Untitled Part 7

448 7 0
                                    

Chương 122: Thứ bảy chuyện xưa [2]

Nếu ngươi muốn hỏi này Tiêu Vân Nhi là người ra sao?

Phóng tới một ngàn năm trước, ước chừng lúc ấy thế gian gần nửa tu chân giả đều có thể đáp được: Tu chân đại phái Cửu Thiên kiếm tông đại chưởng môn, từ trước tới nay tuổi trẻ nhất Hóa Thần kỳ đại năng, không có gì bất ngờ xảy ra mà nói trăm năm bên trong liền có thể lại đột phá, trở thành thế gian duy tứ Đại Thừa kỳ tu chân giả.

Đáng tiếc, nàng tại sau cố tình liền ra ngoài ý muốn.

Vì thế, tại ngàn năm sau hiện tại, trừ Cửu Thiên kiếm tông người đã rất ít có người còn nhớ rõ này từng thanh danh hiển hách tuyệt thế kỳ tài . Thậm chí liền tính là Cửu Thiên kiếm tông nhân, đối Tiêu Vân Nhi ấn tượng cũng phần lớn chỉ dừng lại ở "Đáng tiếc vị này đại năng vẫn lạc được quá sớm, vốn là suy thoái môn phái như vậy chưa gượng dậy nổi".

Nhưng Sở Tùy Phong đối Tiêu Vân Nhi lý giải nhưng liền thâm , từ cuộc đời qua lại đến tu chân tâm đắc, thậm chí ngay cả nàng hứng thú yêu thích đều rõ ràng thấu đáo.

Nguyên nhân rất đơn giản, tựa như các loại Truyền Kỳ cố sự bên trong nhân vật chính như vậy, Sở Tùy Phong kiếp trước có thể từ một chịu khổ diệt môn thiếu niên từng bước đi đến Tu Chân giới đệ nhất nhân, trong tự nhiên là không thể thiếu các loại kỳ ngộ. Này mấy kỳ ngộ trung phát sinh được sớm nhất, cũng đối với hắn tu chân chi lộ giúp lớn nhất , chính là hắn ngộ nhập Cửu Thiên kiếm tông phía sau núi cấm địa khi nhặt được một thanh kiếm gãy, mà thanh kiếm gãy này lý vừa vặn liền bám vào Tiêu Vân Nhi thần thức.

Tiêu Vân Nhi tại ngàn năm trước bị người thiết kế sát hại, lại bởi vì lúc trước tu qua một môn công pháp may mắn chết sau hồn phách chưa tán, mà là tụ ở chính mình bị chém đứt bản mạng pháp bảo -- Lưu Vân trên kiếm. Nguyên bản ấn Tiêu Vân Nhi tu luyện bí thuật chỉ cần phù hợp điều kiện, nàng liền có thể từ kiếm trung thoát thân mà ra, đoạt xá lại sống một hồi đi.

Chỉ tiếc cơ duyên xảo hợp, tại nàng vẫn lạc sau tiếp nhận chức vụ Cửu Thiên kiếm tông chưởng môn nhân đem nàng chết trận chi địa vạch làm cấm địa, trong môn đệ tử không được thiện nhập.

Vì thế Tiêu Vân Nhi phụ hồn thanh kiếm gãy kia liền lẳng lặng tại trong mặt cỏ nằm ngàn năm, thẳng nằm được vị này từng đại năng bị thời gian giày vò được tu vi tan hơn phân nửa, lại lâu điểm e đều phải hồn diệt thần tiêu .

Cho nên tại Sở Tùy Phong nhặt được kiếm sau Tiêu Vân Nhi âm thầm quan sát mấy tháng, tại xác định hắn làm người tin cậy sau liền ngưng tụ thần thức, tại Sở Tùy Phong trước mặt hiện thân.

Sau Tiêu Vân Nhi dù chưa thu Sở Tùy Phong làm đồ đệ, nhưng cũng là tận tâm chỉ điểm, chỉ bảo hắn tu hành lịch lãm -- đương nhiên, điều kiện là Sở Tùy Phong phải giúp nàng trùng tố Thần Hồn cùng thu thập đủ đoạt xá cần chi vật.

Sở Tùy Phong ở kiếp trước cùng Tiêu Vân Nhi cùng gần trăm năm thời gian, thẳng đến chính hắn đột phá Nguyên Anh kỳ hai người mới tách ra.

Nhưng lại không phải bởi vì Tiêu Vân Nhi đi đoạt xá sống lại tạo thành sinh ly, mà là này đã chết qua một lần nữ tử triệt để tiêu vong mang đến tử biệt.

Cao H: Nữ chủ nhà ta đều biến thành nam làm sao đây - Đào Hoa TửuWhere stories live. Discover now