Chương 40 : Lan Phi

1.4K 53 4
                                    

Tử Li đối với việc mình bị xếp vào hàng tội phạm đặc biệt bị tình nghi là một chuyện thấp thỏm bất an, nhưng hắn vốn thiên tính vui vẻ rất nhanh lại khôi phục thành bộ dáng vô tâm vô phế, vẫn như cũ ăn được ngủ được, khi nhàn hạ liền đảo đảo tiểu đản (ném đá lướt nước), lúc nhàm chán thì ở ngay trong cung nhàn tản, nghe lén bọn cung thị nói chuyện bát quái! Hơn nữa Tử Li còn ở trong ngự hoa viên phát hiện một chỗ rất hảo, đó là cái động trong tòa giả sơn giữa thạch đình, thạch bích chỉ chứa được một người quang hoạt (bóng loáng) bằng phẳng, thật như là bị người hàng năm chà xát ra, bán nằm ở bên trong, phơi thái dương ấm áp, ngửi hương hoa khi có khi không, người cũng bắt đầu buồn ngủ.

Lúc này Tử Li nằm ở trong động nghỉ ngơi, đang lúc mông lung chợt nghe được một bên truyền đến tiếng vui đùa ầm ĩ hi hi ha ha.

"Duyên ca ca, mau tới bắt ta nha, bắt được ta sẽ đem thư trả lại cho ngươi!"

"Sắc nhi đừng làm rộn, đó là công khóa thái phó lưu cho ca ca, lộng hủy sẽ phải ăn bản thước!"

"Không nha, không nha, Duyên ca ca cả ngày đến thư viện đã lâu không có chơi với ta ! Bắt được liền cho ngươi, nếu không ta liền lập tức đem thư xé nát!"

"Sắc nhi mau đưa ta!"

"Hì hì, không!"

Tử Li nhíu mày, hảo ồn ào! Buồn ngủ đều bị tiếng ồn của bọn họ thổi sạch! Ảo não trợn mắt, bò lên thấy được hai tiểu nhân nhi đang truy đuổi trong bụi hoa! Là hai tiểu thí hài lần trước? Thiết, thật sự là oan gia ngõ hẹp!

Chính là tiểu quỷ vờ làm lão yêu thâm trầm kia đang vẻ mặt bất đắc dĩ lại có chút vội vàng đuổi theo đệ đệ.

"Sắc nhi! Ngươi như thế nào không hiểu chuyện như vậy? Mau đưa thư trả lại cho ca ca!" Bỗng nhiên một phen thanh âm nghiêm khắc lại giấu không được sủng nịch quát khẽ. Tử Li theo tiếng nhìn lại, thấy một mỹ nhân mặc tố sắc la quần, trên tóc chỉ cài mấy thứ trang sức giản dị đang dẫn theo một cung nữ hướng bên này đi tới, nàng xác thực là một mỹ nữ không hơn không kém, vẻ đẹp kia bất đồng với sự ung dung hoa quý của các phi tử khác trong hậu cung, nghiên lệ vũ mị, thật như là một đóa bạch lan hoa khiết bạch vô hạ (tinh khiết không tì vết), trường vu đoạn nhai, cao ngạo thanh lãnh (trong trẻo nhưng lạnh lùng) run rẩy theo gió, rồi lại tản ra yếu ớt cùng bất lực. Nữ nhân như vậy rất dễ dàng kích khởi ý muốn bảo hộ của nam nhân! Một khắc đối mặt đó, ngay cả Tử Li cũng không khỏi áy náy thoáng động!

Người cũng như tên, nàng chính là Lan phi!

"Mẫu, mẫu phi!" Hoành Sắc biển biển (chu chu=]) cái miệng nhỏ nhắn ủy ủy khuất khuất nói.

"Nhi thần kiến quá mẫu phi!" Hoành Duyên theo quy củ hành lễ với nàng.

"Duyên nhi đứng lên đi! Ngươi như thế nào ở đây?" Lan phi có chút kích động nhìn nhi tử từ sau khi bốn tuổi tiến vào thái học viện, liền mỗi quá niên quá tiết (lễ mừng năm mới) mới có thể trở lại bên người tương tụ (xum họp).

"Thái phó cho nghỉ nửa ngàyả, nhi thần muốn đến tàng thư thất tìm vài cuốn sách, cho nên mới ra đến đây!"

"Mau tới đây cho mẫu phi nhìn một cái!" Hoành Duyên theo lời tiến lên, Lan phi kéo tay nó đi đến đình ngồi xuống, hai mắt bỗng nhiên ửng đỏ vuốt mặt của nó nói: "Duyên nhi gầy, cơm trong thái học viện ăn ngon không?"

[Đam mỹ] Chất Tử Điện HạWhere stories live. Discover now