Chương 33 : Yến mạch

750 33 1
                                    

Hàn Tiếu Thành quay ngược giáo làm cho nhiệm vụ ám sát của địch nhân vốn sắp thành lại bị đại bại, Tử Li hữu kinh vô hiểm trở lại thành, mọi người thở phào một hơi đồng thời lập tức tăng lớn lực lượng hộ vệ bên người Tử Li, tuy rằng còn chưa tới trình độ trong ba tầng ngoài ba tầng, nhưng lệnh trong phạm vi mười bước không được tới gần cũng thật quá khoa trương, đến khi Tử Li dùng lời uyển chuyển đưa ra ý kiến thì hơn mười đạo tầm mắt nhất tề xoát xoát bắn phá lại đây khiến cho ngươi nhanh chóng đem lời nói sau đó nuốt về trong bụng. Hậu quả không thể sửa đổi chính là Tử Li không thể không cách một đám thủ hạ đứng ở cửa kêu gọi đầu hàng, còn phải buồn bực đứng dưới sự bảo vệ của một đám người thời khắc vác đao bên cạnh mà ăn cơm ngủ nghỉ, ngày hôm đó trôi qua quả thực so với ngồi tù còn khó chịu hơn! Cuối cùng, khi nhóm thị vệ hộ chúa sốt ruột này được Tử Li dùng lí do hợp tình hợp cơ sở cần bổ sung nhân tài mới đáp ứng Tử Li điều đi một nửa người đến tân binh giáo trường làm giáo đầu! Những người còn lại đáp ứng không cần thời khắc một tấc cũng theo sát không rời, ít nhất ở bên trong phủ không cần!

Còn chưa tới lúc nhả ra khí, cái tên cười đến giống như hồ ly kia lại chạy tới .

"Vật nhỏ, ngươi nhớ ta không? Ta rất nhớ ngươi a!"

Mới qua vài ngày, người này đã đem ước pháp tam chương của bọn họ ném tới chín tầng mây!

"Bản điện đã nói với ngươi, muốn ở lại chỗ này thì phải chú ý tới giọng điệu của ngươi còn có xưng hô đối với bản điện hạ!" Tử Li trừng mắt cảnh cáo.

" Ngữ khí của ta làm sao vậy? Xưng hô? Xưng hô có cái gì không đúng sao? Ách, hảo hảo hảo, đừng tức giận đừng tức giận! Ai nha, đừng kéo, râu rớt!"

"Cút, ngươi bây giờ là tạp dịch trù phòng, không có việc gì ngươi chạy tới nơi này lắc lư cái gì? Công việc ở trù phòng đều làm xong chưa?"

"Ô ô, điện hạ như thế nào có thể đối xử với ân nhân cứu mạng ngài như vậy? Hảo thương tâm!" Hàn Tiếu Thành đang gắn râu giả ôm ngực nói.

"Ta cũng không bức ngươi ở lại chỗ này!" Tử Li nhíu mày, "Huống hồ là ai nói trù phòng là thích hợp nhất với người nào đó? Vừa có đồ ăn lại có rượu uống!"

"Ách, nhưng nhân gia không biết trù tử kia của ngươi lại táng tận thiên lương như vậy! Suốt ngày chỉ biết sai bảo ta! Ngày chưa sáng đã thức dậy đổ đầy hai thùng nước lớn, tiếp theo sẽ rửa rau không dứt, nước lạnh như băng a, ngươi nhìn, tay của ta đều đông lạnh sắp hỏng, nếu là bị hỏng về sau sẽ không sử dụng được kiếm!" Đáng thương hề hề mà đem hai móng vuốt vươn đến bên dưới mí mắt Tử Li!

Đừng nói, thật đúng là đỏ hồng toàn bộ! Tử Li nhìn thấy, trong lòng không khỏi mềm nhũn.

"Vậy, vậy ngươi muốn thế nào?"

Nheo lại con mắt hồ ly lấy lòng nói: "Ta không cần ở trù phòng làm tạp dịch, ta muốn làm tiểu tư bên người ngươi!"

". . . . . . Nhưng ta đã có tiểu Công tiểu Thủ . . . . . . Được rồi được rồi, đừng nhìn ta như vậy, thêm ngươi vào là được rồi đi!"

[Đam mỹ] Chất Tử Điện HạWhere stories live. Discover now