Chương 71: Hủy bỏ tư cách casting

4.1K 130 0
                                    


  Tin gièm pha như thế chắc chắn sẽ được các báo đưa tin liên tục, theo tình hình này, Cố An Kỳ không tin Chu Á Kiệt không biết đang xảy ra chuyện gì. Chẳng qua cô đã đợi suốt cả buổi sáng vẫn không thấy điện thoại của Chu Á Kiệt.

Ha, Cố An Kỳ cười nhạt, ném quả táo đang gọt vỏ sang một bên, xem ra cô đã rõ vì sao anh không gọi điện tới rồi. Anh là quản lý, cho dù sự việc có như thế nào, nếu đã nghe nói tới tin tức lớn như vậy chắc chắn sẽ gọi điện tới, nhằm thông báo chỉ đạo, lý do lúc này anh không làm vậy chỉ có một —— anh đang quá tức giận.

Chu Á Kiệt ơi Chu Á Kiệt, hy vọng anh lần này đừng làm tôi thất vọng.

Cố An Kỳ nheo mắt lại, nhàn nhã cầm quả táo lên tiếp tục gọt."Răng rắc", cô cắn một miếng rất to.

Diệp Y Dung lần này làm bùng nổ tin tức lớn về Cố An Kỳ như vậy, không thể không nói cô ta chọn thời điểm vô cùng tốt. Thứ nhất, "Octavia" đang trong giai đoạn tìm kiếm người đại diện, thứ Hai tuần sau chính thức casting, Cố An Kỳ gây ra gièm pha lớn như thế khả năng sẽ bị hủy bỏ tư cách casting một cách gián tiếp, dù sao cũng không có công ty quảng cáo nào muốn đề cử một ngôi sao có scandal quấn thân.

Thứ hai, cô ta có thể lấy dáng vẻ người bị hại đứng trước mặt mọi người, trở thành cái rốn để người khác phải quan tâm. Phải biết rằng, ai ai cũng đồng tình với kẻ yếu, nếu tin tức này phát triển theo đúng dự tính của cô ta thì Cố An Kỳ sẽ nhanh chóng bị mọi người vứt bỏ, mà cô ta sẽ trở thành con cưng của các tạp chí.

Muốn đuổi cô ra khỏi làng giải trí, sau đó đạp lên ván cầu là cô để leo lên? Tính toán cũng thật tốt, Cố An Kỳ mím môi.

"Linh cái leng keng linh cái leng keng đông..."

Tiếng chuông di động vang lên, Cố An Kỳ thuận tay nghe máy: "Alo, tôi là Cố An Kỳ."

"An Kỳ, em cứ ở trong nhà, tuyệt đối không được ra ngoài."

"Ừ, tôi biết rồi, bên ngoài rất nhiều truyền thông." Cô lạnh nhạt nói, dường như không hề để ý.

"Em không cần lo lắng chuyện này, sẽ qua nhanh thôi." Trịnh Văn Quân ngốc nghếch an ủi, "Nhân viên ở đó đều chứng kiến, mọi người sẽ giúp em làm chứng."

"Văn Quân, chuyện này anh đừng nhúng tay vào." Cố An Kỳ bình thản nói nhưng ngữ điệu không cho phép từ chối. Cô hiểu ý của Trịnh Văn Quân, cũng hiểu tính cách anh hơi táo bạo, khả năng ra mặt nói giúp cô là rất cao. Chẳng qua chuyện này là ân oán giữa cô và Diệp Y Dung, cô không muốn kéo Trịnh Văn Quân vào.

"Em không cần phải lo lắng cho tôi, tôi biết cái gì nên làm cái gì không nên làm. Được rồi không nói nữa, em nghỉ ngơi đi, bye bye ." Trịnh Văn Quân không để Cố An Kỳ nói thêm cái gì đã vội vã cúp máy.

Cố An Kỳ nhìn điện thoại bị cắt đứt, mày cũng dần dần nhíu lại. Suy nghĩ một lát, cô gọi lại cho Trịnh Văn Quân nhưng điện thoại anh đã tắt máy.

Tôi yếu ớt như vậy sao? Cần phải tránh sau lưng người khác, chờ người khác bảo vệ sao?

Trịnh Văn Quân, anh không khỏi quá coi thường tôi rồi.

Cố An Kỳ lạnh lùng lắc đầu, chuyện này cô sẽ không cho anh cơ hội nhúng tay. Chuyện của cô, tuyệt không cần người khác đến giúp đỡ. Tự mình từng bước một đẩy người ta xuống địa ngục không phải càng thú vị sao? Cô nghĩ như thế, khóe môi giơ lên một độ cong nguy hiểm.

Vừa rồi tin tức nói chuyện này đã trở thành bình luận nóng trên mạng, như vậy thì ngày hôm qua nhất định có không ít người thảo luận chuyện này? Cố An Kỳ nghĩ nghĩ, lên mạng dạo một vòng để xem tình thế đã phát triển đến đâu rồi. Cô tùy ý lướt qua vài trang, phần lớn đều nói hình tượng ngoan ngoãn trong quá khứ của cô đều là giả, Ôn Bội Quân ác độc mới là bản tính của cô, nói cô chỉ biết giả vờ, fan Diệp Y Dung nhất trí yêu cầu Cố An Kỳ công khai nhận lỗi, còn nói rất nhiều lời khó nghe.

Những người đã từng là fan "Cố An Kỳ" cho rằng, Cố An Kỳ học điều xấu, không còn là cô gái trong sáng trong trí nhớ của họ nữa, tỏ vẻ vô cùng thất vọng.

Cố An Kỳ mặt không đổi xem hết các bình luận như người bị bình phẩm không phải là mình. Cô cũng không phải chưa từng bị người ta hại, chưa từng bị người ta lan truyền mấy tin tức bất lợi, đã sớm chuẩn bị tâm lý. Còn nữa, Diệp Y Dung trong giới cũng coi như là một tân binh có danh tiếng, ra mắt mới một năm nhưng số lượng người hâm mộ đang tăng lên từng ngày, không giống cô, vừa bắt đầu lại từ đầu, fan tuy có nhưng chưa đủ vững chắc.

Có mưu toan và cái gọi là "Chân tướng" trong tay, người hướng về Diệp Y Dung tự nhiên không phải ít.

Cố An Kỳ xem hết bình luận cũng không tức giận, ngược lại nở nụ cười. Diệp Y Dung, cô ta tưởng lấy Internet loan truyền tin thì có thể lật đổ được cô sao? Vậy giỏi thì một chọi một đi.

Cố An Kỳ cầm điện thoại, tùy tiện gọi một cuộc điện thoại...

Siêu sao trở lại (Hoàn)Où les histoires vivent. Découvrez maintenant