Chương 29 : Phân đạo

773 35 1
                                    

Mấy ngày nay Tử Li cơ hồ đều là ở trên giường vượt qua, đều không phải là y mà là bởi vì tên nào đó chỉ biết đòi lấy vô độ làm cho y không thể không tê liệt tĩnh dưỡng.

Tính tính ngày, lại tiếp qua bốn ngày, nếu đường về chỉ vừa đủ trong năm ngày thì thời gian phi thường gấp gáp, nhưng không rõ vì cái gì Hoành Húc chính là không chịu thả người, bọn họ rõ ràng đã đàm thỏa đáng không phải sao?

Mỗi lần Tử Li cùng hắn hối thúc thì Hoành Húc liền lập tức bắt cái miệng của y làm ra một trận mãnh hôn, Tử Li liền ngoan ngoãn ngậm miệng, biện pháp này trăm lần thử đều hữu dụng!

"Lại bồi ta thêm hai ngày, hai ngày sau chúng ta liền mỗi người đi một ngả, lần này không biêt phải phân tách bao lâu, bảo bối nhi, ngươi chẳng lẽ không có một chút luyến tiếc sao?" Hoành Húc nhẹ lướt vành tai mượt mà của Tử Li thấp giọng nói.

Gương mặt Tử Li đỏ bừng, ánh mắt nhìn Hoành Húc lượng lượng, bộ dáng tiểu nhân nhi vô tội đáng yêu vô cùng.

"Người cổ đại các ngươi khi biểu đạt cảm tình không phải thực uyển chuyển hàm súc sao? Tại sao ngươi nói chuyện so với người hiện đại như ta còn trực tiếp hơn?"

Hoành Húc xoa nắn khuôn mặt nhỏ nhắn của y nói: "Hiện tại mới biết được sao, bảo bối nhi, ta là so với bọn hắn còn tiền vệ hơn! Từ này dùng đúng vậy đi!" (tiền vệ: ý a là thẳn thắn =]])

"Phốc. . . . . . Đúng vậy!"

Hoành Húc một phen nắm cả thắt lưng y trở mình đưa y đặt ở phía dưới, kéo chăn lên phủ trên người cả hai lại ở trong ổ chăn trình diễn hành động nhi đồng không nên xem.

Hai ngày rất nhanh qua đi, hôm nay Tử Li còn đang ngủ trên giường đến thất điên bát đảo, đột nhiên tựa hồ cảm giác bên giường có một trận tiếng vang nhỏ, tiếp theo mơ mơ hồ hồ nghe được có người đè nặng yết hầu thấp giọng nói chuyện, "Ca, chúng ta hay là đi mau đi, nếu như bị hắc diện Đại vương phát hiện chúng ta chuồn êm tiến vào nhất định sẽ đem chúng ta trừng chết! Vừa nghĩ tới ánh mắt kia của hắn ta liền cả người run rẩy!"

"Hư hư, đừng lớn tiếng như vậy! Yên tâm đi, có lão Đại ở đây hắn không dám làm gì chúng ta!"

"Ách, chính là lão Đại còn không có tỉnh nha!"

"Chúng ta sẽ gọi y tỉnh!" Nói xong hướng tới Tử Li làm ra một trận lay động, "Tỉnh tỉnh, lão Đại, tỉnh tỉnh. . . . . ."

"Ân. . . . . ." Tử Li nhíu mày trở mình.

"Tỉnh tỉnh đi, lão Đại, chớ ngủ, thái dương đều chiếu đến mông rồi!"

Dắt chăn phủ lên trên đầu.

"Lão Đại! Ngủ tiếp ta liền giật chăn của ngươi!"

"Ta sẽ gãi ngứa lòng bàn chân của ngươi!"

"Niết lỗ tai ngươi!"

"Nắm lổ mũi của ngươi!"

"Các ngươi, đang làm gì?" Bỗng nhiên, phía sau truyền đến một phen thanh âm âm trầm đến mức có thể tích ra băng thủy.

Hai người đang làm chuyện xấu thân mình đồng thời cứng đờ, tiếp theo cái cổ "Ca ca ca ca" xoay qua, liền thấy được Hoành Húc hắc nghiêm mặt đang chắp tay sau lưng đứng ở cửa, ánh mắt cực kỳ khủng bố nguy hiểm nhìn chằm chằm bọn hắn.

[Đam mỹ] Chất Tử Điện HạWhere stories live. Discover now