51 - 62

2.3K 73 22
                                    

51, Thông cáo

Trên bàn cơm.

Tuyết li: "Chít chít!" -- không được tới gần cậu chủ!

Giáo sư: ánh mắt tử vong -- con súc sinh chết tiệt! Lăn xuống mau!

Tuyết li: "Chít chít!" —không lăn không lăn!

Giáo sư: ánh mắt tử vong bản tăng cường -- chết tiệt! Mày muốn bị Avada Kavadra sao?

Tiểu Tuyết li: [Sâu: không hề sợ hãi ] "Chi chi chít chít!" -- ta mới không sợ lão đâu! Cậu chủ sẽ bảo vệ ta!

Giáo sư: Ta #@%¥#%......

Hugh đau đầu nhìn tiết mục trình diễn ba lần bốn lượt mấy ngày nay, ai có thể nói cho cậu sao lại biến thành như vậy không? Day day cái trán, Hugh quyết định quán triệt chính sách làm như không thấy, cúi đầu tiếp tục ăn cơm trưa của mình.

Snape cắn răng, trừng mắt nhìn con tuyết li đang giả vô tội làm nũng với Hugh, hắn thật muốn cất thêm một lọ độc dược thuần trắng vào tủ thuốc của mình! (Miêu: aka đem con tuyết li đi nấu thành thuốc)

Hugh cũng không hiểu vì sao Snape cùng nhóc tuyết li lại ghét nhau như vậy. Mấy ngày nay mỗi khi Snape tới gần cậu trong vòng ba bước, nhóc tuyết li sẽ nhảy lên vai cậu, nhe răng trợn mắt với Snape. Mà Snape vừa thấy nhóc tuyết li ở trong lòng cậu thì sẽ không hề khách khí xách nó lên, ném đi.

Đại khái là trời sinh đã không hợp nhau đi?

Hugh vô trách nhiệm mà nghĩ, để nhóc tuyết li sang một bên ghế, đứng lên thu thập chén đũa.

Snape nhìn bóng dáng cậu bận rộn, một loại cảm giác thoả mãn khó có thể đặt tên nảy lên trong lòng -- đương nhiên, tất cả những thứ này nếu không có con động vật đáng ghét nào đó thì càng hoàn mỹ!

Snape vứt qua một thần chú không tiếng động không đũa phép hoá đá con tuyết li vẫn nhe răng khiêu khích hắn, sau đó thần chú trôi nổi ném qua, đưa nó lên phòng trữ đồ trong cùng trên tầng hai, cuối cùng là một thần chú khoá cửa hoàn mỹ, xong!

Khi Hugh rửa bát đũa xong đi ra, không thấy bóng dáng tuyết li đâu cả, khó hiểu nhìn về phía Snape. Snape nhếch một bên mày, "Có thể là đi đâu đó chơi, nó sẽ tự trở về, không cần lo lắng."

Hugh không nghi ngờ gì, gật gật đầu, sau đó chỉ chỉ cửa phòng thí nghiệm -- bình thường Snape đều là ăn cơm xong liền vào phòng thí nghiệm, sao hôm nay còn có thời gian ngồi nhàn nhã ở trong này?

"Lại đây." Snape ra lệnh nói, Hugh ngoan ngoãn đi qua, cánh tay bị kéo lấy, nhoáng một cái, cả người đã bị đặt ngồi trên đùi rắn chắc của hắn.

Snape cắn một ngụm lên đôi môi mềm mại của cậu, oán hận nói: "Ta nên đá con tuyết li chết tiệt ra khỏi nhà mới phải!" Nhờ ơn con tuyết li kia cản trở, hắn đã vài ngày rồi không thể tiếp xúc thân mật với người yêu mình.

Hugh ửng đỏ lỗ tai, nhắm mắt lại, nghiêng qua hôn nhanh một cái lên mặt Snape, xem như an ủi mấy ngày nay hắn bị nhóc tuyết li quấy rầy không vui.

Snape nhếch mày, đè lại cái đầu nhỏ chưa kịp rụt lui lại của cậu, hung hăng hôn qua. Đầu óc Hugh rất nhanh liền biến thành một đống tương hồ, choáng đến không còn tự hỏi được gì, dịu ngoan mặc hắn tàn sát bừa bãi trong miệng mình.

[HP] Phù thuỷ câmWhere stories live. Discover now