Tg4-chương14

7.8K 590 19
                                    

Quay lại phòng tiệc, mọi người uống so với lần trước càng thêm bừa bãi. Nếu không phải ngủ gục thì là gào khóc thảm thiết. Gia Hân thanh tỉnh đôi chút, gọi điện cho quản gia phái người tới đón về.

Thời điểm cậu tìm chỗ yên tĩnh gọi điện, đạo diễn Đông ôm cổ Khắc Dương nói chuyện.

"Chú em, đúng là phúc tinh của ta. Ợ!!! Chu thiếu gia cũng vậy a.. nếu không phải thiếu gia đề cử cậu, lão già này đã bỏ lỡ một tài năng rồi... ợ!! Kế tiếp, nhất định cần cậu đóng phim... phim ..."

Khắc Dương chấn động. Hắn nhìn đạo diễn, rất muốn hỏi lời ông nói có nghĩa gì? Gia Hân đề cử hắn? Nhưng người đã ngủ say gục trên bàn.

_____

Kế tiếp, đoàn làm phim chia tay nhau trở về cuộc sống thường nhật. Thu Huyền đang có lịch quay ở nước ngoài, còn Khắc Dương đăng kí đi học lại. Gia Hân không lo lắng họ gặp nhau phát sinh tình cảm, liền làm ổ trong nhà.

Đến kì nghỉ hè - thời gian lên ngôi của phim chiếu rạp. "Cổ Loa truyện xưa" cũng sắp sửa công chiếu.

Một hồi bàn tán nổi lên. Ngay trước thời điểm phim ra rạp đúng một ngày, một bộ phim hành động Âu Mỹ lại sửa lịch trình chiếu, phát sóng ngay lập tức. Đây rõ ràng là muốn đánh đòn phủ đầu. Bộ phim kia ekip chuyên nghiệp, các diễn viên đều là siêu sao cấp bậc quốc tế phối hợp diễn. Đạo diễn không giấu được lo lắng, gọi điện cho cậu tính toán lùi lại lịch phim.

"Không cần. Sát ngày, càng nổi bật tác phẩm của chúng ta hoàn hảo thế nào."

Có kịch bản trong tay, Gia Hân rất tự tin. Bộ phim kia lạm dụng quá nhiều kĩ sảo, nội dung không phù hợp thị yếu của khán giả Việt. Ngược lại là "Cổ Loa truyện xưa" càn quét hết tất cả bảng xếp hạng.

20/7 - phim "Baywatch" công chiếu.

21/7 - phim "Cổ Loa truyện xưa" công chiếu.

Làm người đầu tư, Gia Hân được mời tới tham gia buổi lễ công chiếu. Tuy rằng ăn không ngồi dồi đi theo đoàn làm phim bao nhiêu tháng qua, hiện tại ngồi trên rạp xem màn hình, vẫn rất mới lạ.

_____

Âu Lạc mất đi thủ lĩnh, bị quân địch đột phá tường thành nhanh chóng. Dù lê dân bách tính không có sức chiến đấu quỳ gối van xin, nhưng binh lính vừa tràn tới đâu liền rút gươm. Nóng cháy máu tươi cùng chiến hoả lan tràn, cờ địch bay khắp nơi.

Lại một góc sân nhỏ không màng thế tục, vị thái tử kia đáng ra phải vui vẻ khi mục đích đạt được, đáng ra phải thống khoái nâng ly chúc mừng trong cung đình xa hoa tráng lệ đang tổ chức yến tiệc. Đáng ra phải như thế chứ? Gã không biết. Nước mắt vô thanh vô thức rơi đầy mặt, nhem nhuốc hoà cùng máu tươi và khói bụi. Gã chật vật hơn bao giờ hết. Gã nhận ra một lổ hổng đang rỉ máu trong lòng. Đau đớn gấp trăm nghìn lần nỗi đau xác thịt.

Trọng Thuỷ thẫn thờ nhìn mặt giếng trong veo.

"Mị Châu, bổn thái tử nhớ nàng từng nói mình rất sợ đau, rất sợ tối. Đừng sợ, ta đi theo bồi nàng."

(BL)KÝ SỰ QUẨY NÁT NGÔN TÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ