Untitled Part 2

1.1K 17 1
                                    

Đệ 20 chương cái thứ hai cố sự [3]

Biết Nhiếp Linh Vân vẫn là nữ , Từ Trạch an tâm.

Xuyên việt qua đến sau lớn nhất lo lắng giải quyết , hắn tự nhiên cũng có tâm tình cân nhắc mặt khác sự .

Xét thấy trước thế giới bên trong, cuối cùng nữ phối không ấn tiểu thuyết trên kịch tình vị thành công, Từ Sáng Thế thần có điểm hoài nghi hắn xuyên việt đến nơi đây cũng là vì thay đổi điểm cái gì nguyên tác kịch tình.

Nhưng hắn tiểu thuyết bên trong cuối cùng nam nữ chủ dắt tay thoái ẩn giang hồ qua thượng chỉ tiện Uyên Ương không tiện tiên ngày, rất hạnh phúc, không có cái gì cần thay đổi a.

Chẳng lẽ...... Muốn sửa là tiểu sư muội nữ chủ gia môn phái hủy diệt vận mệnh?

Ngươi như vậy có thể, thế nào không thay đổi một chút nam chủ tang phụ tang mẫu còn bị cướp đoạt gia sản vận mệnh a? !

Chủ Thần or hệ thống or không biết là cái gì đó, đến cùng có biết hay không ai mới là thế giới này tồn tại căn cơ? !

Là viết ra tiểu thuyết tác giả ! là chống đỡ toàn bộ cố sự nam chủ !

Đối nữ chủ xa xa dễ chịu đối tác giả kiêm nam chủ chính mình, là mấy cái ý tứ? !

Huống chi Đoạn Nhạc môn bị diệt môn nhưng là tiểu thuyết bên trong sự kiện trọng đại, còn có chôn tiểu thuyết bên trong trọng yếu nhất phục bút, này kịch tình nói nhảy liền nhảy , mặt sau cố sự thế nào? !

Vạn nhất tiểu thuyết thế giới bị làm được phá vỡ , này nồi ai bối?

Bất quá này hết thảy cũng chỉ là Từ Sáng Thế thần phỏng đoán, lại thêm hắn hiện tại xuyên việt Giang Thành yếu địa vị không địa vị, muốn võ công không võ công -- chân chính nam chủ tốt xấu còn sẽ trọn vẹn "Phục Long quyền" Đâu, hắn không có nam chủ ký ức chỉ có thể đánh bán bộ quân thể quyền [ mặt khác bán bộ nhớ không được ]-- cho dù có tâm lực vãn sóng to, cũng là anh hùng nhụt chí.

Cho nên vẫn là trước ấn tiểu thuyết phát triển đi thôi, đẳng sơn động một đêm nam chủ bị thỉnh xuống núi kịch tình phát sinh về sau lại làm tính toán.

Từ Trạch biên ở trong lòng cân nhắc , biên ấn quản phòng bếp Trương đại thúc sở giáo, thử đem chính mình tóc ấn cổ nhân phương thức buộc lên.

Đẳng thật vất vả từ dây cột tóc cùng mộc trâm tra tấn trung giải phóng , sắc trời đã dần dần đêm đen đến, Trương gia đại nương vừa lúc đến gọi hắn đi ăn cơm tối.

Từ Trạch cùng nàng một đường đi đến phòng bếp, Đoạn Nhạc môn trung tôi tớ đều là tại trực tiếp ở trong này ăn cơm.

Xuyên việt qua đến đã có phân nửa ngày, Từ Trạch tự nhiên là đói bụng, nhưng là hắn một phen thịnh đồ ăn bát bưng lên đến liền không cái gì thèm ăn -- Tiểu Mễ cơm hắn cũng liền nhịn chỉ cho là thô lương khỏe mạnh, chưng đi ra rau dưa hắn cũng nhịn chỉ cho là không du khỏe mạnh, khả chỉ trông vào chút ít hồ tiêu cùng muối đề vị mang theo tao khí thịt dê...... Hắn thật sự nhẫn không được.

Khiến hắn năm đó trang bức, viết võ hiệp còn mẹ nó loạn thiết lập dân phong tập tục, kết quả hắn nhẹ nhàng một bút "Thời đại giá không, tham chiếu Đường triều", liền đem xào rau, thịt heo cùng ớt cấp tham chiếu ra đại chúng hằng ngày bàn ăn , hắn lúc trước nếu là viết "Tống" Lời có thể tốt hơn nhiều !

Cao H: Nữ chủ nhà ta đều biến thành nam làm sao đây - Đào Hoa TửuWhere stories live. Discover now