Tg4-chương10

8K 578 5
                                    

Vai nam chủ xảy ra chuyện. Cố tình ở thời điểm mấu chốt, đạo diễn căn bản tìm không thấy người đến thay. Mà hiện tại đạo cụ, studio đều đã thuê, kéo dài thêm một ngày, đều là cả đống tiền!

Đạo diễn Đông đã mấy ngày không ngủ, ông thậm chí hoài nghi bộ phim đành kéo dài vô thời hạn thì gặp Gia Hân tới đề cử người.

"Chính là Khắc Dương, diễn viên đóng thế trong ekip của chúng ta."

Khắc Dương? Ông có chút ngoài ý muốn. Chỉ là một cái im lặng vô danh nhân viên, nhưng nhớ tới thân ảnh trầm mặc kiên định kia..

Cậu chỉ làm có vậy. Vầng hào quang của nam chính thế giới đâu phải chỉ để đấy. Cậu lẳng lặng đi ra ngoài, nhường thời gian cho ông suy nghĩ. Sau đó đi tìm Khắc Dương.

Bởi vì diễn viên chủ chốt gặp chuyện không may, toàn bộ quay chụp đều hoãn chậm lại. Mọi người thanh nhàn không ít. Nhưng với hắn thì khác, mức lương dựa vào số cảnh quay mà tính. Rãnh rỗi liền ý nghĩa không có nguồn thu nhập.

Lúc cậu tìm thấy hắn, Khắc Dương đang ngồi ở một góc ít người xem kịch bản. Nhìn lướt qua, là phần diễn của Trọng Thuỷ. Bắt gặp ánh mắt của cậu, động tác của hắn cương một chút, thấp giọng giải thích.

"Em... ngày đó nghe anh nói, em liền thử xem."

Trong lòng cậu than thở. Tự tin a!! Nam chính ngươi gặp người là đỏ mặt thì bao giờ mới trèo lên đỉnh cao sự nghiệp mà cho cậu hoàn thành nhiệm vụ. Đại khái là do hoàn cảnh từ bé đi. Trên mặt mỉm cười nói.

"Rất tốt. Đàn ông phải có chí lớn! Tin tưởng một ngày chú em trở thành diễn viên nổi tiếng."

_____

Dằng co ba ngày sau, đạo diễn triệu tập đoàn làm phim. Trên mặt không che giấu được mỏi mệt cùng bất đắc dĩ, ông đưa ra quyết định : tìm một người bên trong ekip thay thế nam chủ. Bên ngoài tìm không thấy người thích hợp, mà tài chính đang eo hẹp. Kì thực với Gia Hân có tiền, tuỳ ý tìm mấy diễn viên về đây hoàn toàn không thành vấn đề. Nhưng là cậu không có làm như vậy.

Gia Hân tuỳ ý đứng một bên xem, Khắc Dương nghe thấy đạo diễn đề xuất yêu cầu, trên mặt mang theo mong chờ và khó tin. Sau đó phản xạ có điều kiện bình thường một dạng nhìn về phía này. Cậu vừa vặn rũ mắt xuống. Cùng hắn quan hệ quá gần, trong ekip chắc chắn có người bổ não nói linh tinh.

Cơ hội thực sự quá hấp dẫn, ai cũng muốn thử sức. Chính là... nghiệp dư chung quy là nghiệp dư.

Đạo diễn sắc mặt ngày càng tối. Hắn nhìn trong tay một chuỗi danh sách bị bút đỏ gạch be bét. Cuối trang giấy, cái tên Khắc Dương viết lưu loát mạnh mẽ làm người ta vừa liếc mắt liền nhớ kỹ.

"Người kế tiếp."

Khắc Dương chậm rãi đi tới trước mặt đạo diễn cùng vài người thẩm định.

(BL)KÝ SỰ QUẨY NÁT NGÔN TÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ