Chương 97: Cái gọi là "Công bằng "

3.6K 86 1
                                    


  "Buông tay!" Cố An Kỳ cau mày, lạnh lùng nhìn tay Hàn Dịch Phong đang cầm tay mình, dường như không muốn nói gì thêm nữa nên chỉ nói đúng một câu duy nhất.

Hàn Dịch Phong thấy Cố An Kỳ lạnh lùng, lửa giận dường như lại càng cháy dữ dội, không những không buông tay mà còn cầm chặt hơn.

"Hàn Dịch Phong!" Cố An Kỳ cau mày, bàn tay chưa hoàn toàn hồi phục bắt đầu hơi hơi đau đớn. Cô cắn chặt răng, hung hăng trừng mắt nhìn Hàn Dịch Phong.

"Anh muốn tính toán với tôi đúng không, được, tôi tính rõ ràng với anh bây giờ luôn." Cố An Kỳ bỏ tay của Hàn Dịch Phong ra.

"Một lần tôi bị điện giật nên ngất xỉu ở studio, sau đó được đưa đến bệnh viện cấp cứu, lúc đó anh ở đâu? Tay tôi bị bỏng nghiêm trọng, bị người xấu hành hạ, lúc đó anh ở đâu?" Giọng nói Cố An Kỳ ngày càng cao, "Đừng nói đến thăm, ngay cả một câu hỏi thăm anh cũng không có. Hàn Dịch Phong, Cố An Kỳ tôi là người, không phải thú cưng của anh mà anh gọi đến thì đến, bảo đi thì đi."

Cố An Kỳ tức đến điên người, lời nói cũng không lưu tình. Cô không phải vì mình, mà cảm thấy không đáng giá thay cho chủ nhân thân thể này.

Nếu Hàn Dịch Phong quả thực có quan hệ thân mật với cô ấy, sau nhiều chuyện xảy ra như vậy nhưng cũng không giúp đỡ, chỉ thờ ơ đứng nhìn, sao không khiến người ta khổ sở, thất vọng đây?

"Em..." Hàn Dịch Phong dường như muốn nói cái gì đó lại bị Cố An Kỳ cắt ngang.

"Đừng nói với tôi là anh không có thời gian" Cố An Kỳ bình tĩnh nói, "Nói thật với anh, lần bị điện giật ảnh hưởng đến trí não của tôi, vì vậy có rất nhiều chuyện tôi không nhớ rõ. Trong đó... Cũng bao gồm cả anh."

"An Kỳ, em đang nói đùa phải không..." Vẻ mặt Hàn Dịch Phong cổ quái, cười cũng gượng ép.

"Tôi không nói đùa với anh, Hàn Dịch Phong tiên sinh." Cố An Kỳ lạnh nhạt nói. Từ lúc Hàn Dịch Phong kéo cô lại thì lửa giận trong lòng cô đã bị châm lên, cô cũng hiểu, dao sắc chặt đay rối, phải nhanh chóng xử lý mối quan hệ loạn tùng phèo này trước rồi nói sau.

Mặc kệ chủ nhân thân thể này mê luyến Hàn Dịch Phong bao nhiêu, cô, hiện tại cô không hề có chút thiện cảm nào với anh ta, không cần nói đến hẹn hò.

"Cuộc họp quảng cáo sắp bắt đầu rồi, xin thứ lỗi." Tâm trạng Cố An Kỳ hơi kém, thờ ơ đi qua anh ta.

Hàn Dịch Phong vẫn đang bị vây trong trạng thái khiếp sợ, chưa thể hoàn hồn. Anh không đoán được lần điện giật đó lại gây ra tổn thương lớn như vậy với Cố An Kỳ. Anh thừa nhận lúc ấy anh đang tức giận, cộng thêm việc nghe nói ngay hôm sau Cố An Kỳ đã ra viện nên cũng không để trong lòng, nhưng sao anh biết được tình trạng của Cố An Kỳ lại tồi tệ đến mức đó chứ? Chuyện tay Cố An Kỳ bị bỏng ồn ào một thời gian nên tất nhiên anh biết, lúc ấy anh không nhắn tin, gọi điện hỏi thăm cô ư ? Không ai nghe máy thì bảo anh phải làm sao? Sao cô lại nghĩ anh chưa từng gọi điện chứ?

Hàn Dịch Phong không biết tâm trạng hiện giờ mình ra sao, chỉ cảm thấy Cố An Kỳ điềm tĩnh ngượng ngùng từng hẹn hò với mình đã biến mất rồi, hiện tại cô chỉ là người xa lạ có bề ngoài tương tự mà thôi. Hàn Dịch Phong nhìn bóng dáng Cố An Kỳ rời đi, mấp máy môi, nhưng lời nói vẫn không thể ra khỏi miệng.

Cố An Kỳ không ở lại chờ Chu Á Kiệt mà tự mình đến phòng họp trước.

Trước khi mở màn 3 phút Chu Á Kiệt mới vào phòng họp, thấy Cố An Kỳ đã ở đây anh nhẹ nhàng thở ra.

"Sao đột nhiên cô lại đi?" Chu Á Kiệt khẽ hỏi.

"Không có gì, nhìn thấy vài người không muốn gặp mà thôi." Cố An Kỳ lạnh lùng trả lời, trên mặt cũng không có cảm xúc dư thừa.

Cuộc họp được bắt đầu rất nhanh chóng, sau khi diễn ra một nửa Hàn Dịch Phong mới đến, vẻ mặt ảm đạm, dường như tâm trạng rất kém. Anh thường ném tới vài ánh mắt nhưng đều bị Cố An Kỳ làm lơ. Cố An Kỳ vừa cẩn thận nghe những lời người chủ trì cuộc họp nói, đồng thời tốc ký nhanh trong đầu.

"Quảng cáo được chia làm ba phần, điểm này tôi tin các vị cũng đã nghe nói." Người chủ trì chậm rãi giải thích, "Chủ đề cho ba phần quảng cáo chúng tôi đã xác định xong, chính là tình yêu của cô bé lọ lem. Tuần sau sẽ bắt đầu phát sóng quảng cáo, trong khoảng thời gian đó mong các vị chăm sóc tốt làn da của mình. Sau khi tiến hành quay và cắt thì thứ hai tuần sau quảng cáo sẽ được tung lên mạng, sau đó tiến hành bình chọn qua Internet, điện thoại di động. Bình chọn diễn ra trong ba tuần, người có số phiếu cao nhất sẽ giành được vị trí đại diện."

Cố An Kỳ gật gật đầu, trong lòng cô biết rất rõ tầm quan trọng của quảng cáo lần này.

Siêu sao trở lại (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ