Tg2-chương6

14.8K 1K 27
                                    

"Oa, hội trưởng quá lợi hại luôn!"

"Lại dẫn đầu nữa rồi!"

"Hội trưởng chơi bóng rổ thiệt soái~~~"

"Anh Gia Hân ơi cố lên!!!"

Đám đông cuồng nhiệt reo hò không nhừng. Tuy sân bóng có đến hai đội, thuỷ chung cái tên hội trưởng được tung hô. Thì, anh đẹp anh có quyền.

Gia Hân lấy đà bật lên, chuẩn xác ghi thêm một bàn nữa. Sau đó học hỏi phim thần tượng, vén áo lên lau chút mồ hôi chảy xuống cằm, ngoảng đầu lại với nữ chính nháy mắt một cái.

"Aaaaaaaaaaaaaa..."

"Mất máu! Mất máu rồi!"

"Trời ơi cơ bụng thật săn chắc nha~"

"Có phải vừa rồi anh ấy nhìn qua chỗ tôi không?"

"Nhìn tôi!"

"Rõ ràng nháy mắt với tôi mà!"

Duy chỉ Hải Dương và Lan Anh ngồi im lặng theo dõi trận đấu. Hắn ôm gối ngồi xem, không rõ nghĩ gì, mặt cô lại viết lên hết hai chữ kiêu ngạo. Đây là người theo đuổi cô, nhìn cũng là nhìn mình cô thôi, đẹp không đến lượt mấy người. Con gái mà không chút hình tượng gì cả, reo hò như vậy không thấy mất mặt sao? Thậm chí còn có cả con trai?

"Hội trưởng! Em yêu anh!"

Cô nữ sinh đỏ mặt hét lên.

"Cô cho mình là ai?"- một tiểu thụ đẩy sang chỗ khác. Rồi cũng la to.

"Gia Hân~ làm bạn trai em đi~"

"Không! Em yêu anh nhiều hơn!"

"I love you!!!"

Hai người lập tức trầm mặt, lườm sang. Cậu ấy mấy người không với tới được đâu- khí thế như đe doạ. Khán giả cổ vũ cảm thấy sống lưng lạnh toát. Tổ hợp một nữ một nam khi ghen thật đáng sợ!

____

"Tuýt!!!"

Tiếng còi vang lên báo hiệu trận đấu chỉ còn năm phút. Tỉ số bây giờ đã cách xa, nhưng cậu vẫn muốn kéo dài khoảng cách. Thêm một bàn nữa, là lập được cú hattrick liên tiếp.

Đội đối thủ thua đậm đã rất cay cú, quyết không để cậu ghi thêm bàn. Một tên to xác chạy tới chơi xấu, ngáng chân cậu. Quả bóng mất phương hướng lao thẳng tới dãy ghế cho người xem.

"A!!!"

Lan Anh hoảng sợ nhìn quả bóng vun vút bay tới. Cô là tiểu thư lá ngọc cành vàng được chăm chút nuôi dưỡng từ nhỏ, kinh hách thế này chưa bao giờ trải qua.

"Lan Anh!"

"Mau tránh!!!"

Bất ngờ, Hải Dương vươn người ra chặn lại giúp cô. Đầu hắn "tiếp xúc thân mật" với trái bóng rổ, ngất luôn...

"Làm, làm sao đây? Vì mình mà..."

Nữ chính không ngừng tự trách. Âm thanh hệ thống đinh tai nhức óc kêu lên.

"Độ hảo cảm của nữ chính với nam chính là 75%."

Xong rồi, bằng mình luôn rồi. Chỉ vì một pha bóng, trời ơi! Đây là lấy đá đập chân mình mà. Biết không? Lòng hắn còn đang đau hơn tên bất tỉnh kia nhiều.

(BL)KÝ SỰ QUẨY NÁT NGÔN TÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ