử Li có chút mờ mịt nhìn trướng đỉnh (đỉnh giường), mình là như thế nào về tới đây? Vỗ vỗ cái đầu còn có chút vựng huyễn, Tử Li ngồi dậy hai chân rơi thõng ở bên giường, ngơ ngác nhìn rừng trúc bên ngoài cửa sổ bị gió sớm phất đến đung đưa.

Đến khi Mạc Thương Cảnh đến gần cửa phòng nhìn thấy chính là hình ảnh ôn nhuận không màng danh lợi như vậy, thiếu niên thân bạch tiết y xuất thần ngồi ngay ngắn ở bên giường, bên sườn cổ mảnh khảnh, bày ra biên độ làm cho người ta liên hệ tới nai con ở dưới mõm sư tử điềm đạm đáng yêu rồi lại làm cho người muốn khẳng cắn, lướt đến dưới xương quai xanh, cổ áo khẽ hở lộ ra một vùng da xinh đẹp như băng cơ ngọc phu cùng nửa điểm anh hồng như ẩn như hiện, hai chân ngọc chưa chấm đất một trước một sau nhẹ nhàng lay động như là hài đồng non nớt đang đùa giỡn.

Gương mặt nghiêng của thiếu niên phác hoạ ra một đường cong nhu hòa đến ấm người, dưới hàng mi thật dài che đậy song mâu sáng như tinh thần trong như thủy tinh, che lại chỉ còn yên vũ ba quang (mưa bụi chớp động ) mê ly và không màng danh lợi.

"...Tử Li!" Mạc Thương Cảnh kêu lên, thanh âm mềm nhẹ cứ như là sợ quấy rầy thiếu niên như tinh linh này.

Tử Li nghe thấy, ánh sáng nhu hòa trong mắt thu lại, khi đối diện Mạc Thương Cảnh thì đã là một bộ tỉnh táo cùng mơ hồ có thể thấy được xa cách.

Mạc Thương Cảnh trong lòng đau xót, từng chút chua xót liền nhiễm toàn bộ đáy lòng. Hắn đến gần, ánh mắt có chút khổ sở nói: "Tử Li, thực xin lỗi, chuyện ngày đó.. ta không nên đối với ngươi như vậy, chính là, ngươi phải biết rằng người mà ngươi đánh là quân chủ Xích Tương quốc chúng ta, ngươi đánh y một cái tát, người bị đánh không chỉ là y mà còn là đại biểu quốc gia, ta lúc ấy nhất thời khó thở, xuống tay không biết nặng nhẹ, làm bị thương ngươi, thật sự rất xin lỗi!"

[Đam mỹ] Chất Tử Điện HạWhere stories live. Discover now