Chương 58: Bị Bắt Làm Người Hầu

3 0 0
                                    

  Nàng cảm thấy một trận hoa mắt choáng váng, cả thân thể dần trở nên nhẹ bẫng, ý thức dần dần mơ hồ rồi biến mất , đó là khuôn mặt trắng bệt của Arthur.

Lại phải trở về.

Sau khi nàng hồi phục ý thức, trong nhà vẫn không có gì thay đổi. Nàng chạy đến nhà bếp, phát hiện trên bếp vẫn còn nồi trứng luộc lúc nàng ăn để vào trò chơi.

Thời gian trải qua trong trò chơi dài như vậy, nhưng nơi đây vẫn không có thay đổi gì.

Vẫn còn sẵn trứng gà, thật tốt quá! Nàng thò tay mò lấy một quả trứng, lột vỏ muốn ăn nó, chờ cứu Lancelot rồi trở về.

Nàng không do dự cắn xuống một cái, ân? Sao lại không có phản ứng? Cắn thêm một cái nữa, vẫn không có gì?

Bíp, bíp, bíp! Máy tính trong phòng đột nhiên kêu lên, nàng giật mình một cái, rõ ràng máy tính vẫn đang tắt mà, tà môn quá đi.

Lúc nàng chạy đến phòng thì đột nhiên thấy máy tính đang bật, hơn nữa trên màn hình còn có hình ảnh của trò chơi Arthur vương, phía trên nhấp nháy mấy chữ to: Xin vui lòng bỏ đĩa vào để tiếp tục, xin thử lại lần nữa!

Trán nàng chảy vài giọt hắc tuyến, ý là cho dù có ăn trứng gà thì cũng thể quay về được ấy hả? Hay là qua một thời gian nữa ăn mới vào được?

Đúng lúc đó đột nhiên ngoài cửa truyền đến tiếng chìa khóa, nguy rồi! Mẹ về! Nàng sợ đến tay chân loạng choạng vội vàng tắt máy tính, thần tốc lôi một đống sách giáo khoa từ trong cặp ra, đem cả thân thể nhào lên trên đống sách.

Sau khi làm một loạt những động tác thì cửa mở. Lâm mẹ thấy nữ nhi của mình đang nghiêm túc học bài thì vô cùng vui mừng:"Tiểu Linh, hôm nay mẹ mới mua măng, lát nữa mẹ xào chua ngọt cho con ăn nhé."

Nghe được tiếng của mẹ, cảm giác thật thân thiết, thôi thì cứ ở lại đây vài ngày vậy. Dù sao thế giới trò chơi và thế giới này cũng cùng song hành mà, muộn hai ba ngày chắc không sao, nàng cũng thừa dịp hai ba ngày này kiếm cái đĩa về.

Reng reng reng — tiếng chuông điện thoại trong nhà vang lên, nhưng Lâm Linh không thèm nghe máy, bởi vì nàng biết thế nào mẹ nàng cũng sẽ đi bắt. Sau đó nếu như tìm nàng, mẹ sẽ hỏi là người nào, nếu như là nam sinh, vậy thì nhất định sẽ bị lôi tám đời tổ tông ra mà hỏi.

Nhưng bạn học Ngụy Ngôn của chúng ta đâu biết điều đó.

Lâm mẹ vừa bắt máy nghe được một giọng nam sinh, khách khí nói:"Tìm Lâm

Linh? Cậu là ai?"

Bạn học Ngụy nhỏ giọng trả lời:"Cháu họ Ngụy."

"Ngụy cái gì?"

Ngụy Ngôn ngây ngẩn cả người, lắp bắp trả lời:"Tại sao? Con cũng không biết tại sao, ba của con họ Ngụy......"

"Ba!" Điện thoại cứ như vậy bị đặt xuống.

Ngụy Ngôn cầm điện thoại mà nước mắt chảy dài, mẹ Lâm Linh thật đáng sợ, cậu ấy chỉ muốn báo với Lâm Linh là ngày mai nghỉ học thôi mà.

Bởi vì như thế, nên ngày hôm sau Lâm Linh tới trường thì phát hiện trong trường trống không.

Dưới sự buồn bực, Lâm Linh lập tức tới cái cửa hàng bừa bộn như chiến trường kia mua về lại cái đĩa trò chơi Arthur vương.

Cái quán vẫn vô cùng bừa bộn, nàng vất vả vượt qua mới nhào tới được trước mặt trưởng quầy, lo lắng hỏi:"Ông chủ, tôi muốn mua cái đĩa trò chơi Arthur vương!"

Ông chủ giựt giựt mí mắt, phun ra hai chữ:"Bán rồi."

Cái gì! Nàng nhảy dựng lên, kích động kéo áo ông chủ lại, quát:"Ông chủ ông bán cho ai? Bán cho người nào ?!"

"Này này, đừng kích động thế, chết người giờ a." Lão bản bị nàng doạ đến nhảy dựng lên,"Tên kia cô cũng biết đấy, chính là vị Tam công tử lần trước a."

Miệng nàng hơi co rúm:"Ông nói cái gì? Tam công tử?"

"Đúng vậy, hắn mua rồi."

A a a! Nàng ôm đầu, cảm thấy đất trời như rung chuyển, tại sao lúc nào cũng là cái tên Tam công tử kia hết vậy?!

Ầm ầm, chân trời vang lên một tiếng sấm sét như báo hiệu sắp có một chuyện xui xẻo gì đó xảy ra. Biệt thự của Tề Văn Du ở một khu dân cư xa hoa, các biệt thự dày đặc như ẩn như hiện, cả khu mặt đất đèu được lót bằng gạch được nhập từ Ý về, hai bên đường trồng đủ loại hoa cỏ, vừa u tĩnh lại vừa tao nhã. Nếu như không phải là người dân ở đây mà muốn đi vào thì sẽ bị tra hỏi vô cùng cẩn mật.

Lâm Linh mặc dù đã tìm được tới nơi này như vì hệ thống an ninh không thể xác nhận được thân phận của nàng, nên không thể làm gì khác hơn là đành đứng ở ngoài cổng đợi.

Nàng bực bội nắm túi xách, nếu không phải vì trò chơi nàng sẽ không thèm đến cái nơi quỷ quái này đâu. Nàng không phải không chỉ được ở khu dân cư cao cấp mà còn được ở cả trong hoàng cung đó sao.

Nghĩ tới đây, tâm tình của nàng không khỏi tốt lên.

Kỵ sĩ hoang tưởng dạ ( Edit full)Where stories live. Discover now