Tg2-chương2

19.9K 1.2K 231
                                    

"Hội trưởng! Anh có trong đó không?"

"Có chuyện gì?"

Gia Hân lấy tốc độ điện xẹt sửa soạn lại quần áo, vuốt vuốt tóc, tạo tư thế ngầu lòi ra mở cửa.

"Dạ...dạ, đến giờ họp nên em...em..."

Nhìn cô nữ sinh đang ấp úng e thẹn, bên trong cậu không biết đã kiêu hãnh hất mặt một góc bao nhiêu độ rồi, bên ngoài vẫn tỏ ra lạnh lùng khốc soái.

"Vậy đi thôi."

-----

Văn phòng hội học sinh.

Gia Hân nhàm chán chống cằm, gõ gõ bút. Mấy hoạt động, kế hoạch của tụi nhỏ này thật chán muốn chết. Cậu đã sống ba đời, mà vẫn phải vác cặp đi học a.

"Lan Anh. Em đến rồi."

Gần như là bản năng, cậu bật dậy chào hỏi nữ chính.

"Chào hội trưởng."

Kìa kìa, nữ chính đại nhân đang cười với cậu. Không phải ai cũng có phúc phận này đâu.

"Để anh giúp em."

Cậu rất thân sĩ kéo ghế, làm một động tác mời. Tiếp xúc cự li gần với nữ thần giảng đường thiệt là tuyệt. Ba vòng hoàn hảo, tóc thẳng dài mượt mà, khuôn mặt xinh xắn, da trắng,... nói tóm lại là cậu cho 10 điểm. Tranh thủ nam chính chưa xuất hiện cua được người đẹp về nhà thì tốt phải biết.

"Em cảm ơn."

Lan Anh ngọt ngào nở nụ cười rạng rỡ. Tinh ý thấy được mấy nữ sinh xung quanh đang nhỏ giọng phàn nàn. Thì sao chứ? Đều là ghen tị cô xinh đẹp tài năng, lại có hội trưởng đẹp trai nhiệt tình theo đuổi. Cô là ước mơ của học sinh nữ toàn trường - hoa khôi giảng đường Vũ Lan Anh!

"Chốc nữa, không biết có thể mời em cùng ăn trưa?"

"Em xin lỗi, trưa nay em có hẹn trước rồi."

Nhìn hội trưởng cao phú soái trước mặt, nhưng cô vẫn cố nén mà nói lời từ chối. Trong sách có ghi:" đàn ông nhất định phải lúc gần lúc xa, tạo chút khoảng cách mới buộc chặt được tâm đối phương."

"Vậy, hôm nào em rảnh thì nói với anh nhé."

"Dạ~"

Hân tiếc nuối, quả nhiên nữ thần không dễ cưa mà. Không sao, hắn chung tình lại đẹp trai, kiên nhẫn có thừa, một ngày nào đó... hắc hắc...

"Kí chủ, ngài ảo tưởng sức mạnh vừa thôi!"

Âm thanh hệ thống rè rè cắt ngang.

"Xéo!"

------

Nhìn căn biệt thự hào nhoáng trước mặt, Gia Hân cảm thấy mình thật thông minh. Thay vì tìm đúng hôm nam chính bị đuổi giết, đến sớm hết dự định là được. Chỉ cần vào nhà ngồi điều hoà thuyết phục, cậu ta đi thì được tiếng thơm, không đi thì càng tốt. Tốt nhất là nghỉ học luôn đi, tránh ảnh hưởng tới công cuộc cua vợ của cậu.

"Binggg...Boonggg..."

"Sao không có động tĩnh gì? Đi vắng?"

(BL)KÝ SỰ QUẨY NÁT NGÔN TÌNHDonde viven las historias. Descúbrelo ahora