Untitled Part 8

318 7 0
                                    


Chương 143: Thứ bảy chuyện xưa [23]

Tuy rằng từ ·[ ngụy ] Sáng Thế thần · trạch đã mau ra ly phẫn nộ, có thể thấy được thú y cái gì, là không có khả năng .

Tuyệt dục giải phẫu cái gì, càng là không tồn tại .

Bởi vì bị Từ Trạch nhặt về nhà dưỡng năm năm miêu chủ tử cửu thiên tuế hắn...... Chẳng những chân thân thực ra là Bạch Hổ, lại còn là chân · sống gần chín ngàn năm · Thượng Cổ Thần Thú.

Muốn thiến này hóa, kia đều không là ngược đãi quý hiếm lâm nguy động vật sự , đó là muốn đem Bạch Thần hổ thần cấp đoạn tử tuyệt tôn -- tuy rằng liền tính không hoạn, Từ Trạch cũng sinh không ra đản đến -- này như thế nào cũng phải lần lượt trời giáng Ngũ Lôi oanh a.

Đẳng Từ Trạch thật vất vả nhồi đầy bên cạnh hai nam nhân dục hác khi, sắc trời đã là đại bạch.

Từ Trạch đem đầy thân dâm loạn dấu vết tẩy sạch, lại ăn chút khôi phục thể lực linh lực, lúc này mới cùng Mẫn Thu Nguyệt cùng nhau nghe Tiêu Vân đến phân tích trước mắt tình huống.

"Ta cùng với Mẫn Thu Nguyệt trên người này Bán Thần hồn hẳn là các có được Bạch Thần một nửa ký ức, hắn sở nhớ rõ là trong thế giới hiện thực gặp được ngươi về sau phát sinh sự, mà ta có ký ức là gặp được trước ngươi ...... Chúng ta tại bí cảnh bên trong gặp được người nọ ta đích xác nhận thức. Hắn gọi Long Uyên, nguyên bản là Thượng Cổ Thần Long, hẳn là......" Tiêu Vân ngừng một lát, mới không tình nguyện nói:"Hẳn là xem như ta khi còn nhỏ dưỡng dục giả, chín ngàn năm trước ta cùng Tiểu Phượng Hoàng đều tại hắn chỗ đó đãi qua vài thập niên. Bất quá hắn tại năm trăm năm trước không biết tại sao liền ma tâm nhập thể, chẳng những rơi vào Ma đạo, còn giết hắn tự tay nuôi lớn đồ đệ......"

"Long Uyên xưa nay đối Long Thất này sấm họa tinh đau đến mức như là thân sinh cốt nhục như vậy, đừng nói là hóa thành Ma Tôn , hắn liền tính muốn đem này thế gian thần phật đều đồ hết, ta đều cảm giác hắn đối kia hóa không hạ thủ được. Ai biết, Long Uyên hắn sống vạn năm lão già, điên lên có thể như vậy điên !"

Tiêu Vân nói lộ ra oán giận thần sắc,"Ta đều có thể cãi lời đế quân chi mệnh ở một bên ngồi yên xem cuộc chiến , sau này sợ hắn thật đem Thanh Vân thượng tiên cấp giết không dễ xong việc mới ra tay ngăn trở, kết quả hắn cư nhiên không nhận ra người tốt tâm, đem ta đả thương không nói, cư nhiên còn tại ta Tử Phủ lưu một đạo phong ấn...... Làm hại ta năm trăm năm qua đều hóa không ra hình người, chỉ có thể lấy ấu niên hình thái tại nhân gian chung quanh lưu lãng !"

...... Vì sao đường đường Bạch Hổ Thần Thú ấu thể sẽ như vậy giống miêu, này căn bản không khoa học !

Từ Trạch ở trong lòng thổ tào một câu, vừa muốn khiến Tiêu Vân tiếp tục giảng đi xuống, Mẫn Thu Nguyệt lại nhíu nhíu mày,"Không đúng......"

Mẫn Thu Nguyệt suy tư một chút nói:"Ta trong thế giới hiện thực vì cứu Từ Trạch đi lấy cửu chuyển thiên sinh liên khi, vừa lúc gặp này Long Uyên, hắn lúc ấy có thể là nói...... Là muốn dùng liên hoa vì hắn người yêu Long Thất cố hồn a ! ta cùng hắn đánh nhất...... Tính, ta bị hắn treo lên đánh nhất đốn, hắn lưu một tia liên nhị cho ta liền đi ...... May mà Từ Trạch là nhục thể phàm thai, có này một tia liên nhị liền có thể tục mệnh."

Yayımlanan bölümlerin sonuna geldiniz.

⏰ Son güncelleme: Jun 02, 2017 ⏰

Yeni bölümlerden haberdar olmak için bu hikayeyi Kütüphanenize ekleyin!

Cao H: Nữ chủ nhà ta đều biến thành nam làm sao đây - Đào Hoa TửuHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin