#1. Ghen [M] | AkaKuro

3.3K 271 21
                                    

Title: Ghen | Jealous

Category/Genre: Hiện đại | Lãng mạn | H văn | Siêu độc chiếm dục phúc hắc công x Mặt than dụ thụ | 1vs1

Pairing: Adult!Akashi Seijuurou x Adult!Kuroko Tetsuya.

Rating: M

Summary

Câu chuyện về cuộc sống sau này của hai chồng chồng nhà Akashi...

.

"Sao bây giờ em mới về?"

Kuroko Tetsuya vừa mới bước vào nhà, đang cởi giầy, liền nghe thấy tiếng trách móc từ người kia, khiến cậu không khỏi nhíu mày.

"Tetsuya, em không trả lời anh sao?" Thấy người yêu không đáp lại, hắn kiên nhẫn lặp lại câu hỏi, cho dù trong thâm tâm đang phát điên. Hắn có thể ngửi thấy mùi rượu thoang thoảng trong không khí, thứ mùi của chất cồn rẻ tiền kia.

"Có gì đâu." Cậu cất đôi giày da màu nâu vào tủ gỗ trước khi lấy đôi dép đi trong nhà. "Anh cũng đâu phải là không biết công việc em đang làm đâu. Dù gì thì em cũng phải đi ăn này nọ với biên tập, còn mắc nối quan hệ nữa chứ."

"Vậy em đi ăn với ai?" Vẫn không từ bỏ, Akashi Seijuurou bước bên cạnh Kuroko Tetsuya, một đường hướng tới phòng ăn. Hắn không thích Tetsuya như vậy, lảng tránh hắn.

"Sao anh không ăn đi, lại còn chờ em về làm gì?" Thấy bữa cơm vẫn còn nguyên trên bàn, Kuroko liền hỏi thanh niên còn đang đứng cạnh cậu kia. Cũng không phải là chờ tới tận bây giờ chứ? Kuroko thoáng thấy có chút khó chịu khi có người yêu cứ muốn nhìn thấy nhất cử nhất động của mình, chờ đợi mình, bắt bẻ mình phải về nhà đúng giờ. "Em nhắn tin cho anh, bảo sẽ về muộn cơ mà?"

Thấy thanh niên băng lam lảng tránh vấn đề, hắn tức giận, bắt lấy cánh tay đang cố chỉ chỉ mâm cơm kia. "Anh đang hỏi em, em đi ăn với ai, mà tới tận mười giờ mới về?!"

"Anh phiền phức quá!" Cậu gạt cánh tay của hắn ra, lên tiếng. "Anh cứ mỗi ngày chờ cơm như vậy không thấy mệt sao? Đằng nào em cũng lớn rồi mà, cũng có phải là cái thời mười lăm mười sáu đâu! Em cũng có công chuyện của mình chứ!"

Kuroko Tetsuya hiện giờ đang rất mệt mỏi. Cậu không có thời gian để đôi co với người yêu của mình. Công việc, cùng với lượng rượu thấm lâu khiến bây giờ con người này mới bộc phát. Chất cồn khiến cậu cảm thấy thanh niên tóc đỏ kia thật phiền phức, cũng không muốn đối thoại với ai.

Nhưng Akashi Seijuurou là ai. Hắn đâu thể nào để cho Kuroko Tetsuya tự tung tự tác được. Người của hắn, đã hư, thì phải được dạy dỗ tử tế.

"Anh đi ăn cơm đi, em hơi mệt, không muốn đôi co với anh đâu." Cậu xoa xoa đầu, ê ẩm kêu rên. Có vẻ như cuộc đối thoại vừa rồi đã lấy đi của Kuroko rất nhiều sức lực. Cậu lảo đảo bước về phòng, chỉ mong muốn được tắm rửa thoải mái rồi leo lên giường ngủ một giấc.

Dẫu vậy, nhưng khi vừa bước vào phòng ngủ để lấy quần áo, Kuroko Tetsuya liền bị một lực đạo đẩy xuống giường. Người kia đè lên cậu, tay chân bị khoá chặt, không thể giãy giụa.

"Seijuurou-kun, anh đang làm gì vậy?! Thả em ra!" Cố gắng tránh thoát khỏi bàn tay rộng lớn nhưng vô vọng, Kuroko chỉ còn cách quát lên với người ở bên trên.

"Đuổi anh đi ư? Tetsuya, em tệ quá." Hắn xoa xoa đuôi mắt đang trừng mình kia, cúi đầu xuống, ngậm lấy vành tai mỏng, đổi lại là một tiếng ngâm khẽ của cậu. "Đi chơi về muộn. Gắt gỏng. Em thật biết cách đụng chạm đến điểm mấu chốt của anh."

Từ vành tai mềm mại tới cần cổ nõn nà còn vài dấu hôn từ những lần hoan ái, Akashi hôn lên những vết hồng ngân, liếm láp đến khi rõ màu hơn, để lại trên làn da trắng sứ những bông hoa nhỏ màu đỏ chớm nở, một đường xuống xương quai xanh tinh xảo.

Akashi Seijuurou giật mạnh chiếc áo sơ mi mỏng tang trên người cậu, ghét bỏ thẳng tay ném xuống đất. Chiếc áo dính đầy mùi dầu mỡ cùng hương cồn, từ lúc cậu bước vào hắn đã muốn tự tay giật mạnh nó xuống. Bởi Tetsuya chỉ có thể có mùi của hắn, chỉ của hắn mà thôi.

"Sei..." Bàn tay thô ráp xoa lên phần ngực mềm mại, tạo nên khoái cảm khó thành lời. Dường như bởi vì có rượu làm chất xúc tác, nên cậu không kiêng kị gì phát ra những tiếng rên rỉ.

"Ưm..." Hắn áp môi mình vào cậu, trêu đùa cắn lấy bờ môi hồng, gặm nháp như đang thưởng thức một món ăn. Nụ hôn khiến cậu không thở được, khó chịu mở hé đôi môi. Và chỉ đợi có thế, hắn trượt lưỡi mình vào, dây dưa với chiếc lưỡi mềm mại kia, khiêu khích, vui thích đến mức không muốn tha cho cậu. Khi Kuroko gần như không thể thở được nữa, tới mức phải đập tay vào ngực người kia, hắn mới buông ra.

"Xem em này, chưa gì đã như vậy rồi." Akashi Seijuurou xoa nhẹ bờ môi đã sưng của cậu, còn bàn tay kia lần mò xuống dưới, quét qua bộ vị bí mật kia, và đổi lại là một tiếng hít khí khó chịu của người dưới thân, cùng với cái nhíu mày bất mãn.

"Sei... Đừng như vậy nữa. Em muốn ngủ..." Kuroko Tetsuya cố gắng sao cho trông mình không quá nhếch nhác, nhưng với vẻ mặt đỏ ửng cùng với giọng điệu nghiêm túc kia lại khiến cho Akashi thấy buồn cười.

"Sao bỏ được..." Bàn tay không an phận nghịch hai đầu ngực, khiến cho nó sưng đỏ. "Em đã 'muốn' như vậy rồi cơ mà~" Hắn chỉ chỉ bộ vị ở phía dưới, cách lớp quần bò đang cương cứng khó chịu.

"Đáng ghét..." Kuroko đỏ mặt, đẩy đẩy mặt Akashi Seijuurou ra, rồi vươn đầu lên, cắn thật mạnh lên vai hắn. Và thừa dịp lúc hắn còn sơ hở, liền chạy vụt vào phòng tắm.

Akashi Seijuurou nhìn dáng vẻ chạy trối chết kia, chỉ biết cười khổ. Chẳng có chuyện gì mà cậu khẩn trương tới thế, ngoại trừ việc chạy khỏi anh những lúc như vậy.

Kuroko Tetsuya sau khi thoát khỏi nanh vuốt của con sư tử đói ngoài kia, liền bật nước, tắm rửa thân thể khó chịu của mình. Thế nhưng cậu lại không để ý rằng, cánh cửa đã bị mở ra từ khi nào, và con sư tử đói nào đó đã xổng chuồng, từ từ tiến tới ăn thịt chú dê con đáng thương kia.

"Seijuurou-kun!!"

Và đêm đó, Kuroko Tetsuya đã không thể ngủ trong sự dẫn dắt của Akashi Seijuurou.

.

Hoàn

『Full』AllKuro/Series One Shots | HắcWhere stories live. Discover now