Chương 52: Một Đêm Trong Rừng

3 0 0
                                    

  Giục ngựa chạy như điên một hồi, sắc trời cũng dần tối, bầu trời hồng dần một mảng như một biển trời màu hồng to lớn phủ trên đầu.

Lâm Linh dừng lại bên cạnh một dòng suối trong lành, đặt tiểu hắc miêu vẫn còn đang hóa đá nãy giờ qua một bên. Tiểu Hắc Miêu giật giật con ngươi, chậm rãi khôi phục ý thức, nhưng ánh mắt vẫn có chút đờ đẫn.

"Giờ chúng ta tạm nghỉ ở đây một đêm, chờ ngày mai đến thị trấn là ổn rồi." Nàng nhìn sắc trời. May là đã từng đi Camelot nên còn chút ấn tượng với con đường này.

Mèo Arthur quay đầu lạnh lùng nhìn nàng một cái.

"Tôi biết cậu tức giận, nhưng thật sự tôi không để ý a. Tôi cũng đã xin lỗi với cậu đó là chuyện ngoài ý muốn rồi mà a? Ai cũng không muốn mà." Lâm Linh vừa cột ngựa vừa nói. Nhưng vừa nhớ tới một màn kia lại thấy thật buồn cười, tên hầu tước biến thái kia chắc cũng chịu không ít đả kích đâu.

"Đừng nhắc tới chuyện đó nữa!" Arthur bắn cho nàng một cái ánh mắt xem thường, tức giận duỗi tứ chi nằm trên thềm cỏ, lộ ra cái bụng mèo hơi cong. Tên Arthur kia bình thường thì chẳng đáng yêu chút nào, nhưng khi thành mèo lại phi thường đáng yêu a! Đến nỗi ngay cả nàng cũng không nhịn được muốn khi dễ nó!

Nàng cười hì hì nhìn nó:"Arthur, mặc dù đó có lẽ là nụ hôn đầu của cậu, nhưng hắn cũng rất là đẹp trai a, cậu cũng đâu có chịu thiệt gì, hơn nữa tôi thấy hình như hắn vô cùng bi thảm."

"Cái gì mà có thể là nụ hôn đầu của ta, đây là......" Arthur tức giận nói nửa câu, đột nhiên thấy mình lỡ lời, vội vàng đem nửa câu sau nuốt vào.

"Đây đều là lỗi của đồ ngốc cô!" Tiểu Hắc Miêu trừng mắt nhe răng nhìn nàng.

"Được rồi được rồi, tôi đã nói là xin lỗi cậu rồi mà. Cậu còn muốn thế nào nữa a?" Lâm Linh cười lấy lòng, nói như thế nào thì cậu ấy cũng là quốc vương tương lai của England, ngàn vạn lần không thể đắc tội được.

Tiểu Hắc Miêu tựa hồ cân nhắc một chút, vòng một vòng con ngươi:"Được rồi, đi chuẩn bị cơm tối đi, ta đói bụng."

"Đói bụng sao? Vậy......" Lâm Linh vuốt vuốt ngực. Chẳng có gì, mới nãy do lo chạy nhanh quá nên quên chẳng mang theo gì cả. Nàng nhìn bốn phía xung quanh, trên đầu chảy vài cái hắc tuyến, chẳng lẽ đây là cuộc huấn luyện bản năng sinh tồn nơi hoang dã sao?

"Đồ đần, mau đi bắt cá đi." Tiểu Hắc Miêu duỗi móng vuốt, lười biếng chỉ thị nàng.

"Bắt cá?" Nàng nhìn cái dòng suối nhỏ kia, ân, đây cũng là một biện pháp tốt, dù sao trên TV chẳng phải cũng thường hay có cảnh này sao? Bắt cá sau đó nướng lên, mùi vị cũng không tệ!

Tuy nhiên, sự thật luôn khác xa so với tưởng tượng. Sau n lần phí công vớt lên mấy cọng bèo, Lâm Linh đã ý thức được điểm ấy. Đừng nói bắt cá, ngay cả cái vẩy cá còn không sờ được, sao chả có con cá nào ngoan ngoãn để cho nàng bắt hết vậy!

"Đúng là đồ ngốc, ngay cả con cá cũng bắt không được!" Tiểu Hắc Miêu tỏ vẻ không xa lạ gì với kết quả này.

Lâm Linh tức giận quay đầu lại, hung hăng trừng mắt cái con mèo đang nằm ườn dài nói lời châm chọc kia:"Không được xem thường tôi, tối nhất định sẽ bắt được một con cho cậu xem!"

Nói xong, nàng mở to hai mắt quan sát đáy nước, nhắm ngay một cái bóng đen ra tay thật nhanh!

"Ha ha, cậu xem, tôi bắt được rồi này!" Nàng chưa kịp xem đó là con gì đã xách tới khoe trước mặt Arthur.

"Cái kia –" Con mèo hé mắt,"Cô xác định đó là cá?"

Ách ~~ hình như có chút không đúng...... Con cá này hình như hơi cứng quá thì phải? Nàng nghiêng đầu nhìn lại, không đợi nàng kịp phản ứng, "con cá" kia đã dùng cái càng kẹp lấy tai của nàng!

"A a!" Một tiếng hét bi thảm vang khắp khu rừng, làm vô số mấy con chim bay thất kinh bay tán loạn..

"Không giờ trên thế gian này còn có người ngốc đến nỗi không phân biệt được đâu là cua đâu là cá." Con mèo nào đó thở dài. Chẳng lẽ muốn hắn tự thân xuất mã sao.

Kỵ sĩ hoang tưởng dạ ( Edit full)Where stories live. Discover now