Thu mua

3.1K 76 0
                                    


  Cố An Kỳ không thích tính kế người khác, cũng không thích bị người khác tính kế. Ngày trước lúc Khi Hứa Toa Toa gọi cô đến vách núi ngay lập tức cô đã hoài nghi, tại sao cô có thể nhanh chóng vạch trần Hứa Toa Toa như vậy ư? Đơn giản là vì Hứa Toa Toa diễn thái quá, có cảm giác cố ý.

Tuy lần nói chuyện này không có quá nhiều tin tức quan trọng, nhưng câu cuối cùng lại khiến cho người ta phải cân nhắc. Hứa Toa Toa luôn nói cô ta biết ai là người đẩy Lâm Huyên Di, khiến cô ấy ngã xuống vách núi, chẳng qua nếu cô ta đem sự thật nói ra, có thể tin được mấy phần?

Cố An Kỳ nhíu mày, có chút do dự không biết có nên tìm hiểu đến cùng hay không.

"An Kỳ... An Kỳ?" Tô Dật Phàm gọi.

Cố An Kỳ hoàn hồn, sửng sốt hỏi: "Sao vậy?"

"Ai... Sắc mặt em hôm nay không được tốt, có phải vừa rồi xảy ra chuyện gì không?" Tô Dật Phàm vừa lái xe vừa hỏi.

"Vừa rồi Hứa Toa Toa gọi em lên sân thượng." Cố An Kỳ thản nhiên nói, có một số việc cô cũng không muốn gạt Tô Dật Phàm.

"Cô ta gọi em lên đó làm gì?" Tô Dật Phàm nhíu mày.

"Cô ta muốn ép em thừa nhận mình chính là Lâm Huyên Di." Cố An Kỳ khẽ híp mắt, mặt không chút thay đổi nhìn ra ngoài cửa sổ.

"Đây chắc không phải nguyên nhân khiến em phiền não. " Tô Dật Phàm hỏi, "Rốt cuộc chuyện gì ?"

"Chuyện phiền toái quả thực không ít." Cố An Kỳ thản nhiên nói, "Theo lời của cô ta, em cảm giác được, cô ta thực sự biết ai là người hại em rơi xuống vách núi là ai."

Tô Dật Phàm muốn quay đầu nói với Cố An Kỳ điều gì đó, suy nghĩ rồi dừng xe ở ven đường: "Cô ta biết? Em tin sao?"

"Em tương đối chắc chắn, nhưng hiện tại việc em để ý bây giờ không phải việc ai là người hại mình, mà em lo lắng là cô ta biết em chưa chết, nếu cô ta lại giở trò cũ thì nên làm gì bây giờ." Cố An Kỳ gật gật đầu, lại nhanh chóng cau mày. Lúc trước cô khẩn trương đi tìm bàn tay đen tối sau bức màn như vậy, phần lớn nguyên nhân là vì muốn xuống tay trước để phòng bị người kia.

Nhưng hiện tại...

Nếu Hứa Toa Toa thật sự biết người hại chết cô là ai, hoặc giả sử Hứa Toa Toa cùng với người kia có quan hệ cực kì thân mật, cuối cùng cô ta nói với người hại chết Lâm Huyên Di rằng Lâm Huyên Di chưa chết, kết quả sẽ thế nào?

Bộ phim này có cảnh quay với dây treo, nếu thật sự như vậy, chỉ cần động tay động chân, tính mạng của Cố An Kỳ chắc chắn sẽ bị uy hiếp rất lớn.

"Đúng là lần này phải quay với dây treo rất nhiều... Đạo diễn Thiệu thích cảnh quay thật diễn viên thật, ông ấy rất ghét dùng diễn viên đóng thế. Việc này..." Tô Dật Phàm cũng không biết phải làm sao.

Nếu trong tình huống bình thường, phần lớn các đạo diễn đều dùng một ngọn đồi, hoặc một mỏm đá cao hơn hai thước để diễn viên đứng ở trên, nhưng đạo diễn Thiệu lại không như vậy, để theo đuổi những thước phim hoàn mỹ nhất, ông nhất định phải quay cảnh thực, nói cách khác, Cố An Kỳ rất có khả năng lại một lần nữa phải lên trên đỉnh núi, đứng ở vách núi đen để quay phim.

Còn một vấn đề khác, Thiệu Văn Đình từ trước đến nay không thích tìm diễn viên đóng thế, dáng người của diễn viên đóng thế có thể rất giống diễn viên chính, nhưng việc phải xử lý cảnh một bên mặt linh tinh vẫn gây ra sự bất tiện.

Nên làm gì bây giờ? Tô Dật Phàm nhíu chặt lông mày, anh biết mình không có khả năng khuyên Cố An Kỳ từ bỏ nhân vật này, bởi cô đã suy nghĩ rất lâu để vượt qua chứng sợ hãi. Nếu lần này không diễn, sau này cô cũng không có khả năng diễn tiếp được nữa. Nên làm sao đây? An Kỳ...

"Quên đi, tất cả bây giờ chỉ là phỏng đoán của em mà thôi," Cố An Kỳ thấy không khí trở nên nặng nề không khỏi nói.

"Nếu như em đã đoán được, vậy chúng ta phải đề phòng trước." Tô Dật Phàm nhìn sâu vào Cố An Kỳ, "Anh không muốn em gặp chuyện không may..."

Cố An Kỳ mím môi, mỉm cười: "Được rồi, đừng nói nữa, làm em lo lắng thật bây giờ. Hay hủy bỏ kế hoạch ngày mai đi, em thật sự không còn tâm trạng nào để đi nữa."

"Ừ." Tô Dật Phàm gật đầu.

Siêu sao trở lại (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ