Chap 2

464 21 0
                                    


Anh ấy là chòm sao Xử Nữ, đặc điểm của chòm sao Xử Nữ chính là ưa thích sạch sẽ, yêu cầu cao, theo chủ nghĩa hoàn mỹ, tâm tính thuần lương, cực kỳ ngay thẳng. Tôi thỉnh thoảng chợt thấy tò mò, đại khái là những thắc mắc kiểu như, suy nghĩ trong đầu anh ấy chỉ là những đường thẳng tắp thôi sao?

Tôi là chòm sao Bò Cạp, trong mắt của nhiều người, tôi nhìn kiểu gì cũng không giống như người của chòm sao Bò Cạp, đơn giản bởi vì tôi đã ẩn giấu quá kĩ. Bò Cạp nhạy cảm, cố chấp, cẩn thận, hiếu thắng.. Những tính cách đặc thù này mọi người đều không nhìn thấy ở tôi. Không nên quá ngạc nhiên, chỉ là vì tôi đã ẩn giấu quá tốt mà thôi, so với tên ngốc kia thì tốt hơn một chút.

Trong mắt của anh ấy, tôi chính là một con Tiểu Bạch Thỏ, vĩnh viễn đi theo anh ấy, ánh mắt vĩnh viễn nhìn theo anh ấy. Nhìn thấy anh ấy liền ngây ngô cười, để lộ ra đôi mắt cười mà anh ấy thích nhất. Nhưng anh ấy không biết, vào ban đêm tôi đều trằn trọc không yên, tôi sẽ vì nhìn thấy một đồ vật nào đó mà nhớ đến anh ấy rồi rơi lệ. Tôi đã xem xét rất nhiều cuốn sách phân tích tình cảm, sau đó dựa vào những điều trong sách để phân tích hành vi của mình, xem những hành động đó có vô tình bán đứng mình hay không? Không những thế còn phân tích xem tình cảm anh ấy dành cho tôi có phải là thứ tình cảm đặc thù gì không.

Ngày 10/12/2012, dưới đề nghị của anh ấy, chúng tôi ở trên đường phố song ca bài "Con tin", video đó bị phát tán trên mạng, chúng tôi nổi rồi, ha ha. Dĩ nhiên đây chỉ là ý nghĩ của anh ấy, còn trong đầu của tôi lúc ấy chỉ có một câu: "Chỉ muốn bắn cho nó một phát súng"

Ha, thật là mỉa mai, cùng một ca khúc, một người thì hoan hỉ vui mừng, một người thì khó khăn muốn phá bỏ.

Có lẽ cuộc đời của chúng tôi cũng chỉ có thể như vậy, anh ấy sẽ trở thành ngôi sao sáng nhất, còn tôi chỉ có thể đuổi theo anh ấy.. Chỉ sợ... chỉ sợ tôi sẽ giống như ngôi sao băng, ở bên cạnh cho đến khi anh ấy thực hiện được giấc mộng của mình, tôi liền vụt tắt. Cả thế giới đều nhìn anh ấy, lúc đó trong mắt anh ấy liệu có còn thấy tôi nữa không.

Đại khái khoảng chừng 5 tháng sau, chúng tôi ra MV "Khi yêu biến thành chuyện cũ". Sau này, khi phỏng vấn, người chủ trì có hỏi tôi: "Nguyên Nguyên, em lúc đó sao lại hát được như vậy, thật sự rất có cảm xúc".

"Chỉ là giả vờ thôi, giả vờ cho giống ấy mà. Ha ha"

"Em biết ca khúc này biểu đạt tình cảm gì sao?"

"Không biết ạ, chưa hề xem phim nên không biết"

Tôi chớp chớp đôi mắt to tròn, làm ra bộ dáng tiểu bạch thỏ, người chủ trì cũng bị tôi chọc cho bật cười. Tôi biết, chị ấy đã tin.

Thấy chưa, kỹ xảo diễn xuất của tôi cao siêu như vậy đó. Từ rất sớm, tôi đã biết làm sao để ngụy trang cho chính mình, làm sao để được người ta yêu thích, làm sao để giống như Tiểu Bạch. Đây mới thực sự là chòm sao Bò Cạp.

Vương Tuấn Khải không giống như vậy, anh ấy như một tờ giấy trắng. Mỗi ngày chỉ đều xem hoạt hình, nói chuyện đàn ghita, xoa xoa đầu của tôi.. Chỉ đơn giản như vậy...

Nhưng mà, tôi thật ra đã xem qua "Bá Vương Biệt Cơ". Mười hai tuổi đã hiểu được trên thế giới này còn có một loại tình cảm, không hề liên quan đến giới tính, đó chính là Tình Yêu. Tôi đột nhiên cảm thấy chán ghét chính mình, thậm chí là kinh tởm. Tôi rõ ràng là một bé trai, đáng lý ra phải nên cùng một cô bé dịu dàng thành lập gia thất, sống cuộc sống hạnh phúc cùng đứa con trai, ấy vậy mà tôi lại yêu thích người anh em của mình, Đại Ca của tôi. Tôi lúc ấy nhất thời không cách nào có thể tiếp nhận chính mình.

Nhưng, sự yêu thích của tôi đối với anh ấy, bắt nguồn từ việc anh ấy đối xử rất tốt với tôi, không phải là do tôi tự mình đa tình..

Nhưng mà.. Đứa trẻ ngốc nghếch như anh ấy, nhất định sẽ không đem tình anh em chuyển hóa thành tình yêu đâu..

_AloNe_ 

[Kaiyuan] Thời gian, nợ ai đó câu tỏ tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ