Chương 82: Gặp Lại A Hoa

6 0 0
                                    

  "Thế gian này thật có nhiều sự trùng hợp, không ngờ bọn họ cũng......" Lâm Linh nhìn bóng lưng bọn họ tự nhủ, quay đầu lại thì thấy vẻ mặt Arthur càng ngày càng khó chịu.

"Cô quen biết bọn hắn?" Hắn lạnh lùng hỏi.

"Đúng vậy, lần trước lúc cậu nhậm chức kỵ sĩ tôi với Khải tính mua chó săn tặng cậu, Juatan Just chính là người đã bán con chó săn đó."

Lâm Linh vội vàng giải thích.

"Chó săn?" Arthur nghi hoặc nhướng mi.

Lâm Linh chợt nhớ sau lần chú chó nhỏ đó hóa thành một tiểu nam hài thì biệt tích, nói vậy là Arthur chưa thấy qua nó, chả trách hắn không biết.

"Nhưng sau đó nó chạy rồi, cậu không biết cũng không có gì lạ." Nàng nhún vai,"Vốn tính làm cho ngươi một cái bất ngờ." Nàng cảm thấy nói nhiều hình như không tốt cho lắm. Nếu như nàng nói chuyện chó săn biến thành hình người cho Arthur biết, chắc chắn lại sẽ nghe một trận trách móc từ hắn.

Arthur thoáng nhìn nàng, quất nhẹ roi ngựa, tiếp tục tiến lên phía trước, Lâm Linh thấy hắn không nói câu nào đâm chọt nàng, cảm giác có chút không quen, đang suy nghĩ lung tung thì hắn đột nhiên dừng ngựa, quay đầu nhìn nàng nói:"Cô ngốc, sao còn không đi theo?"

Những sợi tóc vàng như nắng mềm mại bay bay trong không khí, đôi mắt màu tím trong suốt như lưu ly không cảm xúc.

Lâm Linh có cảm giác thật khác lạ, có phải ảo giác không nhỉ, hình như nàng vừa thấy thoáng qua một tia ôn nhu quen thuộc trong đôi mắt sâu thẳm kia.

Lúc tới giữa rừng đã là nửa đêm. Ánh trăng lờ mờ đổ xuống mặt đất, phủ lên một tầng sương trắng noãn, xa xa còn có mấy bóng cây.

Mặc Lâm nói hồ của Yimia trồng rất nhiều những bông hoa sen màu trắng, nhưng trong rừng cũng có không ít hồ, nên bọn họ muốn tìm chính xác thì tốn rất nhiều thời gian.

Đang lúc ngó nghiêng xung quanh, đột nhiên Lâm Linh thấy đằng sau một cái cây cách đó không xa có một đốm sáng màu vàng, nàng xoa xoa hai mắt của mình, chợt thấy đốm vàng đó hơi động đậy. Nàng nhìn kỹ lại thì không tin vào mắt mình nữa, đốm sáng vàng đó cư nhiên chính là chú chó săn nhỏ hôm đó!

"Arthur, cậu tới đây xem này? Hình như có cái gì đó?" Nàng vội vàng chỉ vào đó.

Vẻ mặt Arthur khó hiểu liếc mắt qua:"Có cái gì?"

Lâm Linh kinh ngạc, chẳng lẽ chỉ có mình nàng mới có thể thấy.

Chú chó săn nhỏ hình như đang có ý bảo Lâm Linh đi theo nó.

Lâm Linh thoáng do dự, đột nhiên kéo Arthur chạy theo.

"Đồ đần, cô đi đâu vậy?"

"Tin tôi đi, Arthur, tôi nghĩ nó sẽ giúp chúng ta tìm ra được cái hồ."

"Nó?"

"Tôi không biết nên giải thích thế nào với cậu, nhưng cậu tin tôi một lần được không?"

"Chả hiểu cô đang nói cái gì." Vẻ mặt Arthur mặc dù đang rất khó chịu nhưng vẫn đi theo nàng.

Đi theo chú chó săn mãi, cuối cùng hai người cũng phát hiện ở cuối khu rừng đúng là có một cái hồ đầy hoa sen trắng. Ánh trăng chiếu lên mặt hồ lấp lánh, những bóng hoa trắng muốt phản chiếu trên mặt nước như đang mặc một bộ xiêm y hoa lệ.

"Nếu như đoán không sai thì đây chắc là cái hồ của tiên nữ Yimia rồi." Lâm Linh mừng rỡ nói.

Arthur lơ đễnh nhướng mi:"Chắc là do trùng hợp nên cô mới tìm được thôi."

"Ai nói là trùng hợp !" Lâm Linh tức giận trừng mắt nhìn hắn một cái, giương mắt muốn tìm chó săn nhỏ đã dẫn đường, nhưng lại không thấy bóng dáng của nó đâu. Trong lòng nàng không khỏi dâng lên một tia nghi hoặc, sao lại gặp nó ở chỗ này nhỉ?

Mặc Lâm đã nói tiên nữ Yimia chỉ xuất hiện vào buổi sáng sớm, hơn nữa hai người do vội vàng đuổi theo nên cũng đã kiệt sức, dự sẽ nghỉ lại một đêm bên hồ đợi sáng mai tiên nữ xuất hiện.

"Kỳ lạ, trong thời gian này thì làm gì có hoa sen nhỉ." Lâm Linh kinh ngạc nhìn những đóa hoa sen kỳ dị nở rộ trong hồ.

"Đồ ngốc, nếu đây là nơi ở của tiên nữ, như thế cũng đâu có gì lạ." Arthur không chút khách khí phản bác.

"Nhưng......" Nàng còn chưa kịp nói hết thì đột nhiên có một bóng đen to lớn phóng ra nhanh như gió từ bụi cây đằng kia, nhắm thẳng về phía nàng!

Trời ơi! Bóng đen to lớn đó cư nhiên là một con sư tử a! Chuyện xảy ra quá đột ngột khiến cả người nàng ngây dại chưa kịp định thần.

"Đồ ngốc, mau tránh ra!" Arthur rút thanh trường kiếm bên hông, không nói hai lời đâm thẳng về phía con sư tử!

Kỵ sĩ hoang tưởng dạ ( Edit full)Where stories live. Discover now