Untitled Part 4

807 12 1
                                    


Đệ 60 chương cái thứ ba cố sự [23]

Nếu là người khác ước trò chuyện, hai vị soái ca khả năng không rảnh; Vị này mĩ nữ đến ước, đó là nhất định có thời gian .

Không vì cái gì khác , liền vì này vị mỹ nhân là thủ đô căn cứ tứ đại dân gian thế lực chi nhất "Thanh Vân" thủ lĩnh, cũng là tiểu thuyết hậu kỳ, tại Lưu tướng quân chết sau cùng nhân vật chính đoàn quan hệ nhất chặt chẽ hợp tác đồng bọn.

Tại Từ Sáng Thế thần thiết lập bên trong, vị này nghệ danh Tô Vân Vân nữ nhân tại trước tận thế là vị đánh nữ xuất thân đương hồng ngôi sao, fan đoàn trải rộng đại giang nam bắc nam nữ già trẻ, tận thế tiến đến khi nàng thức tỉnh cường đại Hỏa hệ dị năng, sau đó dựa vào tự thân năng lực, phía trước nhân khí cùng hào sảng tính cách rất nhanh liền tại thủ đô căn cứ đứng vững chân, sau này càng là đem "Thanh Vân" Kinh doanh thành ai cũng không dám khinh thường địa phương thế lực.

Từ Trạch cùng Thẩm Tòng Băng đem Tô Vân Vân cùng nàng kia ba vị thủ hạ mời vào ốc, Từ Trạch còn chuyên môn làm thủy, từ không gian trung lấy hoa hồng trà phao thượng, mấy người ngồi trên sô pha giống như tùy ý nói chuyện phiếm.

Ở tứ hợp viện chính là thế lực khác đưa ra lễ vật, Tô Vân Vân tuy rằng không câu nệ tiểu tiết nhưng cũng không phải ngốc đại tỷ, tự nhiên là không mở miệng hỏi Từ Trạch bọn họ có hay không gia nhập cái gì thế lực tính toán, mà là so với trước đó Liễu Triết càng thêm chi tiết, khách quan giới thiệu một chút thủ đô căn cứ tình huống hiện tại.

Nói xong này mấy, nàng lại nói cho hai người bọn họ căn cứ nghiên cứu sở người đã phát minh dị năng đẳng cấp trắc lượng phương thức, đem nhân loại dị năng tạm thời định vị cửu giai, căn cứ trước mắt cao giai nhất dị năng giả là thuộc sáu giai Vương Vũ Thành, mà chính nàng cùng mặt khác tam đại dân gian thế lực thủ lĩnh đều là năm giai đỉnh phong, phỏng chừng gần đây sẽ lục tục thăng lên sáu giai. Nếu Thẩm Tòng Băng cùng Từ Trạch cảm thấy hứng thú, nàng có thể thay liên hệ nghiên cứu sở, khiến hắn hai người cũng thí nghiệm một chút dị năng đẳng cấp.

Tuy rằng Tô Vân Vân nói này mấy, trừ Lưu tướng quân trước tiên bỏ mình sau gợi ra thay đổi, Từ Sáng Thế thần sớm liền đều cùng Thẩm tiền nữ chủ nói qua . Bất quá nhân gia tiếu ngữ doanh doanh đến kì hảo, bọn họ cũng không thể không cho mặt mũi, Từ Trạch tự nhiên là cười đến cực kỳ chân thành đem Tô lão cảm thấy cảm tạ một phen, còn tỏ vẻ một chút đối Tô lão đại phía trước diễn qua điện ảnh yêu thích chi tình.

Thẩm Tòng Băng ở trước mặt người bên ngoài xưa nay không phải sẽ nói vô dụng nói nhân, Tô Vân Vân kia ba thủ hạ tự nhiên cũng bị điều giáo cực hảo không sẽ nhiều miệng, vì thế liền Từ Sáng Thế thần cùng Tô mỹ nhân hai người, từ thủ đô căn cứ hiện trạng nói đến toàn quốc các nơi tình huống, lại trò chuyện đến tận thế sau nông nghiệp phát triển, lương thực sản xuất, thủ đô truyền thống mỹ thực chế tác, vịt dùng cây ăn quả nướng bao lâu khẩu vị tốt nhất......

Đợi đến hai người bọn họ chủ tân tẫn hoan tan cuộc thời điểm, đừng nói ăn cơm trưa , liên ăn cơm tối điểm đều nhanh đến.

Cao H: Nữ chủ nhà ta đều biến thành nam làm sao đây - Đào Hoa TửuWhere stories live. Discover now